ยั่วแล้วนะค่ะ คุณชายหน้านิ่ง

Y

ยั่วแล้วนะค่ะ  คุณชายหน้านิ่ง

ยั่วแล้วนะค่ะ คุณชายหน้านิ่ง

อิอิ

Y

6
ตอน
4.68K
เข้าชม
44
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
13
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

สวัสดีทุกคน...... มีฟิตมาลงลองอ่านดูนะ.

เรื่อง จะยั่วแล้วนะค่ะ  คุณชายหน้านิ่ง.   แนวนิยาย

จะเป็นดร่าม่าและโรแมนติ.   และอีโรตินิดหน่อย

 

แนะนำตัวละคร.

 

มาร์ค  เรียนม.5.

 

หนุ่มหล่อประจำโรงเรียน. หน้านิ่งได้ทุกเวลา. ยิ้มยากถ้าจะยิ้มก็ยิ้มแค่มุมปากถ้าจะหัวเราะก็หัวเราะในลำคอพูดน้อยต่อยหนัก.   หึง  เเรง.  เกียจคนโกหก.  โหดแบบขนลุกทีเดียว. แต่รักใครแล้วจะรักจนไม่อยากให้ใครหนีไปจากเขา.  มีความหื่นที่แบบทุกคนคิดไม่ถึง

ที่บ้านเปิดบริษัทค่ายเพลง  และผับ.  รวยที่สุดในประเทศไทย  เพราะพ่อเป็นมาเฟียที่โหดและส่งสินค้าทั้งผิดและถูกต้อง

 

แบมแบม.   เรียนม.4.  เด็กเเลกเปลี่ยน

 

หนุ่มน้อยที่สวยกว่าผู้หญิง.  อ่อนแอไม่เป็น. เป็นคนร่าเริงสดใส  ทำให้ทุกคนยิ้มได้และเป็นคนชอบช่วยเหลือคนอื่นแต่อย่าให้ร้ายเพราะทุกคนจะไม่มีแม้แต่ที่หายใจถ้าใครทำให้นางโกดแรงๆ  เป็นคนปากร้ายจะร้ายจนคนอื่นเถียงไม่ทัน. ที่บ้านพ่อเป็นนายกที่ประเทศจีนและมีอำนาจมากมายรวยจนล้นฟ้า  และเป็นมาเฟียในวงการลับๆไม่มีใครรู้ว่าหัวนายแก็ง. มังกร. รู้แค่ว่ามีอำนาจที่หน้ากลัว

 

แจบอม.  เรียนม.5

 

ชายหนุ่มที่เรียนเก่งและขยันเป็นเพื่อนสนิทกับมาร์คชอบแบมแบม.   เป็นคนยิ้มเก่งพูดเยอะมีเรื่องพูดตลอดชอบทำให้คนอื่นยิ้มแต่เวลาตัวเองท้อจะฝืนยิ้มและทำเป็นร่าเริงจนทุกคนเข้าใจว่าชีวิตแจบอมคงมีความสุขและมีครอบครัวที่อบอุ่นแต่มันไม่ใช่เพราะเขาไม่มีทั้งพ่อและแม่อยู่กับพ่อแม่บุญธรรมตั้งแต่เกิดและแม่พ่อบุญธรรมไม่ค่อยมีเวลาให้แต่เด็กท่านทั้งสองเอาแต่ทำงานจนลืมว่ามีลูกบุญธรรมอยู่อีกคน

 

จูเนียร์.       เรียนม.5

 

ชายหน้าสวย.  และเป็นเด็กเนิร์ดใส่แววมีเวลาว่างไม่ได้ต้องเขียนไดอารี่และอ่านหนังสื่อต่างๆนาๆ.  เป็นพูดน้อยไม่สนใจใครสนแต่หยังสือและการเขียนไดอารี่ของตัวเอง  มีเพื่อนแค่สองคนคือแจบอม.และมาร์ค.  ทางบ้านเปิดร้านอาหารชื่อร้านว่าปลายฟ้าในความจำ.

 

บทย่อ

 

เรื่องราวทุกอย่างเกิดขึ้นเพราะอยากเอาชนะมาร์คชายที่น่านิ่งเฉยชาไม่สนใครไม่มีใครชนะใจเขาจนแบมทำให้ตัวเองตกลงหลุมที่ตัวเองสร้างขึ้นจะลึกจนถอนตัวไม่ขึ้น.  จนต้องยั่วชายหน้านิ่งตลอดเวลาที่มีโอกาศและเสียตัวให้พระเอกหน้านิ่งสะแล้วๆๆๆๆๆ.

 

เรื่องราวจะเป็นยังไงติดตามกันค่ะ

 

เม้นหน่อยใครอยากอ่าน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว