สนามหัวใจรักร้าย
83
ตอน
44.8K
เข้าชม
159
ถูกใจ
18
ความคิดเห็น
125
เพิ่มลงคลัง

 

****.ใครเพิ่งแวะเข้ามาอ่านสนามหัวใจรักร้าย***

แจ้งนิดหนึ่งค่าาา^^***นิยายของเราไม่เหมือนชาวบ้านชาวช่อง เป็นจินตนาการเวิ่นเว้อเพ้อเจ้อไร้สาร   ของเราเองล้วนๆค่าาาาา

ตอนนี้เหรียญอยู่ที่500/ตอนนะคะ อัพจบแล้วจะเพิ่มเท่ากับเรื่องอื่นๆเป็น900/ตอน ****

ส่วนเรื่องอื่นๆที่อัพคำโปรยไว้บางเรื่องวางจำหน่ายแล้วค่ะ ไรท์เตอร์ขออัพแค่ตัวอย่างนะคะ สนใจซื้อหาดาวน์โหลดได้ ราคาเท่ากันทุกเรื่อง 199-/บาท เท่านั้นค่ะ

ขอขอบคุณรีดเดอร์ทุกท่านที่ให้การสนับสนุนค่ะ ****

ท่านใดไม่สะดวกจ่ายกับเหรียญแพงๆก็รอkey วนไปค่ะ แจกฟรีๆอยู่แล้วล่ะจากเวบธัญฯ

ส่วนอีบุ๊ก199฿เท่านั้นค่ะทุกเรื่องในหมวดซีรี่ส์รักร้าย สั้นยาวแตกต่างกันไปค่ะ

หรือจะอ่านของไร้ท์เตอร์ท่านอื่นที่มีแจกอ่านฟรีมากมายให้เลือกหา เป็นหมื่นๆเรื่องก็ตามสะดวกนะคะ

รีดเดอร์เป็นผู้เลือกค่ะ ส่วนเราเป็นแค่ตัวเลือกอีกตัวหนึ่งเท่านั้น ไม่ซื้อไม่ว่ากัน ของฟรียังมีให้เสพอีกเยอะค่ะ

อย่านอยด์กับนิยายเราเลยน้าาาาาา เราชอบของเราแบบนี้^^TT^^

 

MILANO

ขึ้นชื่อเรื่องด้านศิลปะสถาปัตยกรรม มันเป็นเมืองที่ผสมผสานกับศิลปะด้านแฟชั่นที่ขึ้นชื่อติดอันดับต้นๆของโลกทีเดียว งดงามหรูหราลงตัวเป็นเมืองในความฝันของนักท่องเที่ยวโดยแท้

น้อยนักที่จะรู้ถึงภัยมืดจากอาชญากร ระดับโลกที่มักแฝงกายในแถบเมืองใหญ่ๆแบบนี้เช่นกันกับสหรัฐอเมริกา ประเทศมหาอำนาจของโลก

จะมีใครสักกี่คนที่คิดถึงเรื่องนี้ในยามที่พวกเขากำลังชื่นชมกับความงดงามของจิตรกรรมของยุคเมื่อผ่านมาแล้วหลายร้อยปีนั่น ความหลงใหลในกลิ่นไอของอดีตมันทำให้ผู้คนที่มายืนอยู่ตรงใจกลางกรุงมิลาโนแห่งนี้มักหลงลืมไปหมดทุกอย่าง

“แท็กซี่ไหมครับคุณผู้หญิง”

คนแปลกหน้าเป็นชายร่างสูงใหญ่มากกว่าหกฟุตสาวเท้าตามหญิงสาวร่างสูงระหงผมสีบลอนด์นัยน์ตาสีฟ้าประกายสดใสมีกรอบแว่นตาหนาขอบดำนั้นบดบังความงามไปเกือบครึ่ง ดวงหน้าขาวซีดนั้นอยู่ในกรอบผมสีบลอนด์ทองประกายมีหมวกไหมพรมสีเทาสวมทับอยู่ รอยยิ้มจากปากหยักอิ่มนั้นคลี่ออกเล็กน้อยก่อนจะตอบด้วยภาษาอังกฤษชัดเจน

“ไม่ค่ะ ขอบคุณ ฉันมีคนมารอรับอยู่แล้วค่ะ”

หญิงสาวพันผ้าผืนบางเข้ากับลำคออีกครั้งเมื่อพบว่ามันเย็นกว่าตอนอยู่ในสนามบินมากนักกับสภาพอากาศด้านนอกนี้ กระเป๋าล้อลากแบบขนาดยี่สิบสี่นิ้วกับเป้ในเล็กข้างกายทำให้เธอดูเหมือนนักท่องเที่ยวทั่วไปในย่านนี้

“คุณมาจากรัสเซียหรือเปล่า..ขอโทษนะครับคุณผู้หญิง..ผมมาจากยูเครน อยู่มิลานมาหลายสิบปีแล้ว คุณมาเที่ยวหรือเปล่า สนใจจะหาไกด์นำทางสักคนผมช่วยคุณได้นะครับราคากันเอง ที่นี่แหล่งท่องเที่ยวเยอะมากเลยล่ะ มีสถานที่งามๆให้คุณถ่ายภาพเยอะแยะ..ผม เอริโก้”

จากคนขับแท็กซี่กลับกลายเป็นคนนำทางนักท่องเที่ยวไปอย่างไม่น่าเชื่อ ซึ่งนี่ทำให้หญิงสาวยิ้มขำออกมามุมปากเล็กน้อย

“ฉัน วาโรนิก้า รอส มาจากมอสโก สัญชาติรัสเซียค่ะยินดีที่รู้จักนะคะ แต่ คนนำทางฉันมาพอดี..ขอตัวนะคะ เอริโก้ ยินดีที่รู้จัก”

เอริโก้หันกายมองตามร่างสูงระหงในเสื้อโค้ทตัวยาวสีเทาทึบด้วยสายตาที่แสดงความสนใจอย่างชัดเจน เห็นหญิงสาวผู้นี้นั้นเดินไปหาใครบางคนที่ยื่นหน้ามาจากลีมูซีนคันโตสีดำสนิทนั่นเอริโก้อดจะสบถออกมาไม่ได้

“เธอไปกับมิลเลอร์ ฮัทสัน ไปที่PG Grand แน่นอน...ด็อกเตอร์ ได้ครับ ด็อกเตอร์ ผมส่งคนให้ตามเธอทุกฝีก้าวแน่นอนครับ ด็อกเตอร์เกลนสัน ไว้ใจได้ครับ บิลล์เคยผ่านงานสะกดรอยมาแล้ว เราจะได้ข้อมูลเพิ่มเร็วๆนี้แหละครับ ไม่อยากจะเชื่อ เธอบอกชื่อนามสกุลจริงกับผมด้วยนี่สิครับ ด็อกเตอร์เกลนสัน..”

ปลายสายตอบกลับมาด้วยน้ำเสียงเย็นชาจนเอริโก้ต้องรีบขอตัววางสายในที่สุด แววตาของหนุ่มยูเครนคนนี้เต็มไปด้วยความกังวลมากมายทีเดียวเขาเลื่อนสายตามองตามรถลีมูซีนคันโตคันนั้นไปจนมันหายลับไปกับท้องถนนยามค่ำคืนนี้พึมพำออกมาเบาๆเป็นภาษาพื้นบ้านของตนเองว่า

“สวยขนาดนี้..เป็นมือสังหาร..ไม่อยากจะเชื่อเลย..ฆ่ามามากกว่าร้อยศพ..ให้ตายสิวะ!..โลกแมร่ง..อยู่ยากทุกทีแล้ว..”

เอริโก้ไม่วายที่จะหยิบกระดาษที่ยัดอยู่ในกระเป๋าเสื้อโค้ท ของเขานั้นมาอ่านอีกครั้งราวกับอยากเพิ่มความมั่นใจให้ตนเอง ตัวหนังสือภาษาอังกฤษ มันระบุตัวตนของสาวสวยแปลกหน้าคนนี้ชัดเจนทีเดียว ดูเหมือนว่าข้อมูลที่ได้มานี้มันได้มาจากกระทรวงสำคัญแห่งหนึ่งในสหรัฐและแน่นอน คนที่ได้มานั้นต้องจ่ายเงินจำนวนไม่น้อยทีเดียว

Name- Miss Veronica   Last name-   Ross -  17-06-1990CASHAR CITY

จากประวัติส่วนตัวแค่ไม่กี่บรรทัดนั่นก็ทำให้เอริโก้ถึงกับหัวใจไหววูบไปหลายตลบ

อายุสิบห้าก็เข้าร่วมฝึกกับกลุ่มองค์กรลับ เป็นทหารในค่ายฝึกมหาโหดสองปีก่อนจะลงสนามรบจริงร่วมกับกองทัพในฐานะทหารรับจ้างฝีมือดี สามปีต่อมาเข้าร่วมเป็นบอดี้การ์ดให้กับทีมของ คริส แวนด์ หัวหน้าการ์ดค่าตัวแพงลิ่วภายใต้การนำของตระกูลแกรนท์..และนี่แหละที่ทำให้เอริโก้นั้นหนักใจ

ว่าเขารับงานหินๆแบบนี้ได้ยังไง ในเมื่อสิ่งที่เขามีก็แค่ทีมงานที่ผ่านการสู้รบแบบพื้นฐานเท่านั้นเอง เขาแค่คิดว่าการตามสาวสวยคนหนึ่งมันไม่ใช่เรื่องยาก..แต่นี่มัน..คงจะกลายเป็นหายนะ เพราะคนว่าจ้างนั้นเป็นถึงกลุ่มเกลนสัน นำทีมโดย ราล์ฟ ลอเร้นท์ หรือ ด็อกเตอร์ ริค เกลนสันเจ้าของธุรกิจวงการอสังหาริมทรัพย์ ที่กำลังเป็นที่จับตามอง ของวงการเจ้าพ่อค้ายาที่มิลาโนแห่งนี้

เอริโก้คิดว่าเขาคงไม่มีทางเลือกอีกแล้วนอกจากส่งบิลลี่ คู่หูของเขาตามประกบแม่สาวมือสังหารของแกรนท์เพื่อรู้ตารางการทำงานของเธอและรายงานเกลนสัน แค่สามวันเอง...มันคงไม่แย่ซะทีเดียวหรอกน่า เอริโก้ พยายามคิดในแง่ดี ก่อนจะขยี้ก้นบุหรี่ด้วยปลายรองเท้าหนังคู่เก่าของเขา เขาเสียเวลามายืนทนกับความหนาว รอตรงนี้เพื่อพูดกับเธอไม่กี่คำเนี่ยนะ..ให้ตายสิ..เสียเวลาเป็นบ้า!

๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐

https://www.mebmarket.com/ebook-46649-%E0%B8%9E%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B8%98%E0%B8%99%E0%B8%B2%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%A2

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว