กามเทพแกล้งรัก (เซ็ตจอมเผด็จการ ชุดที่ 1)

อีโรติก

จบ กามเทพแกล้งรัก (เซ็ตจอมเผด็จการ ชุดที่ 1)

กามเทพแกล้งรัก (เซ็ตจอมเผด็จการ ชุดที่ 1)

ลูกตุ้มเงิน

อีโรติก

37
ตอน
204K
เข้าชม
462
ถูกใจ
157
ความคิดเห็น
259
เพิ่มลงคลัง

อาชา เกียรติทรัพย์ไพศาล (บิ๊ก)

ผู้ชาย หล่อ เก่ง รวย ใจดีกับน้อง ๆ และคนใกล้ชิด แต่น่าเกรงขามสำหรับศัตรู ลูกชายคนโตของบ้าน ที่ต้องมารับสืบทอดกิจการโรงแรมและรีสอร์ททั่วประเทศ แทนบิดาและมารดา ที่ตอนนี้มีความสุขอยู่กับการเดินทางท่องเที่ยวพักผ่อนไปรอบโลก หลังจากที่ทิ้งกิจการทุกอย่างและน้องสาวอีกหนึ่งคนไว้ให้อาชาดูแล แต่ก็หาได้เป็นปัญหากับตัวเขาไม่ ในเมื่อความสามารถที่มีอยู่อย่างเต็มเปี่ยม สามารถทำให้เขานำพากิจการของครอบครัวเติบโตและเจริญก้าวหน้าไปด้วยดี นอกจากนี้ยังมีการต่อยอดธุรกิจของเขาไปอีกด้วย จนตอนนี้ในวงการอสังหาริมทรัพย์ คงไม่มีใครที่จะไม่รู้จัก กับนักธุรกิจหนุ่มไฟแรงคนนี้ เพราะจากโครงการคอนโดมิเนียมกว่าสิบโครงการที่เขาค่อย ๆ ต่อยอดออกมานั้น ประสบความสำเร็จและสร้างรายได้ให้เขาอย่างมากมาย

 

อัญญา นราธร (กิ่ง)

เด็กสาวที่ทำตัวห้าวเพื่อเป็นเกราะป้องกันตัวเองจากภัยสังคม ด้วยฐานะทางบ้านที่มีน้อยกว่าคนอื่น เธอจึงพยายามดิ้นรนเพื่อให้ตัวเองและมารดามีชีวิตที่สุขสบายยิ่งขึ้น เพราะชีวิตนี้มีกันอยู่แค่สองคน หลังจากที่ผู้เป็นบิดาทิ้งเธอไปมีครอบครัวใหม่ตั้งแต่เธออายุเพียง 10 ขวบ อัญญามีความมานะอุตสาหะในการทำงานส่งตัวเองเรียนจนประสบความสำเร็จ การันตีด้วยรางวัลเกียรตินิยมอันดับหนึ่งของมหาวิทยาลัยชื่อดังในประเทศ คณะสถาปัตยกรรม สาขาการออกแบบและตกแต่งภายใน นิสิตจบใหม่ไฟแรงที่มีผลงานการออกแบบไม่ใหม่ตาม แต่มันกลับเต็มไปด้วยฝีมือที่มีคุณภาพและเป็นที่ยอมรับ เนื่องจากโอกาสอันดีที่รุ่นพี่ของเธอหยิบยื่นให้เธอ ได้เข้าไปฝึกงานและลองทำงานจริงกับบริษัทรับตกแต่งภายในของเขาตั้งแต่เธอยังเรียนไม่จบ

สาวห้าว เท่ห์ เก่ง สวย ที่ถึงแม้หลายคนจะมองว่าเป็นความหล่อแทน แต่ใครจะรู้บ้างว่า อัญญาก็มีความประทับใจในตัวผู้ชายคนหนึ่งอยู่เหมือนกัน ความประทับใจที่มีในครั้งอดีต กำลังปรากฏขึ้นอีกครั้งเมื่อเธอเจอเขา อัญญาจะเลือกที่จะสานต่อความประทับใจนั้น หรือเก็บกดมันไว้ในใจดังที่เคยเป็นต่อไป

 

@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@

 

"คุณบิ๊กอย่าฮะ คุณบิ๊ก นี่กิ่งเอง ไม่ใช่คุณแอนนี่" หญิงสาวพยายามส่งเสียงเตือนสติชายหนุ่ม แต่กลับไม่เป็นผล เมื่อเขาได้สัมผัสเธอแล้วสัญชาตญาณบอกว่า หญิงสาวที่อยู่ในอ้อมกอดของเขาคือผู้หญิง หาใช่กิ่งคนที่เขาคิดเสมอมาว่าเธอเป็นผู้ชายไม่

"อืม อย่ามาโกหกผะ..ผม เลยดีกว่า จับดูก็รู้ว่าคะ..คุณเป็นผู้หญิง" ชายหนุ่มที่ดื่มจนเมามายจากความรักที่เจ็บปวด ส่งเสียงยานคางและขาดหายไปเป็นช่วง ๆ มือไม้ก็บีบคลำเนินเนื้อที่หน้าอกของหญิงสาวอย่างสนุกมือ ไม่สนใจว่าจะมีการต่อต้านจากหญิงสาวเพียงใด

พลั่ก.. นับเป็นการจัดการกับปัญหาตรงหน้าที่ได้ผลของอัญญา เพราะเมื่อหลังจากหมัดน้อย ๆ ที่เต็มไปด้วยแรงทั้งหมดของเธอกระทบเข้ากับใบหน้าอันหล่อเหลาของชายหนุ่ม ก็ทำให้เขาถึงกับล้มลงหมดสตินอนลงบนเตียงได้อย่างว่าง่าย

 

 

 

กามเทพแกล้งรัก

ลูกตุ้มเงิน

www.mebmarket.com

...สาวห้าว เท่ห์ เก่ง สวย ที่ถึงแม้หลายคนจะมองว่าเป็นความหล่อแทน แต่ใครจะรู้บ้างว่า อัญญา นราธรก็มีความประทับใจในตัวผู้ชายคนหนึ่งอยู่เหมือนกัน ความประทับใจที่มีในครั้งอดีต กำลังปรากฏขึ้นอีกครั้งเมื่อเธอเจอเขา หญิงสาวจะเลือกที่จะสานต่อความประทับใจนั้น หรือเก็บกดมันไว้ในใจดังที่เคยเป็นต่อไป...



กามเทพแกล้งรัก

ลูกตุ้มเงิน

www.mebmarket.com

...สาวห้าว เท่ห์ เก่ง สวย ที่ถึงแม้หลายคนจะมองว่าเป็นความหล่อแทน แต่ใครจะรู้บ้างว่า อัญญา นราธรก็มีความประทับใจในตัวผู้ชายคนหนึ่งอยู่เหมือนกัน ความประทับใจที่มีในครั้งอดีต กำลังปรากฏขึ้นอีกครั้งเมื่อเธอเจอเขา หญิงสาวจะเลือกที่จะสานต่อความประทับใจนั้น หรือเก็บกดมันไว้ในใจดังที่เคยเป็นต่อไป...



 

@@@@@@@@@@@@@@@@@@@

 

เรื่องราวทั้งหมดในนิยายเรื่องนี้ สร้างขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียนล้วน ๆ หากบังเอิญไปพาดพิงถึงใครต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ และทางผู้เขียนจะรู้สึกยินดีเป็นอย่างมาก หากนิยายเรื่องนี้สามารถสร้างความบันเทิงให้กับผู้อ่านได้จนเป็นที่ชื่นชอบ ไม่หวังอะไรมาก แค่เพียงกดไลค์ให้กัน หรือคอมเม้นท์ติชมกันได้เป็นกำลังใจกันด้วยนะคะ อย่าเป็นนักอ่านเงากันเลยค่ะ ^_^

 

ภาพที่ใช้ประกอบในนิยายเพื่อสร้างจินตนาการและเพิ่มอรรถรสให้กับการอ่านสำหรับผู้ที่เข้ามาอ่าน ต้องขอบคุณภาพสวย ๆ จากเว็บไซค์ต่าง ๆ ที่มาปรากฎที่กูเกิ้ลด้วยค่ะ ^_^

 

การคัดลอก ทำซ้ำ เลียนแบบ หรือนำไปยำเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งในเรื่องของตนเองถือว่าเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ มีความผิดตามกฎหมายนะคะ

 

 

 

ขอฝากผลงานเรื่องอื่นของลูกตุ้มเงินด้วยค่ะ ^_^

สนใจฟินกันเต็ม ๆ เรื่อง สามารถเข้าไปโหลดอีบุ๊คมาอ่านได้ค่ะ

โดยเข้าไปที่หน้าหลักของลูกตุ้มเงิน แล้วเลือกจิ้มที่ชื่อเรื่องได้เลย หากลิงค์ไม่ทำงานก็สามารถเข้าไปที่

www.mebmarket.com แล้วพิมพ์ค้นหา 'ลูกตุ้มเงิน' หรือชื่อเรื่องได้เลยค่ะ ^^

หรือว่าเข้าไปที่หน้าเพจ นามปากกา ลูกตุ้มเงิน

เลือกจิ้มที่ปุ่ม Shop Now หรือ เลือกซื้อเลย จะลิงค์ไปอีบุ๊คให้เลยจ้า

 

พูดคุยกับนักเขียนได้ที่หน้าเพจ นามปากกา ลูกตุ้มเงิน หรือที่ Line ID: looktumngen.writer

พูดคุยกับนักเขียนได้ที่หน้าเพจ นามปากกา ลูกตุ้มเงิน

หรือที่ Line ID: looktumngen.writer

นามปากกา ลูกตุ้มเงิน

นามปากกา ลูกตุ้มเงิน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว