คลั่งรักเมียเก็บ...ตก (จบแล้ว)
49
ตอน
711K
เข้าชม
958
ถูกใจ
977
ความคิดเห็น
2.11K
เพิ่มลงคลัง

ท่านใดสนในเล่มกระดาษ 

แจ้งความประสงค์ได้ที่ 

แฟนเพจ: ปารีเซียงนิยาย 

เฟซบุ๊ก "ปารีเซียง เฟซเดิม" 

นิยายปกแข็งราคา 379 บาท 

เธอ : ทริปฉลองปิดเทอมที่เธอและเพื่อนๆ วางแผนเอาไว้กลับล้มไม่เป็นท่า เมื่อผู้หญิงตัวเล็กๆ คนหนึ่งถูกทิ้งให้อยู่ท่ามกลางฝรั่งร่างยักษ์หน้าโจร ที่เพื่อนในกลุ่มพร้อมใจยืนยันกับเธอว่า คนพวกนี้ไว้ใจได้ เธอจะไม่เป็นอันตรายใดๆ 

“แค่ขออาศัยเรือข้ามไปเกาะ เธอถึงกับต้องเสียค่าโดยสารเป็นร่างกายและหัวใจเลยหรืออย่างไรกัน?” 

เขา : ในวันหยุดพักผ่อนที่หวังว่าจะได้มีชีวิตผ่อนคลายกับเพื่อนๆ และบรรดาสาวๆ หุ่นเซ็กซี่ขยี้ใจ อดีตเจ้าพ่อมาเฟียกลับต้องมาเจอกับยัยเด็กผู้หญิงตัวเล็กตากลมแป๋ว ที่บังอาจทำให้หัวใจของเขามันกระตุกแปลกๆ ตั้งแต่ตอนที่เห็นเธอนั่งเอนกายหลับตาพริ้ม กระดิกเท้าไปมาอยู่ตรงหน้า 

“เพียงแค่เก็บเธอขึ้นเรือมาด้วย เขาถึงกับต้องสูญเสียร่างกายและหัวใจให้กับเด็กเก็บตกคนนี้เชียวหรือ?” 

------------------------------------------------------------------------------------------ 

ความสูญเสียที่วิ่งเข้าใส่ทั้งคู่ ทำไมมันดูเร่าร้อน หวานซ่าน จนใครบางคนถึงกับไม่อยากปล่อยมือ แม้สาวเจ้าจะหนีหาย แต่คนติดใจกลับตามติดและยัดเยียดบทลงโทษที่แสนรัญจวนให้กับเมียเก็บ...ตก คนนี้จนแทบไม่มีเรี่ยวแรงที่จะคิดหนีไปอีกตลอดชีวิต! 

“หวานใช่มั้ยคนดี คุณฟรานชอบมาก หวาน หอมชื่นใจคุณฟรานเหลือเกินที่รัก ไม่เคยกินอะไรหวานเท่านี้มาก่อนเลยอิงจ๋า” เสียงกระเส่าสั่นพร่า ไม่พูดเปล่า ชายหนุ่มยังก้มลงใช้ลิ้นตวัดเลียเพื่อย้ำชัดถึงความชอบของตัวเอง ก่อนที่จะอ้าปากออกกว้างครอบลงไปบนกลีบดอกสีแดงสดแล้วรวบดูดสองพูเนื้ออวบอูมเข้ามาไว้ในปากหนาแทบทั้งหมด แล้วออกแรงดูดด้วยความกระหายหิวจนร่างบางเผลอแอ่นสะโพกส่ายร่อนสนองให้โดยไม่รู้ตัว จนเกิดอาการเกร็งสะท้านลอยล่องขึ้นสูงตามความเร็วของการตวัดถี่รัวของลิ้นหนา 

“กรี๊ดดดด/โอววววว.....อ๊ากกก” เสียงหวีดร้องสุขสมผสานกับเสียงคำรามลั่นจากร่างหนาที่แหงนเงยใบหน้าคมขึ้นมองเพดาน แผ่นหลังเครียดขมึง ลอนกล้ามท้องเกร็งสะท้านบั้นท้ายแอ่นหยัด ท่อนลำอวบใหญ่ขยายเหยียดจนเจ้าเองตัวยังคาดไม่ถึงว่ามันจะขยายได้อลังการขนาดนี้เพียงแค่ได้ดื่มกินน้ำหวานบริสุทธ์ หอมซ่านใจของเด็กสาวไร้เดียงสาใต้ร่างคนนี้ 

 

 

++++++++++++++++++++++ 

คำชี้แจง: 

นิยายเรื่องนี้ลงจบนานแล้วและติดเหรียญจึงไม่สามารถแก้ไขคำผิดได้ค่ะ 

ปารีเซียงขออภัยหากทำให้เสียอรรถรสในการอ่าน หรือในเรื่องเหรียญราคาแพงนั้น ท่านใดไม่สะดวกลองเข้าดูอีบุ๊กได้ในเว็บที่แจ้งนะคะ ล่าสุดปารีเซียงได้เพิ่มตอนพิเศษให้ด้วยค่ะ 

ติดต่อพูดคุยหรือติดตามข่าวสารได้ที่ 

Facebook:ปารีเซียง เฟซเดิม 

แฟนเพจ:ปารีเซียงนิยาย 

อีเมล์ : jobchaya00@gmail.com 

ขอบพระคุณทุกๆ ยอดโหลด 

ที่ทำให้ "ปารีเซียง" 

มีโอกาสได้ทำสิ่งที่รัก... 

ขอบคุณทุกกำลังใจ 

ทั้งคำติและคำแนะนำดี ๆ ค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว