like you love me ซารางแฮ รักหมดใจ นายตัวแสบ

Y

like you love me ซารางแฮ รักหมดใจ นายตัวแสบ

like you love me ซารางแฮ รักหมดใจ นายตัวแสบ

วาวา..love

Y

4
ตอน
3.2K
เข้าชม
96
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง

แนะนำตัวละคร

ซึงจุน: หนุ่มหล่อเหล่าหน้าตาดี เฟอเฟ็ค หล่อรวย ใจร้อน กวน เป็นหัวหน้าแก็งมาเฟีย ร.ร ขวัญใจสาวๆ เป็นหนุ่มป็อบประจำร.ร เอกชนคังอิน โดยพ่อของเขาเป็นผอ.ร.รเอกชนคังอิน คุณแม่เป็นนักธุรกิจ

ซานฮา: หนุ่มน้อยหน้าหวาน ย้ายมาจาก ร.ร ชนบท อ่อนหวานดื้อรั้น มนุษย์สัมพันธ์ดี และเรียนเก่ง เป็นลูกคนเดียวถูกป้าส่งมาเรียนร.ร เอกชนคังอินหลังจาก พ่อแม่ของเขาเสียชีวิตเพราะอุบัติเหตุทางเครื่องบิน

อึนอู: หนุ่มหล่อผู้เงียบขรึม   รักสงบ พูดน้อยเย็นชาหล่อรวย ไอคิวสูง เรียนเก่ง เป็นรองหัวหน้าแก็งมาเฟียร.ร เอกชนคังอิน เป็นลูก ผอ.โรงบาลเอกชน

โลกส่วนตัวสูง ขวัญใจสาวๆโรงเรียน

อินซอง: หนุ่มหน้าใส ชอบทำตัวแข็งแกร่ง แต่จริงอ่อนแอ ซุ่มซ่าม โก๊ะ เป็นเด็กกำพร้า ถูกรับเลี้ยงโดยพ่อของซึงจุน เรียนไม่เก่ง แต่ชอบทำอาหารและชอบสิ่งของทุกอย่างที่เป็นสีชมพู

มุนบิน: หนุ่มหล่อรักกีฬา ชอบออกกำลังกาย เรียนเก่ง หลีสาวไปวันๆแต่ตกหลุมรักฮีจุน เพื่อนสนิทของซานฮา หล่อรวยเป็นลูกนักอสิงหาริมทรัพย์ซึ่งเป็นเพื่อนของพ่อซึงจุน และเป็นคนของแก็งมาเฟียใน ร.รเอกชนคังอิน

ฮีจุน: หนุ่มหน้าใส อ่อนโยน ขี้ใจน้อยเจ้าน้ำตา ชอบเพ้อเจ้อโลกส่วนตัวสูง เรียนดี พ่อแม่ทำงานอยู่ต่างประเทศ อยู่ห้องข้างซานฮา เป็นเพื่อนสนิทของอินซอง สดใส ร่าเริงไร้เดียงสา นิสัยเเหมือนผู้หญิง

ไรเขียนเรื่องนี้ เป็นนิยายวาย ถ้าใครใม่ชอบก็ผ่านเลยน้า เป็นเรื่องของหนุ่มวงKNK ASTRO ไรท์จับกันมาจิ้นกันด้วยเป็นกำลังใจด้วยน้าค้า

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว