ครุฑราช – หนุ่มนักศึกษาแพทย์ชั้นปีที่ 5 ของมหาวิทยาลัยชื่อดัง ผู้ที่มีความโด่งดังในหมู่นักนักศึกษากันเอง เนื่องจากรูปลักษณ์ที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ บุคลิกที่เงียบขรึมผนวกกับร่างกายกำยำแข็งแรงอย่างคนออกกำลังกายเสม่ำเสมอ ผิวขาวออกเหลืองเล็กน้อยทำให้เค้ามีชื่อเสียงในวงการบันเทิงอีกด้วยแม้ว่าจะ ไม่ค่อยรับงานทางด้านนี้ก็ตาม รวมไปถึงในวงการธุรกิจที่มีแต่คนอยากจะจับจองเป็นลูกเขย สืบเนื่องมาจากชื่อเสียงและฐานะที่ผู้เป็นพ่อได้สร้างเอาไว้

นาคินทร์ – เด็กหนุ่มสู้ชีวิตที่พยายามทำงานทุกอย่างที่สามารถทำได้แม้จะแลกได้กับแค่ ค่าแรงอันน้อยนิดก็ตาม พื้นเพเป็นคนต่างจังหวัดแต่มาอาศัยและเติบโตอยู่ในกรุงเทพตั้งแต่เด็ก อยู่ตัวคนเดียวตั้งแต่อายุ 16 เพราะพ่อแม่ที่เคยอาศัยอยู่ด้วยกันนั้นต่างฝ่ายต่างแยกทางกันไปมีครอบครัว ใหม่ทั้งคู่ นอกจากนี้คินทร์ยังต้องส่งเงินกลับไปให้ตากับยายที่บ้านนอกทุกเดือนเพื่อ เป็นค่ากินค่าอยู่ให้กับท่านทั้งสองแม้ว่าตัวเองจะต้องอดมื้อกินมื้อในบาง ครั้งก็ตาม

ปรมินทร์ – รู้จักกันในนามของเจฟฟี่ เด็กหนุ่มลูกครึ่งสัญชาติ ไทย-อเมริกัน รูปร่างสูงใหญ่ไม่แพ้ครุฑราชแต่ลักษณะนิสัยต่างกันสิ้นเชิง ชายหนุ่มมีนิสัยทะเล้นออกแนวเฟรนลี่กับทุกคน ในตอนเด็กๆเป็นคู่กัดกันกับครุฑราชแต่ในปัจจุบันทั้งคู่กลับเป็นเพื่อนสนิท กัน ปัจจุบันเจฟฟี่เรียนจบและรับช่วงต่อกิจการจากที่บ้านพร้อมๆกับกำลังเรียนต่อ ปริญญาโทไปด้วย เจฟฟี่มีชื่อเสียงไม่แพ้ครุฑราชเช่นกันทำให้มีสาวๆคอยวนเวียนอยู่รอบกายตลอด เวลา แต่ในสายตาของเจฟฟี่กลับจ้องมองไปที่คนๆหนึ่งตลอดเวลา คนที่ทำให้หัวใจของเค้าเต้นแรงมาตั้งแต่เด็กๆ

นาวนาถ – เด็กหนุ่มร่างโปร่งผอมบางที่มาพร้อมกับผิวขาวออกเหลืองหน่อยๆเหมือนครุฑราช ซึ่งทั้งสองคนเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน นาวาเป็นเด็กนิสัยใจดีไม่ชอบโวยวาย ใจเย็น และควบคุมอารมณ์ได้ดี แต่หากถึงจุดเดือดเมื่อไหร่ครุฑราชเองก็แทบจะเอาไม่ไหว ปัจจุบันกำลังเรียนอยู่คณะนิเทศศาสตร์การแสดงปี 2 มหาวิทยาลัยเดียวกับครุฑราช นาวาเป็นที่อิจฉาของใครหลายคนเนื่องจากได้ใกล้ชิดทั้งกับครุฑราชและเจฟฟี่ บ่อยครั้ง แต่ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะไม่รู้ตัว รวมถึงเรื่องที่ถูกคนใกล้ชิดตกหลุมรักมาตั้งแต่เด็กๆด้วย

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว