พิชิดใจยัยตัวเล็ก \\ทอมดี้\\
1
ตอน
7.35K
เข้าชม
60
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
19
เพิ่มลงคลัง

สวัดดีค่ะนิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่สองเรื่องแรกได้แค่ตอนเดียว!!555อย่าหาว่าไรท์ไม่รับผิดชอบนะค่ะแม่ไม่ให้แต่แต่งต่อค่ะเพราะเรื่องนั้นเป็นนิยายyแนวอิโรยติกค่ะแม่เลยไม่ค่อยชอบเท่าไหร่แต่เรื่องนี้จะเป็นแนวทอมดี้คอมเมดี้นะค่ะฝากติดตามด้วยนะค่ะอิอิอย่าถามหาncนะค่ะอิอิเพราะถ้าถึงเวลามันจะมาเองคร้าาาาาา

 

 

แนะนำตัวละครหลักกันเลย

เบลล์

 

 

สวัดดีค่ะเราชื่อเบลล์นะนิสัยเราหรอก่องั้นๆเหลาะน้าาาาเราสวมแว่นเพราะสายตาสั้นหุหุเรานิสัยดีนะค่ะอิอิเราสูง165เซน ฮึกๆๆๆคิดแล้วสงสารตัวเองขาวนะขอบอกไม่ได้โม้เพื่อนยังเรียกฉายาเราว่าโอโม่เลยพวกมันว่าเรากินผงโอโม่แทนข้าวเลยบอกเลยนะค่ะขาวมากๆไม่ดีต่อสังคมค่ะงื้ออออหน้าตาก่องั้นๆทำไมคนจีบเยอะก่อไม่รู้ เข้าโหมดหลงตัวเอง555 เราแอบชอบรุ่นพี่ผู้ชายคนหนึ่งขอบอกน่ารักมากกกกกขาวสูงเป็นนักบอลของโรงเรียนพี่เขาชื่อโดมที่สำคัญคุคินาเมะเป็นเดือนโรงเรียนด้วยค่ะะะะแต่อย่าพึ่งดีใจไปเพราะพี่เขาเป็นเกย์งื้อๆๆทำใจไม่ได้หนีค่ะโดยการยายโรงเรียนเพื่อหลบหน้าพี่เขาแต่ย้ายมาไม่นานอุต้ะเจอผู้หญิงคนหนึ่งเหมือนผู้ชายมากเยยเข้ามาทำให้หัวใจดวงน้อยๆได้เติบโตแข็งแรงเรื่องราวจะเป็นยังไงจะวุ่นแค่ไหนติดตามด้วยนะค่ะกราบขอบพระคุณงามๆสามที

ใบคิว

โย้ว ดีนะเราชื่อใบคิวเรียกง่ายๆว่าคิวนะเราเป็นทอมแมนหล่อสุดละหาที่เปรีียบไม่ได้หึหึหลงตัวเองเหมือนใครบางคนเราสูง178เป็นนักบาสของโรงเรียนหึหึขวัญใจสาวๆเต็มๆเรามีดี้หรือหญิงแท้ๆมาจีบเยอะมากๆแต่มีคนหนึ่งเราสนใจมากแต่ไม่ได้ถึงขนาดชอบนะน้องเขามาตามจีบรำคาญจริงๆเป็นรุ่นน้องอยู่ม.4ขาวตัวเล็กนิดหน่อยพอเหมาะเป็นน้องรหัสเราเองหึหึงานนี้มีวุ่นแน่ๆเราอยู่ม.5เราดังมากกในโรงเรียนพยายามนะน้องจีบพี่ให้ติดหละพี่เอาใจช่วยหึหึหึ

โดม

ไม่ชอบผู้หญิงครับขอประกาศนะที่นี้!!!!!!!!

บอล

!!!!!!!!

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว