hi นายบัดดี้ที่รัก
6
ตอน
3.61K
เข้าชม
24
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
11
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีน้ะค้าไรท์เป็นมือใหม่พึ่งหัดเขียนเองอ้าาา ไรท์เป็นผู้หญิงน้ะจ้ะ แต่ชื่อฮิว

เหมือนผู้ชายใช่มั้ยล้ะไรท์ยังคงสงสัยอยู่ว่าพ่อแม่ตั้งชื่อนี้มาให้ได้ไง 5555 เอาเป็นว่าช่วยเป็นแรงเชียร์แรงใจให้กันด้วยน้าา มทอใหม่นาจาต้องเข้าใจ หนูสัญญาว่าจะทำให้ดีขึ้นเรื่อยน้ะจ้ะขอบคุณที่เข้ามาอ่ากันน้ะฮ้าจุ๊ฟๆไปอ่านกันเลยจ้า(◐∇◐*)

บทนำ

 

สวัสดี!! ฉันชื่อมีนา สุทวิริยะ ฉันเรียนอยู่ม.4 บ้านของฉันอยู่ที่เชียงใหม่ ฉันอยู่กับแม่ส่วนพ่อของฉันไปทำงานที่อังกฤษไม่ค่อยมีเวลาหาฉันเท่าไร แต่โทรหาฉันเกือบทุกวันฉันเลยไม่เหงา แต่แม่ของฉันให้มาอยู่กับป้าที่กรุงเทพ ฉันอยู่กรุงเทพได้หนึ่งเดือนแล้ว แต่ฉันก็ไม่ค่อยชินกับบรรยากาศที่นี้ซักเท่าไร เพราะอากาศที่นี้ไม่ค่อยดีเท่ากับที่เชียงใหม่เพราะที่เชียงใหม่อากาศสดชื่นกว่ากรุงเทพ อีก5วันโรงเรียนที่นี้ก็จะเปิดแล้ว ฉันตื่นเต้นเพราะฉันจะได้เพื่อนใหม่ ฉันได้เรียนอยู่สายวิทย์-คณิต ฉันตั้งใจเรียนมากเพราะโตไปฉันอยากจะเรียนหมออยากรักษาคน ส่วนนิสัยของฉันที่ดูเหมือนจะหยิ่งแต่ โครตเฟรนลี่อ่ะ(หลงตัวเองแปบ) เป็นผู้หญิงไม่ค่อยเรียบร้อย ทำตัวเหมือนผู้ชาย ก้าวร้าวแต่ข้างในอ่อนแอขี้กลัว คนส่วนมากที่ชื่อมีนาเพราะเกิดเดือนมีนาแต่ฉันไม่(สงสัยล่ะซี่ว่าทำไมฉันถึงชื่อมีนา) เพราะแม่เล่าให้ฉันฟังว่าพ่อกับแม่รักกันเดือนมีนาและตัดสินใจที่จะแต่งงานกันเดือนมีนาเลยตั้งชื่อให้ฉันว่ามีนา เฮ้ออ-0- ฉันต้องไปก่อนน้ะ ป้าฉันเรียกให้ไปเตรียมตัวจัดของแล้ว

สวัสดีครับ ผมชื่อ ฮาเปอร์ สกุลเด่นโชคชัยพิวัฒน์ นามสกุลผมยาวใช่มั้ยล้า ชื่อเล่นผมชื่อ เท็น ที่แปลว่าสิบอ้ะ ชื่อผมน่ารักป่ะล่ะ

(ก้อน่ารักเหมือนหน้าตาอ่ะน้ะ) ฮุฮุ

นิสัยผมนะครับเป็นคนจริงจังกับเรื่องทุกอย่างโดยเพาะคนรอบตัวผม ผมน่ารักน้ะเล่นบาสก็เก่งด้วยแหละ5555(หลงตัวเองแปป)มีคนมาชอบผมมากมายน้ะแต่ !!

ผมไม่ชอบเค้าอ้ะดิ อยากมีใครสักคนมาเคียงคู่บ้างจังแต่จะเจอมั้ยน้ะ ผมเนี่ยกำลังจะขึ้น ม.4แล้วแต่เป็นโรงเรียนเดิมเลยไม่ค่อยตื่นเต้นเท่าไหร่เพราะมีแต่คนหน้าเดิมๆผมอยากรู้จักนักเรียนโรงเรียนอื่นบ้างแล้วผมต้องทำตัวอย่างไรที่เข้ากับคนอื่นได้ ใครรู้ช่วยบอกผมทีน้ะครับ

ผมคิดว่า จะมีใครบ้างไหมโครจรมารักกัน?5555นิสัยผมก็เป็นอย่างนี้แหละชอบแกล้งแพื่อนสนุกดี แต่ผมไม่ชอบให้ใครมารังเพศแม่ต่อหน้าผมหรอกน้ะมันยอมไม่ให้ได้

ผมอยากเป็นวิศวกรมากเลยล้ะผมจึงต้องเก่งคณิตเป็นพิเศษและผมต้องเป็นให้ได้

ผมจึงตั้งใจว่าชอบออกแบบทุกอย่างให้ เปอร์เพ็ค

อีก5วันเท่านั้นชีวิตของผมจะจมอยู่กับคำว่า โรงเรียน 555ไม่ได้ไม่อยากไปขนาดนั้นหรอกแค่ไม่อยากทำอะไรไร้สาระนะก็ผมมันคนเก่งนิและอีกอย่างคือผมไม่อยากไปเจอFC ของผมเลยล้ะ(ขี้เกียจตอบคำถามนะ)

หืมก็คนมันน่าตาดีจิตใจดี ครบครัวก็ดีแถมเงินในกระเป๋าผมมันยังหนักดีเสียอีก (ชมตัวเองก็เป็น)คนอื่นเขาบอกผมมาแบบนั้นจะให้ผมทำไงล้ะ

เฮ้ออออ

เพลียใจเหนื่อยจิต

คอยติดตามกันน้ะ ชิวิตของพวกเราจะเป็นอย่างไรต่อไป

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว