ใบสั่งรักคุณชายมาเฟีย (He's Mafia) ได้ชื่อไทยแล้ว ดีใจจัง ^^

อีโรติก

ใบสั่งรักคุณชายมาเฟีย (He's Mafia) ได้ชื่อไทยแล้ว ดีใจจัง ^^

ใบสั่งรักคุณชายมาเฟีย (He's Mafia) ได้ชื่อไทยแล้ว ดีใจจัง ^^

honeyk ขวัญนภา

อีโรติก

44
ตอน
456K
เข้าชม
847
ถูกใจ
457
ความคิดเห็น
67
เพิ่มลงคลัง

สาวเฉิ่มสุดเนีร์ด ประทะ มาเฟียสุดฮ็อท    สาวเฉิ่มที่หนุ่มทั้งโรงเรียนส่ายหัวถ้าต้องขึ้นเตียงกับเธอ กับ หนุ่มแว่นสุดชย ที่อีกด้านของเขาคือมาเฟียหนุ่มสุดฮ็อทที่สาวๆอยากอดมากที่สุด  เรื่องนี้พระ เอก โหดค่ะ แต่ แกล้งทำเป็นทึ่ม นางเอกสวยค่ะ แต่ไม่รู้จักตัวเอง  เป็นนิยาย แนวน่ารัก ผสม อีโรติกนะคะ    ป.ล เจ แก้ไขเนื้อหาใหม่ค่ะ นิยายเรื่องแรก แก้ไปแก้มาลบหลายครั้งแล้ว แต่ครั้งนี้รับรองค่ะว่าจบแน่นอน ฝากเม้น ฝากกดโหวตด้วยนะคะ จูจุ๊ฟ ฝาดเพจด้วย ทักทายได้ค่ะhttps://www.facebook.com/pages/Honey-K/335450516560347   ถ้าอ่านที่นี่ไม่ได้เข้านี้ได้เลยนะคะ เจอัพที่นี่ด้วยค่ะ http://www.niyay.com/story/story.php?story_id=63330

สาวเฉิ่มสุดเนีร์ด ประทะ มาเฟียสุดฮ็อท

 

สาวเฉิ่มที่หนุ่มทั้งโรงเรียนส่ายหัวถ้าต้องขึ้นเตียงกับเธอ กับ หนุ่มแว่นสุดชย ที่อีกด้านของเขาคือมาเฟียหนุ่มสุดฮ็อทที่สาวๆอยากอดมากที่สุด

เรื่องนี้พระ เอก โหดค่ะ แต่ แกล้งทำเป็นทึ่ม นางเอกสวยค่ะ แต่ไม่รู้จักตัวเอง

เป็นนิยาย แนวน่ารัก ผสม อีโรติกนะคะ

 

ป.ล เจ แก้ไขเนื้อหาใหม่ค่ะ นิยายเรื่องแรก แก้ไปแก้มาลบหลายครั้งแล้ว แต่ครั้งนี้รับรองค่ะว่าจบแน่นอน ฝากเม้น ฝากกดโหวตด้วยนะคะ

จูจุ๊ฟ

ฝาดเพจด้วย ทักทายได้ค่ะhttps://www.facebook.com/pages/Honey-K/335450516560347   ถ้าอ่านที่นี่ไม่ได้เข้านี้ได้เลยนะคะ เจอัพที่นี่ด้วยค่ะ http://www.niyay.com/story/story.php?story_id=63330

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว