คุณท่านคับให้ผมอยู่ด้วยนะ (yaoi)

Y

คุณท่านคับให้ผมอยู่ด้วยนะ (yaoi)

คุณท่านคับให้ผมอยู่ด้วยนะ (yaoi)

Blue Eyes yaoi

Y

2
ตอน
2.79K
เข้าชม
43
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
19
เพิ่มลงคลัง

Intro

ตะกูลพยัคฆ์ศิลากุลได้รับสืบทอดสายเลือดสิงทอง  เป็นตะกลูวิเศษ คนในตะกูลจะมีอายุไขยืนยาว เมื่ออายุ 20 ปี ร่างกายทุกส่วนจะเจริญเต็มที่ และคงไว้ซึ่งความเยาว์ไว ผู้สืบทอดจะสามารถมีบุตรมากที่สุดได้เพียงสองคนเท่านั้น เลือดของตะกูลนี้เปรียบเสมือนยาวิเศษที่สามารถรักษาได้ทุกสิ่งอย่างแม้กะทั่งคำสาป แต่ไม่สามารถรับเลือดจากคนอื่นได้ รับได้เพียงเลือดตนเองและคนที่มีสัมพันธ์ลึกซึ่งเท่านั้น หากมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับคนตะกูลนี้จะสามารถเพิ่มอายุไขให้ตนเองไห้ได้ เรื่องนี้จึงกลายเป็นความลับของตะกูลพยัคฆ์ศิลากุลและตะกูลวิเศษนะจ๊ะ

‘เมฆา’ ผู้นำตะกูลรุ่นที่ 8 เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุเมื่อ 2 ปีก่อน ซึ่งมีลูกสาวคนโตวีนอล และลูกชายชื่อ มินอลเป็นผู้สืบทอดรุ่นที่ 10

‘จอมพล’ อายุ 25 ปี ผู้นำตะกูลรุ่นที่ 9 หรือรุ่นปัจจุปันน้องชายเมฆา  เค้ามีอายยุห่างจากพี่ชาย 10 ปี เป็นพี่น้องคนละแม่

ตะกูลวิเศษนะจ๊ะ เป็นตะกูลต้องสาปเมื่อเจอกับแสงแดดร่างกายจะสลาย ได้พยัคฆ์ศิลากุลช่วยลบคำสาปให้ เลือดของพยัคศิลากูลหนึ่งคนลบคำสาปได้เพียงหนึ่งเท่านั้นเพราะคำสาปมันร้ายแรงมาก แต่พยัคฆ์ศิลากูลบางคนก้อมีเลือดกุหลาบที่ลบคำสาปได้ไม่จำกัดแต่ก้อหายากเหลือเกิน วิเศษนะจ๊ะจึงให้ความช่วยเหลือพยัคฆ์ศิลากุลในทุกเรื่องสองตะกูลนี้จึงเปรียบเสมือนอากาศของกันและกัน คนตะกูลนี้จะมีความสามารถเฉพาะตัวแตกต่างกันไปซึ่งปัจจุบันผู้นำตะกูลคือ ‘เอ็กตรา’ มีพี่น้องรวมเค้า 4 คน

เอ็กตรา พี่ชายคนโต อายุ 30 ปี ชายหนุ่มหน้าคม จมูกโด่งป็นสัน ตาคมสีนิลดุจเหยี่ยว ริมฝีปากได้รูป รับกับหน้าคม ผิวสีแทนเหมือนคนสุขภาพดี เป็นคนรักสงบ เย็นชา มีความสามารถด้านการต่อสู้

วีซ่า พี่สาวคนรอง อายุ 28 ปี ฝาแฝดคนพี่ สาวสวยหน้าคม มาดมั่น มากความมั่นใจ มีความสามารถด้านการออกแบบ และศิลปะทุกแขนง

ซิก้า พี่ชายคนกลาง อายุ 28 ปี ฝาแฝดคนน้องชายหนุ่มผู้เจ้าเล่ จอมวางแผน ผู้ดูแล วีนอล จะจิงจังมากเมื่ออยู่ในหน้าที่ แววตาสีน้ำตาลอ่อนละลายใจคนมองได้ดีนัก จมูกโด่งรับกับริมฝีปากหนาได้รูปดูดีเหลือเกินเมื่ออยู่บนใบหน้าของผู้ชายคนนี้ มีความสามารถทางด้านวิชาการ

เซล่า น้องชายคนเล็ก อายุ 18 ปี ดวงตากลมโต ริมฝีปากอิ่ม แก้มแดงใส รับกับดวงหน้าหวานราวกับผู้หญิง เอวบางขอด ขาเรียวสวย ผิวขาวอมชมพูเนียนน่าสัมผัส แม้แต่พี่สาวยังอาย แตกต่างจากพี่ทั้งสามคนที่เหมือนพ่อ มีเพียงร่างบางเท่านั้นที่เหมือนแม่ มีความสามารถด้านวิชาการ ผู้ดูแลมินอล

ทั้งสองตะกลูเกี่ยวข้องกันมาช้านาน โดยมีข้อตกลง วิเศษนะจ๊ะจะเป็นผู้ดูแลพยัคฆ์ศิลากุล เป็นเวลา 10 ปี ครบกำหนดจะได้รับอิสระ สามารถทำในสิ่งที่ต้องการได้โดยไม่มีข้อกังขา

พยัคฆ์ศิลากุลต้องอาสัยอยู่ที่เกาะสิงทองเป็นเวลา 20 ปี เมื่อ อายุ 10 ปี จะมีผู้ดูแล เพื่อรักษาความลับและเก็บเลือดของตนเองเพื่อใช้ยามฉุกเฉิน เมื่ออายุ 20 ปี จึงจะสามารถไปใช้ชีวิตของตัวเองได้

ถ้ามีตรงไหนผิดส่งซิกบอกกันได้น๊า.....

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว