จิ้น หนุ่ม cute guy ให้มารักยัยขี้เหร่

รักวัยรุ่น

จบ  จิ้น หนุ่ม cute guy ให้มารักยัยขี้เหร่

จิ้น หนุ่ม cute guy ให้มารักยัยขี้เหร่

Ratchar

รักวัยรุ่น

24
ตอน
193K
เข้าชม
608
ถูกใจ
127
ความคิดเห็น
1.26K
เพิ่มลงคลัง
วันใสเด็กสาวอ้วนดำ หน้าสิว​ แอบปลื้มรุ่นพี่สุดหล่อ ที่ใครๆก็หมายปองและกรี๊ดกร๊าด เธอถูกกลั่นแกล้ง จากเหล่าแฟนคลับด้วยกันแถมรุ่นพี่ที่เธอชอบยังพูดจาไม่ดีลับหลังเธออีกจึงทำให้เธอโกรธและเปลี่ยนแปลงตัวเอง

 

❌ คำเตือน:ไม่อนุญาตให้คัดลอก ดัดแปลงใดๆ ที่นำไปใช้ในเชิงพาณิชย์ เพราะมันเป็นสิทธิทางปัญญาของผู้แต่ง❌ 

จิ้น หนุ่ม cute guy ให้มารักยัยขี้เหร่ (วันใส&เมฆา)  

แนว:รักใสๆ ,17+ 

ผู้แต่ง: ratchar 

.. .เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 4 จากชีรี่ย์ชุด คุณหมอที่รักค่ะ ...เป็นเรื่องราวของเมฆลูกชายคนกลางของบ้าน อภิมหาเจริญชัย 

ผู้เขียนตั้งใจแยกออกมา ต่างหาก เพื่อให้ผู้อ่านได้เลือกอ่านในเรื่องหรือในแนวที่ชอบ 

/ปล.ถ้าไม่อ่านเรื่อง 3 เรื่องที่ผ่าน ก็สามารถอ่านเรื่องนี้เข้าใจได้สบายๆ ค่ะ ....... 

คำเตือน : นิยายเรื่องนี้ เป็นความมโนของผู้แต่งล้วนๆ ไม่ได้อ้างอิงมาจากความจริง หรือเรื่องใดๆ ทั้งสิ้น หากพบว่ามีความคล้ายคลึง นั่นเป็นเพียงเรื่องบังเอิญเท่านั้นค่ะ  

 

แนะนำตัวละคร 

สวัสดีครับผมชื่อเมฆ เมฆา อภิมหาเจริญชัย หนุ่มหล่อ มีดีกรีเป็นหนุ่ม cute guy ที่ได้รับการโหวตให้เป็นหนุ่มที่ perfect ที่สุด หล่อที่สุด และน่ารักที่สุด จากทุกมหาวิทยาลัยทั่วประเทศ อย่างที่ทราบกันดีนะครับว่าผม เป็นลูกชายคนกลางของบ้านอภิมหาเจริญชัย ผมเรียนอยู่คณะวิศวกรรม ปีสุดท้ายแล้วครับ ผมเป็นประธานรุ่นและประธานนักศึกษา เป็นนักกีฬามหาวิทยาลัย และเรียนได้ 4.00 ตลอดทุกเทอม 

นิสัยส่วนตัวของผมนะหรอ นิ่งๆ นะครับ สุขม รอบคอบ เป็นผู้นำ บางครั้งก็อาจจะมีมุมน่ารักขี้เล่นบ้าง แต่จะเป็นเฉพาะกับคนที่สนิทและครอบครัวเท่านั้น จริง ๆ แล้วผมไม่ค่อยชอบความวุ่นวายสักเท่าไหร่ ไอ้หนุ่ม cute guy อะไรนี้ผมก็ไม่ได้ปลื้มนัก (ถามจริงใครเอาชื่อผมลงสมัคร) ตอนแรกที่ผมยังไม่มีตำแหน่ง ก็จะมีพวกรุ่นน้อง รุ่นพี่หรือรุ่นเดียวกัน ตั้งกลุ่มเป็น fc ผมอยู่แล้วพอสมควร พอผมได้ตำแหน่งนี้เข้าไปอีก ชีวิตผมไม่ค่อยสงบสุขเท่าไหร่เลยครับ เอาเป็นว่ารู้จักกันคร่าวๆ แค่นี้ก่อนนะครับ ผมยังมีอีกหลายมุมให้ทุกคนได้ติดตาม แต่วันนี้ผมขอตัวไปเรียนก่อนนะครับ สวัสดีครับ 

สวัสดีดีค่ะ ฉันชื่อวันใส วันวิสา อนุพงษ์ค่ะ นิสัยดี ร่าเริง มนุษยสัมพันธ์เต็มสิบค่ะ ส่วนรูปร่างหน้าตาของฉันนะเหรอ เออ เออ ขี้เหร่ มั่งค่ะ!TT 

อ้วน ดำ แถมสิวยังเต็มใบหน้าเลยล่ะค่ะ ครอบครัวของฉัน ไม่ได้ร่ำรวยอะไร คุณพ่อทำงานเป็นพนักงานบริษัท ของกลุ่มเจริญชัยกรุป พ่อฉันได้เป็นพนักงานดีเด่นด้วยแหละ แถมยังทำงานที่นี่ได้10กว่าปีแล้วนะ ตั้งแต่ฉันยังเด็กๆ อยู่เลย ส่วนคุณแม่ของฉันเป็นแม่ค้า ขายกับข้าว ข้าวแกง และขนมหวานน่ะ ขายที่ตลาดแถวบ้านนี่แหละ ว่างๆ วันไหนที่ไม่มีเรียน ฉันก็จะไปช่วยแม่ขายของที่ตลาด อย่างลืมแวะมาอุดหนุนด้วยนะคะ แม่ฉันทำกับข้าวอร่อยมากกก 

เออ ฉันลืมบอกไปค่ะ ฉันสอบชิงทุนได้ และอาทิตย์หน้าก็จะเปิดเทอมแล้ว (แต่ไม่รู้จะได้เรียนที่มหาลัยไหม เพราะโควิดกำลังระบาดอีกรอบ 555)  

ฉันจะได้ขึ้นปีหนึ่งแล้วนะ แถมยังได้เรียนที่มหาวิทยาลัยอันดับหนึ่งของประเทศ อีกด้วย เก่งใช่มั้ยล้าาา ถ้าฉันสวยนี่คงจะ perfect เลยเนอะ เห้ออ ทำไงได้ไม่สวยที่หน้าตารูปร่าง แต่สวยที่จิตใจ รวยที่น้ำใจก็พอแล้วมั่ง แนะนำตัวแค่นี้ก่อนนะคะ สำหรับคนที่ไม่มีอะไร อย่างฉัน ก็คงได้แค่นี้แหละค่ะ บายยยค่ะพี่ๆ (คอตก)  

 

 

​​​​​​... ฝากนิยายชุดคุณหมอที่รักด้วยนะคะ...  

💓เรื่อง​:คุณหมอหน้าใสกับคุณชายสุดหล่อ 

💖เรื่อง:ข้ามภพ​ มาปิ้งรัก 

💞เรื่อง​:ตื้อ​คุณหมอ​สุด​เนี๊ยบ​ มา​เป็น​แฟน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว