รักแท้ของนายมาเฟีย
1
ตอน
2.08K
เข้าชม
41
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

นิค เอดิสัน คาเลน : หนุ่มลูกครึ่งอังกฤษ-ไทย อายุ 30 ปี บิดาเป็นคนอังกฤษ มารดาเป็นคนไทย เอดิสันได้รับมอบหมายให้ดูแลงานกิจการที่เกี่ยวกับธุรกิจทั้งหมดที่มีอยู่หลายประเทศ และในประเทศไทยเขาเป็นผู้บริหารโรงแรมที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง รวมทั้งต้องดูแลปกครองคนทั้งหมด หลังจากที่เขาได้สูญเสียพ่อไปด้วยโรคหัวใจเฉียบพลัน เขาจึงได้เป็นเจ้าพ่อมาเฟียที่อายุยังน้อย มีไฟแรง มีสเน่ห์ชวนให้สาวๆจำนวนมากหลงใหลและอยากได้มาเป็นแฟน จึงไม่แปลกที่มีสาวๆเข้ามาหาและอยากรู้จักนับไม่ถ้วน บุคลิกส่วนตัวจะนิ่งๆ มุ่งมั่นตั้งใจทำงาน แต่ก็ต้องการความรัก เขาจึงพยายามที่จะมองหาใครสักคนมาร่วมเป็นคู่ชีวิต.

 

 

 

พลอยใส สิริมงคลกุลย์ : สาววัย 25 ปี กำลังเรียนต่อปริญญาโท บริหารธุรกิจ เธอเป็นคนน่ารัก สดใส รักใครรักจริง แต่ชีวิตของเธอไม่ได้ราบรื่นอย่างที่เธอคิด เธอเคยผ่านการแต่งงานมาแล้ว และเสียใจกับความรักครั้งนี้มากยากเกินที่จะเปิดรับคนใหม่เข้ามา จึงได้แต่ปิดกั้นตัวเอง เจ็บแล้วต้องจำ.

 

เจฟฟี่ : บอดี้การ์ดส่วนตัว(มือขวา)ของเอดิสัน เติบโตมาด้วยวัยที่ใกล้เคียงกัน พ่อของเขาทำงานให้กับพ่อของเอดิสันมานานนับสิบปี เปรียบเสมือนคนในครอบครัว เขาเป็นได้ทั้งที่ปรึกษาทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว ไม่แปลกเลยที่เวลาเอดิสันอยู่ที่ไหน จะต้องมีเจฟติดตามเขาทุกที่ เขาคือคนที่ไว้ใจได้ที่สุด.

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว