Love Danger แผนรักอันตรายวายร้ายสุดหล่อ

Y

Love Danger  แผนรักอันตรายวายร้ายสุดหล่อ

Love Danger แผนรักอันตรายวายร้ายสุดหล่อ

LovelyMoon

Y

30
ตอน
46.8K
เข้าชม
100
ถูกใจ
66
ความคิดเห็น
170
เพิ่มลงคลัง

แนะนำตัวละคร

...การที่คนสองคนได้มาเจอกัน มันไม่ใช่แค่เรื่องบังเอิญ แต่มันเป็นความตั้งใจของใครบางคนที่จะทำให้อีกคนได้รู้สึกถึงความเสียใจเหมือนอย่างที่เขาเคยเป็น




[ เงิน ]

 ..เงิน หนุ่มหล่อจากคณะวิศวกรรมปีหนึ่ง หนุ่มแว่นที่ดูเงียบขรึม ใบหน้าคมเข้ม แต่เขามีความกระล่อนซ่อนอยู่ในตัว เขาตั้งใจมาเรียนที่นี่เพื่อจะทำให้ใครบางคนตกหลุมรักและในเวลาเดียวกันเขาจะทำให้ใครคนนั้นได้เจ็บอย่างที่เขาเคยเป็น ความใกล้ชิดความหวั่นไหว มันทำให้หัวใจของเขาต่อต้านกับแผนการครั้งนี้

' กู..จะไม่มีทางตกหลุมรักคนอย่างมึงเป็นอันขาด '

 

[ ออกัส ]

 ...ออกัส หนุ่มหน้าหวานจากคณะนิเทศศาสตร์ปีสอง เขาเป็นเดือนคณะที่ใครๆก็ต่างหมายปอง แต่เขาไม่เคยรักใครสักคนที่คบด้วยเพราะไม่กล้าปฎิเสธก็เท่านั้น แต่มีแค่คนเดียวที่ทำให้เขาหลงรักได้อย่างเต็มหัวใจ รุ่นน้องต่างคณะที่เข้ามาวุ่นวายหัวใจเขา จนเขาแอบเผลอมอบใจให้ เขาไม่รู้ว่านี่มันคือแผนร้ายของคนรัก จนวันที่เขาได้ยินกับหูตัวเอง

'ในเมื่อมึงหลอกกู..มึงก็อย่าหวังว่าจะได้ใจไปจากกูอีกเลย '

 

[ ธัน ]

...ธัน หนุ่มฮอตจากคณะนิเทศศาสตร์ปีสอง เพื่อนสนิทออกัส เป็นคนเดียวที่เข้าใจความรู้สึกออกัสมากที่สุด เขาสงสัยรุ่นน้องคนหนึ่งที่เข้ามาจีบเพื่อนเขา มันแปลกซะจนเขาต้องรู้ให้ได้ว่ามันต้องการอะไรจากเพื่อนของเขากันแน่ ด้วยความอยากรู้เขาจึงต้องหาตัวช่วย ไม่ว่าจะด้วยวิธีไหนก็ตามมันต้องยอมบอกว่าเพื่อนของมันมีแผนอะไรซ่อนอยู่

' มึงไม่มีทางหนีกูพ้นหรอก ถ้าตราบใดที่เพื่อนมึงยังไม่เลิกยุ่งกับเพื่อนกู '

 

[ นัท ]

...นัท เด็กหนุ่มรูปร่างบางจากคณะวิศวกรรมปีหนึ่ง เพื่อนสนิทเงิน รู้ความลับของเพื่อนแต่ก็ห้ามไม่ได้ ทำให้เขาต้องมาพบกับใครบางคนที่ชอบบังคับขู่เข็นเขาต่างๆนาๆเพียงเพื่ออยากรู้เรื่องราวของเพื่อนเขา แต่ทำไมหัวใจถึงไม่รักดี มันกลับเรียกร้องหาแต่คนๆนี้

' พี่เป็นคนยังไงกันแน่ พี่เคยเห็นผมอยู่ในสายตาบ้างมั้ย '

 

[ แทน ]

...แทน เดือนคณะวิศวะปีสอง เป็นรุ่นพี่ของเงิน(ไม่ค่อยถูกกัน) และเป็นเพื่อนกับออกัส แอบรักออกัสมาตั้งแต่ปีหนึ่ง เขาไม่กล้าบอกรักเพราะเขาเพียงจะรักษาคำว่าเพื่อนเอาไว้ แต่ในเมื่อเขามีคู่แข่งขึ้นมาเขาจึงต้องเดินหน้าเพื่อทำให้คนที่เขารักได้รับรู้

' กู..จะไม่มีทางยอมแพ้เด็กอย่างมึงเด็ดขาด '

 

ร่วมด้วย

แก็งวิศวะปีหนึ่ง

หล่อ..เซี้ยว..ซ่าส์

 

แก็งนิเทศปีสอง

เท่ห์..โหด..โดนใจ

 

...เมื่อแผนร้ายกำลังจะกลายเป็นแผนรัก แล้วใคร..ที่จะเป็นคนพ่ายแพ้ให้กับรักครั้งนี้ก่อนกัน  รอติดตามกันได้ใน

 

Love Danger  แผนรักอันตราย..วายร้ายสุดหล่อ



 

***นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของผู้แต่งไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับนักแสดงแต่อย่างใด

***ขอบคุณเครดิตเจ้าของภาพทุกภาพด้วยนะคะ

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว