จุมพิตบำเรอรัก(nc)
13
ตอน
317K
เข้าชม
310
ถูกใจ
234
ความคิดเห็น
381
เพิ่มลงคลัง

 

 

จุมพิตบำเรอรัก (พิธารักษ์ + ณธิชา) 

 

 

“ผมยังไม่ได้คืนมัดจำให้คุณเลยใช่ไหม”เสียงทุ้มกระซิบแผ่วเบาชิดใบหูเล็กของคนที่เอาแต่ก้มซุกซ่อนใบหน้าไว้ไม่ให้เขาเห็น เธอไม่รู้หรอกว่าการกระทำราวกับแมวน้อยที่พยายามซ่อนตัวจากราชสีร์แบบนี้กระตุ้นสัญชาตญาณนักล่าที่ซ่อนลึกอยู่ในตัวของชายหนุ่มได้เป็นอย่างดี

ในเมื่อเขาเคยขอมัดจำจากเธอครั้งที่หญิงสาวสั่งให้เขาหาทางเลี่ยงการดูตัว แต่ในเมื่อเขาไม่ได้ทำ เขาก็ควรจะคืนมัดจำให้เธอสินะ

“มะ ไม่ต้องมาคงมาคืนอะไรฉันทั้งนะ… อ๊ะ!”ณธิชาบอกเสียงสั่นเมื่อเธอรู้สึกได้ถึงลมหายใจร้อนผ่าวของชายหนุ่มที่รินลดอยู่บริเวณใบหูและต้นคอของเธอ

ยังไม่ทันที่จะได้โวยวายจบ มือหนาข้างที่ไม่ได้รวบข้อมือเธอไว้ก็ยกขึ้นประคองใบหน้าสวยไว้ให้เงยขึ้นเล็กน้อยและแทบจะวินาทีเดียวกันนั้นปลายนิ้วหัวแม่โป้งหนาก็ไล้เบาๆไปตามกลีบปากนุ่มของเธอ และก่อนที่เธอจะได้ตั้งตัว สัมผัสอบอุ่นนุ่มนวลก็ประทับลงบนริมฝีปากเล็กสีระเรื่ออย่างแผ่วเบาดูดกลืนทุกคำพูดและเสียงหวานๆของเธอไปจนหมด

หญิงสาวเบิกตาโพลงอย่างตกใจ มือข้างที่เคยดันไหล่ของเขาเปลี่ยนมาเป็นดันแผงอกร้อนผ่าวให้ออกห่างโดยอัตโนมัติอย่างคนที่ไม่คุ้นชินกับสัมผัสใกล้ชิดระหว่างหญิงชายเท่าไรนักหากทว่าดูเหมือนชายหนุ่มจะไม่สะทกสะท้านเลยแม้แต่น้อย

ก่อนที่มือหนาจะรวบข้อมือเล็กข้างที่กำลังดันแผ่นอกของเขาไว้เมื่อเธอเปลี่ยนมาทุบตีเพื่อต่อต้าน พิธารักษ์ไล้ปลายลิ้นร้อนไปตามกลีบปากบางนุ่มที่เม้มแน่นอย่างยั่วเย้าและหยอกล้อไปในคราวเดียวกัน ริมฝีปากหนาบดจูบเลาะเล็มไปทั่วกลีบปากเล็กนุ่มละมุนอย่างอ่อนโยนก่อนที่รสจุมพิตหวานละมุนในคราแรกจะค่อยๆทวีความเร่าร้อนดูดดื่มขึ้นในวินาทีต่อมาเพื่อเรียกร้องกึ่งเว้าวอนให้หญิงสาวยอมเปิดโอกาสให้เขาได้เข้าไปสำรวจความหวานล้ำภายใน

เสียงคำรามหนักดังขึ้นในลำคอของชายหนุ่มเมื่อในที่สุดหญิงสาวจอมพยศที่ตรึงใจเขาตั้งแต่วันแรกที่ได้พบเจอก็ยอมโอนอ่อนเปิดโอกาสให้เขาได้เข้าลิ้มลองครอบครองความหอมหวานจากโพรงปากนุ่มที่แสนโหยหา พิธารักษ์ส่งเสียงแผ่วในคออย่างพึงพอใจนัก ความหวานล้ำหอมละมุนที่ได้ลิ้มลองนั้นไม่ทำให้เขาผิดหวังเลยแม้แต่น้อย ตรงกันข้ามมันกลับยิ่งทำให้เขาโหยหาปรารถนาอยากครอบครองเป็นเจ้าของให้มากขึ้น อยากจุมพิตเธอให้ดูดดื่มลึกซึ้งยิ่งกว่าเดิม มือหนาข้างที่ว่างยกขึ้นประคองดวงหน้าสวยซึ้งตรึงใจเขาให้เงยขึ้นอีกนิด

ก่อนที่เรียวปากหนาจะประทับแนบแน่นและบดขยี้กลีบปากสีระเรื่ออย่างร้อนแรงกว่าเดิม ความปรารถนาในกายหนุ่มลุกโชนโหมกระหน่ำอย่างรวดเร็ว!

 

 

 

         เรื่องนี้เป็นเรื่องต่อจากไฮโซบำเรอรัก เป็นเรื่องของคุณรักษ์น้องชายพี่พีทจอมโหดค่ะ 

ฝากเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของนักอ่านทุกคนด้วยนะคะ : )

ป.ล. ไรเตอร์ฝากเพจหน้าFACEBOOK ด้วยนะคะ : )

FACEBOOK :: DONLAKORN

 

ผลงานที่ผ่านมา

- ไฮโซบำเรอรัก (ฉบับ E-book) >> ไฮโซบำเรอรัก

- จุมพิตบำเรอรัก (ฉบับ E-book) >> จุมพิตบำเรอรัก

- ล่ารักจ้าวดวงใจ (ฉบับ E-book)>> ล่ารักจ้าวดวงใจ

FACEBOOK :: DONLAKORN

 

 

 

 

นวนิยายชุด บำเรอรัก ฉบับE-bookมาแล้วนะคะ!! นักอ่านท่านใดที่สนใจเข้าไปโหลดได้เลยน้า

                     - ไฮโซบำเรอรัก (ฉบับ E-book) >> ไฮโซบำเรอรัก

- จุมพิตบำเรอรัก (ฉบับ E-book) >> จุมพิตบำเรอรัก

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว