รักลั้นลา..นางฟ้าฝาแฝด (อานาซีม,ป้าวิส)(yuri)(จบแล้ว)

รักวัยรุ่น

จบ รักลั้นลา..นางฟ้าฝาแฝด (อานาซีม,ป้าวิส)(yuri)(จบแล้ว)

รักลั้นลา..นางฟ้าฝาแฝด (อานาซีม,ป้าวิส)(yuri)(จบแล้ว)

จันทร์อรุณ ณรัช

รักวัยรุ่น

12
ตอน
15.2K
เข้าชม
69
ถูกใจ
9
ความคิดเห็น
89
เพิ่มลงคลัง

 

ออกตัวนิ๊ดสสสส์..เราไม่เคยแต่งแฟนฟิคที่เป็นตัวตนจริง ๆ มาก่อน...อาจจะมีฟิคซีรี่ส์ฮอร์โมน(ก้อยดาว)บ้าง..แต่ก็รู้สึกไม่ค่อยเขินเท่าไหร่...

 

และอาจจะมีเรื่องราวที่เกี่ยวกับไอดอลอย่างแบทเนเน่..แต่นั่นก็ถือเป็นออริจินอล...เพราะเอามาแต่ชื่อ(เพี้ยนนิด ๆ )..กับใบหน้า..คาแรคเตอร์ไม่ใช่เลย...

 

แต่สำหรับเรื่องนี้..บอกตรง ๆ ..รู้สึกขัด ๆ เขิน ๆ ..แต่พอแต่งไปชักสนุก..ยังไงก็ยังกลัวน้อง ๆ อานาซีมจะบ่น..ก่นด่า..สารพัด..เครียดนะให้ตาย...

 

ไม่รู้จะแต่งแนวไหนด้วยในตอนแรก..เพิ่งมาคิดออกช่วงดึก ๆ ..ปั่นซะก่อนตอนแรก..จากไอเดียง่าย ๆ ว่า..ถ้าความเป็นแฝด..ไม่ใช่แฝดอย่างที่เรารู้จัก..แล้วจะเป็นอย่างไร...

 

ถ้าอานาจะจีบซีม..แต่ใช้ความเป็นป้าวิสจีบ..และป้าวิสก็มีคนทีตัวเองชอบอยู่ด้วย..คิดแค่นี้..ก็สนุกแล้ว..

 

ลงมือคิดนาน..ลงมือแต่งกลับไม่นานเท่าไหร่...เราไม่รู้ว่าอานาซีมกับป้าวิสจะชอบเรื่องแนวนี้ไหม..ฮา..รั่ว..ตลก..พัลวัน..ยุ่งเหยิง...

 

ติดตามอ่านนะ..ถ้าไม่ดีก็เม้นมาได้..แม้แต่น้อง ๆ อานาซีมหรือป้าวิส..หากบอกคำเดียวว่าไม่ชอบ..ขอให้ลบออก..จะทำตามทันทีค่ะ...เพราะไม่แน่ใจเหมือนกันว่าจะทำให้น้อง ๆ เขารู้สึกอย่างไร...

 

เอาขำ ๆ สนุก ๆ นะ..อย่าคิดมาก..อย่าจริงจังมาก..แต่เราเชื่อได้อย่างหนึ่ง..ว่า..หากใครก็ตามที่อาจจะไม่ใช่แฟนคลับอานาซีมหรือป้าวิสอย่างเรามาอ่าน..น่าจะหลงรักพวกนางได้ไม่ยาก..

 

เพราะเราแต่งเนื่องจากรักพวกนาง..คนอ่านก็ต้องรักพวกนางเหมือนเราด้วยสิ..จริงไหม...

 

ปล.ยังไม่ลงรูป..ให้เราให้น้อง ๆ เค้าอ่านก่อน..แล้วถ้าน้อง ๆ ชอบ..เราจะขออนุญาตน้อง ๆ เอารูปมาลงทีหลังนะคะ....

 

จันทร์อรุณ..\#ติ่งอานาซีม..\#ติ่งป้าวิส

 

ตัวละคร

นางฟ้าอานา \-ฝน : นางฟ้าตกสวรรค์ที่ถูกทำโทษให้ติดตามดูแลฝาแฝดคนพี่ ที่เคยเป็นนางฟ้ามาด้วยกัน ทั้งแสบ กวน น่าสงสารในบางที  นางฟ้าอานาถูกทำโทษเพราะหนีสวรรค์ลงมาจุติ เพื่อมาพบ ซีม ซึ่งต้องจุติตามกำหนด

 

ฟ้า\-อดีตนางฟ้าภาวิส หรือใคร ๆ เรียกว่า ป้าวิส : ฝาแฝดนางฟ้าที่ตามอานามาด้วย เลยถูกทำโทษให้จุติแทนที่จะเป็นอานา..เป็นคนที่ดูจะซวยเรื่อย ๆ แต่รักน้อง แม้จะทะเลาะกันประจำ เป็นคนเดียวที่เห็นและสัมผัสถึงนางฟ้าอานาได้ ถูกนางฟ้าฝาแฝดสิงร่างไปใช้งานบ่อย ๆ

 

ซีม\-อดีตนางฟ้าซีม : เป็นคนรักของนางฟ้าอานา..แต่ต้องจุติเป็นมนุษย์ตามกำหนด ..ได้รับอิทธิพลของต้นไม้สัจจะบนสวรรค์..ทำให้รับรู้...สัมผัส..และจำเรื่องราวของตัวเองกับนางฟ้าอานาได้

 

กฏของนางฟ้า(ถ้าเห็นว่าวุ่นนักก็ข้ามได้ เพราะเดี๋ยวอ่านเนื้อเรื่องไปก็จะแทรกเข้ามาแบบเนียน ๆ เอง)

 

นางฟ้าอานา สามารถสัมผัสและพูดคุยกับ ฟ้า พี่สาวฝาแฝดได้เท่านั้น มนุษย์คนอื่นจะมองไม่เห็น ..และสัมผัสเธอไม่ได้ (ภายหลัง ซีมจะเห็นและสัมผัสได้อีกคน ตามคำอธิษฐานต่อต้นไม้สัจจะ)

 

นางฟ้าอานา..สามารถใช้ร่างของฟ้าได้ โดยที่เมื่อรวมร่างแล้ว จิตฟ้าจะอยู่ในจิตส่วนลึก ควบคุมร่างตัวเองไม่ได้อีก แต่พูดคุยโต้ตอบกับอานาหรือฝนได้

 

นางฟ้าอานาจะใช้ความสามารถพิเศษ ..คือจิตนางฟ้ากับคนทั่วไปได้..ซึ่งจะมีผลทางการดลใจ..หรือชักนำให้คน ๆ นั้น คิด หรือรู้สึกได้ตามที่ตัวเองต้องการ

 

นางฟ้าอานา หรือ ฝน จะไม่สามารถอยู่ห่างเกินระยะที่รับรู้ของมนุษย์จากร่างพี่สาวฝาแฝด คือ ฟ้า ได้เกินครึ่งชั่วโมง..ถ้าเกินเวลาจะเจ็บปวดมาก..และถ้าดื้อต่อ ..จะกลายสภาพเป็นผี..ซึ่งนางฟ้าทุกคนไม่ชอบสภาพนี้..

 

นางฟ้าอานา นางฟ้าภาวิส(ป้าวิส) และนางฟ้าซีม เคยอยู่ร่วมกันบนสวรรค์ชั้นนางฟ้า ..ซึ่งไม่มีเทวดาผู้ชายอยู่เลย..นางฟ้าเลยเป็นแฟนกันเอง..แต่พอจุติ..จะสามารถเปลี่ยนเป็นเพศชายได้..และหลังจุติ..จะจำเหตุการณ์ที่เคยเป็นนางฟ้าไม่ได้เลย แต่อานาจำได้เพราะถือว่าไม่ได้จุติ..และซีมจำได้เพราะอำนาจต้นไม้สัจจะ..แต่ก็จำได้เฉพาะเหตุการณ์ที่มีอานาอยู่ด้วยเท่านั้น

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว