รักวุ่นวาย...ผู้ชายช่างภาพ
46
ตอน
47.9K
เข้าชม
131
ถูกใจ
17
ความคิดเห็น
84
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีครับ  รักวุ่นวาย...ผู้ชายช่างภาพ ภาค 1 จบลงแล้ว และตอนนี้กำลังไล่ edit ครั้งที่ 1 เพื่อให้มันอ่านแล้วลื่นไหล และเผื่อจะนำไปขายได้บ้าง เนอะ อิอิอิ

รับรองอยู่เรื่องหนึ่งคือ นิยายที่ผมเขียน จะต้องจบไม่ bad  อาจจะมีดราม่าบ้างไรบ้าง แต่รับรองว่าไม่ bad ครับ ชีวิตจริงของเราในประจำวัน ผมว่ามัน bad ปน happy แค่นี้ก็แย่พอละ  ในโลกแห่งจินตนาการ  เรา...อย่า bad เลยเนอะ

 

bad ได้แต่ก็อย่าให้มันจมเหวดีกว่า  เอาเป็นว่า แค่ sad ก็พอ

 

อาจจะอ่านแล้ว เอ๊ะ ทำไมบางตอน โคตรสั้น   บางตอนวกวน ต้องบอกก่อนว่า เขียนไม่ได้ต่อเนื่องยาว แต่เขียนเมื่อมีเวลาว่างจริง ๆ ครับ  ภาค 2 บอกเลย ว่าเริ่มแล้ว แต่มันจะเป็นการย้อนกลับ กล่าวถึงเรื่องของตัวละครน่ารัก ๆ อีกตัวที่เคยมีผู้อ่านมากระซิบบอกว่า  เขียนถึงเขาสิ  เขาละมุนดีทีเดียว งั้นต้องลองตามอ่านกันต่อในภาค 2 นะครับ

 

รักนะ

 

บทนำ เรื่องความรักวุ่น ๆ เกิดขึ้นจากเล้ง หนุ่มตี๋หน้าหล่อ ที่บังเอิญไปงานแสดงสินค้าและพบกับบูธสถานศึกษาที่เปิดรับสอนการถ่ายภาพเบื้องต้น ด้วยความเกรงใจ จึงหยิบโบชัวร์มาโดยไม่ได้สนใจอะไรมาก เวลาผ่านไป เขาได้กลับมาอ่าน และโทรกลับเพื่อสอบถามข้อมูล นี่จึงเป็นจุดเริ่มต้นของเขา ที่จะได้มาพบกับเรื่องราวมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเรียนถ่ายภาพ รุ่นพี่ที่กลายเป็นแฟนในเวลาต่อมา ฯลฯ นอกจากนี้ เรื่องของความวาย ก็ประดังถาโถมเข้ามาให้ได้สนุกเฮฮา ต้องลองติดตามกับความน่ารักของนายเล้ง แฟน ๆ และผองเพื่อนครับ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว