HER LOVE HIM AND HIM LOVE HER
0
ตอน
1.71K
เข้าชม
55
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
17
เพิ่มลงคลัง

เมื่อร่างกายสาวชุ่มไปด้วยน้ำฝน ตัวสั่นระริกเพราะความหนาว เธอใบหน้าเขินแดงไปทั่ว ความแดงของใบหน้าปรากฎต่อสายตาชายหนุ่ม เธอช่างเหมือนเด็กสาววัยแรกรุ่น ชายหนุ่มแทบทนไม่ไหวอุ้มเธอขึ้นก่อนจะตรงไปยังห้องนอนของเขา หญิงสาวเบิกตาโพล่งด้วยความตกใจ ก่อนจะหวีดร้องสุดเสียง

"นาย!!! ทำอะไรปล่อยนะ!!!!" เธอดีดดิ้นไปมาก่อนจะหล่นลงไปเตียงหนานุ่ม ชายหนุ่่มไปตอบแต่คร่อมร่างน้อยๆของเธอไว้

"อยู่นิ่งๆสิ่ ฉันไม่ทำอะไรเธอหรอกถ้าเธอไม่ร้องขอ" ชายหนุ่มจัดการฉกฉวยริมฝีปากอมชมพู มอบจูบที่ร้อนแรงและแสนหวานสลับกัน เธอได้แต่ครางอื้อๆอยู่ในลำคอชายหนุ่ม มือไม่อยู่นิ่งลูบไล้ไปตามกายสาวก่อนจะซุกไซร้ซอกคอขาวอย่างรุกล้ำ เธอปฏิเสธไม่ได้เลยว่า กำลังหลงไหลกับสัมผัสอันเร้าร้อนที่เขามอบให้เธอ...

 

 

_______________________________________________________________________________________________________________________________________

 

HER & HIM

 

MIN 
MIN SAID "If I Could Choose Agian , I Still Choose You"

(ถ้าฉันสามารถเลือกได้อีกครั้งหนึ่ง ฉันก็ยังคงจะเลือกเธอ)

JAY

JAY SAID "For Me You Is So Perfect"

(สำหรับฉันเธอเพอร์เฟ็คที่สุด)

 

 

______________________________________________________

 

TALK WITH ME : อันยอิง สวัสดีค่าาาา รีททุกคนนนน เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่กลับมาเขียนในรอบหลายเดือน ลงสดไม่มีต้นฉบับบบ งงๆกันก็ขออภัยเด้อค้าาา เรื่องนี้เอาใจคนจิ้นแบคแทเนาะะะะ ไม่มีแนวที่แน่นอนน ตามอารมณ์ไรท์น้าาา ขอแทนตัวเองว่า ตัน น้าา อย่าลืมคอมเม้นกันเยอะๆ ขอความกรุณาอย่าเร่งไรท์นะค้าา เรียนเยอะเวลาไม่ตรงกันเด้อค้าาาา จุ๊บๆๆๆ


 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว