บันทึกรักข้ามภพท่านจอมปิศาจ [Yaoi, NC18++]

Y

บันทึกรักข้ามภพท่านจอมปิศาจ [Yaoi, NC18++]

บันทึกรักข้ามภพท่านจอมปิศาจ [Yaoi, NC18++]

AkaiSnow

Y

6
ตอน
5.92K
เข้าชม
31
ถูกใจ
12
ความคิดเห็น
85
เพิ่มลงคลัง

เรื่องนี้เป็นนิยายอิงแนวแฟนตาซีข้ามภพนะคะ ตัวเอกเป็นผู้หญิงแต่ข้ามภพตื่นมาเป็นผู้ชาย และรักกับพระเอกที่เป็นชายเหมือนกัน เพราะฉะนั้น...

นี่เป็นนิยายวายค่ะ ไม่ใช่ชายหญิง

หวังว่าคงจะถูกใจพล๊อตเรื่องกันนะจ๊ะ

แนะนำตัวละคร

ฟาลเลน / แมท

:: เมื่อสาวกร่าง ร่างบึกบึน มาดแมน เต็มร้อย อย่างแมทเจ้าของฉายาลูกพี่หญิงจอมโหดแห่งหน่วยคอมมาโด แห่งกองตำรวจ FBI ต้องพบเจอเรื่องราวประหลาด ระหว่างเธอตามสืบคดีหนึ่งที่คฤหาสน์เก่าแก่ลึกลับ อัญมณีประหลาดสีชาดดึงดูดเธอให้เคลิบเคลิ้มก่อนจะหมดสติและฟื้นขึ้นมาอีกทีในร่างของบุรุษเพศ แถมยังเป็นบุรุษที่มีดวงหน้าและร่างกายงดงามราวกับภาพวาดในเทพนิยาย ผิวพรรณขาวละเอียดจนสะกดผู้คนได้ไม่ยาก และที่สำคัญ ดูเหมือนร่างกายที่เธอฟื้นขึ้นมานั่นจะเป็นนายน้อย ราชาแห่งปิศาจรัตติกาลทั้งปวง นามผู้นั้นก็คือ ฟาลเลน โอซัลลิแวน!

โรฮาน

:: เขาคือ 'ท่านแม่ทัพแห่งรัตติกาล' ไม่ยอมสวามิภักดิ์ผู้ใด เว้นเสียแต่เจ้าปิศาจคนปัจจุบันเท่านั้น โจนส์ วิลเลี่ยม เจ้าแห่งรัตติกาลแดนเหนือ แต่เหมือนชะตาเล่นตลก เมื่อพบว่า'ราชา'ได้ฟื้นคืนชีพแล้ว คำว่าเป็นหนึ่งไม่มีสองบังเกิดขึ้น ไฟสงครามที่มอดดับมาเป็นศตวรรษกลับลุกโชนขึ้นมาอีกครั้ง สงครามแห่งเผ่าพันธุ์เริ่มต้นขึ้น แถมความรักระหว่างเขาทั้งสองที่บังเกิดนั่นอีกล่ะ แบบนี้ ท่านแม่ทัพโรฮานของเราจะทำเช่นไร

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว