[Fic Hijikata×Gintoki]หนุ่มหน้ากวนกับนายหน้านิ่ง

Y

[Fic Hijikata×Gintoki]หนุ่มหน้ากวนกับนายหน้านิ่ง

[Fic Hijikata×Gintoki]หนุ่มหน้ากวนกับนายหน้านิ่ง

Yokuri Chiaki

Y

38
ตอน
81.8K
เข้าชม
144
ถูกใจ
139
ความคิดเห็น
278
เพิ่มลงคลัง

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยาย ชาย×ชาย น่ะค่ะ  ไรท์แต่ง Fic  ของฮิจิกินน่ะค่ะ .เป็นเรื่องที่แต่งมาจากจินตนาการของไรท์ล้วนๆ  นิสัยบางมุมอาจจะไม่ค่อยเหมือนกับอิมเมจเท่าไหร่ ก้ออย่าถือสากันเลยน่ะค่ะ 

ใครชื่นชอบนิยายที่ไรท์แต่งก้อกดไลค์ คอมเมนท์กันมาได้เลยน่ะค่ะ 

เพื่อเป็นกำลังใจในการแต่งนิยายต่อไปน่ะค่ะ 

ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านกันน่ะค่ะ 

ปล.ไรท์ยังลงรูปไม่ได้น่ะค่ะ แต่จะรีบแก้ไขให้เร็วที่สุดค่ะ 

____________________________________________________________________________________________ 

แนะนำตัวละคร 

อาจจะซ้ำกับบางคนที่เคยแต่งไปแล้ว  ก้ออย่าถือสากันเลยน่ะค่ะ 

ซากาตะ   กินโทกิ (เคะ) 

ชายหนุ่มผู้มีดวงตาเหมือนปลาตาย  เจ้าคารม ชอบกินของหวานเป็นชีวิตจิตใจ เรียกง่ายๆคือ ขาดของหวานไม่ได้นั่นเอง   เป็นเถ้าแก่ร้านสารพัดรับจ้าง ที่รับจ้างทำงานทุกชนิด ตั้งแต่สากกะเบือยันเรือรบ มีลูกจ้างสองคน คือ ชิมูระ ชินปาจิ หนุ่มแว่นผู้ตบมุก (มั้งน่ะ) กับ คางูระจัง สาวน้อยพลังช้างสารที่พูดสำเนียงจีน  และก้อสัตว์เลี้ยงหนึ่งตัว ชื่อ ซาดาฮารุ ที่ชอบกัดหัวคุณกินเป็นชีวิตจิตใจ   คู่อริของกินโทกิ คือ ฮิจิคาตะ โทชิโร่ รองหัวหน้าปีศาจของชินเซ็นกูมินั่นเอง  ผู้ชายหน้านิ่งที่คาบบุหรี่อยู่ตลอดเวลา (ยกเว้นเวลานอนและเวลากิน) 

"นี่ คุณผู้ชายชุดดำที่ยืนสูบบุหรี่อยู่ตรงนั้นน่ะ  ระวังจะเป็นมะเร็งปอดตายเอานะครับ  และอีกอย่างนึง กรุณายิ้มหน่อยได้มั้ยครับ เดี๋ยวผู้อ่านเค้าก้อเบื่อกันพอดีน้ะสิ" 

ฮิจิคาตะ  โทชิโร่ (เมะ) 

รองหัวหน้าปีศาจแห่งกลุ่มชินเซ็นกูมิ  สูบบุหรี่เป็นชีวิตจิตใจ  ชอบกินมายองเนสแบบสุดๆ ไม่ว่าจะกินอาหารอะไร พี่แกจะต้องใส่มายองเนสลงไปทุกครั้ง เรียกว่าคลั่งไคล้มายองเนสเลยก้อว่าได้  มีคนที่สนิทด้วยสองคน ก้อคือ หัวหน้ากลุ่มชินเซ็นกูมิ คอนโด้  อิซาโอะ กอริล่าสตรอกเกอร์ที่คอยตามติดพี่สาวของ ชินปาจิ และ หัวหน้าหน่วยที่หนึ่ง โอคิตะ โซโกะ  หนุ่มหน้าหวานแสนซาดิสที่ชอบการทรมานผู้อื่นเอามากๆ  คู่อริของฮิจิตาตะจะเป็นใครไปไม่ได้  นอกจากหนุ่มหน้ากวน  ซากาตะ กินโกกิ นั่นเองล่ะ 

"ผู้ชายตาปลาตายอย่างนายน่ะ จะไปเข้าใจความสุขของการสูบบบุหรี่ได้ยังไง? และอีกอย่างผู้อ่านเค้าชอบที่ฉันเป็นแบบนี้เฟ้ย" 

____________________________________________________________________________________________ 

เมื่อหนุ่มหน้ากวนกินโทกิเจอหน้าฮิจิคาตะทีไร เป็นอันต้องเข้าไปแกล้งซะทุกที  จนทำให้กินโทกิเกิดความรู้สึกบางอย่างขึ้นกับฮิจิคาตะ  และกินโทกิเองก้อไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน ว่าเป็นความรู้สึกอะไร ทุกครั้งที่ฮิจิคาตะทำดีด้วยเค้า ทำไมใจเขาถึงเต้นแรงกันล่ะ?  ทำไมเค้าถึงได้หลงไหลใบหน้านิ่งๆนั้นกันน่ะ? ความรู้สึกแบบนี้เค้าเรียกว่า "รัก" ได้หรือเปล่า? 

เมื่อฮิจิคาตะเจอหน้ากินโทกิเมื่อไหร่  กินโทกิจะต้องเข้ามาแกล้งเค้าทุกครั้ง  ฮิจิคาตะเองก้อไม่เข้าใขว่าทำไมหมอนี่ถึงชอบแกล้งเขานักนะ  แต่ทำไมล่ะ? ทำไมเขาไม่รำคาญเวลาที่กินโทกิแกล้งเขา  กลับกัน เขาอยากให้กินโทกิแกล้งเขาอย่างนี้ต่อไปเรื่อยๆ  ทำไมเขาถึงชอบมองใบหน้ากวนๆของหมอนั่นกันน่ะ  มันทำให้เขารู้สึกดี ทุกครั้งที่เห็นหน้าของหมอนั่น  ความรู้สึกแบบนี้มันอะไรกันว่ะ?  หงุดหงิดชะมัดเลยแฮะ ! 

____________________________________________________________________________________________ 

จบไปแล้วสำหรับการแนะนำตัวละครอย่างคร่าวๆ ชอบกันมั้ยเอ่ย? 

คอมเมนท์ให้ไรท์ด้วยน่ะค่ะ  เพราะทุกๆคอมเมนท์ คือกำลังใจให้นักเขียนคนนี้น่ะค่ะ ..... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว