ผมหลงรักผู้ชายโรคจิต!
2
ตอน
4.34K
เข้าชม
64
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
36
เพิ่มลงคลัง

 

 

หวัดดี๊ มีใครหลงคลิกเข้ามาบ้างมั๊ยเอ่ย

!

คลิกแล้วก็ลองอ่านดูนะ มีโมเมนต์ให้กำลังใจไรท์ด้วยก็จะดีไม่น้อย

       ไรท์เขียนนิยาย y เรื่องนี้เรื่องแรกเลยน้า (เพราะส่วนใหญ่จะเขียนอีโรติกมากกว่า) ผิดพลาดประการใดไรท์ก็ขอโทษขออภัยรีดๆทั้งหลายแหล่ด้วยนะ

ผมหลงรักผู้ชายโรคจิต!

      ตินจะทำยังไงให้เจ้าเด็กที่ชื่อน้ำแข็ง(นิค)มาสนใจเขาบ้าง แต่เขาไม่ใช่เกย์นะ (แค่เจอหน้าเจ้านิคน้อยเลยอยากจะเป็น) เขาเป็นผู้ชายแมนทั้งแท่ง เขามีลูกติดอยู่หนึ่งคน(เกิดจากการอุ้มบุญ) เขารักลูกคนนี้มาก และวันนึงเขาก็ต้องไปทำงานที่ต่างประเทศ เขาจึงต้องหาแม่เลี้ยงมาเลี้ยงเจ้าคินน้อยแสนซน แต่แม่เลี้ยงคนนั้น ดันเป็น ผู้ชายแมนทั้งแท่ง! ยังไงหละ เขาจะทำยังไงให้ได้เด็กผู้ชายคนนี้กลายมาเป็นแม่เลี้ยง(และเมีย) ของเขา ติดตามได้ใน ผมหลงรักผู้ชายโรคจิต

 

 

ติน คลูอัส อาราโอ (คุณพ่อที่แสนดีของน้องคิน) อายุ 30

 

เฮ้อ! ทำไงดีครับ😔ผมหลงรักเจ้านักมวยใจแข็งเข้าให้ ผมอยากจะจับมันกดเตียงเสียให้เข็ด แต่มันก็สู้ผมได้ทุกทีเลย😣 (เพราะผมไม่อยากทำร้ายว่าที่เมียในอนาคตเท่าไหร่) มันใจแข็งมาก นี่ผมอุส่าห์ยื่นข้อเสนอดีๆให้ ยังเสือกเล่นตัว! ไม่ยอมรับข้อเสนอของผมอีก😭 หนักใจครับ จะมีเมียเป็นผู้ชายทั้งทีทำไมมันยากอย่างนี้เนี่ย!!

 

 

 

น้ำแข็ง(นิค) ธิวาธร วิเศษชัยเจริญ (หนุ่มน้อยหน้าสวย น่ารักด้วย) อายุ 21

 

โอ๊ย! ผมหละเบื่อ😒 เป็นผู้ชายห่าไร มารักผู้ชายด้วยกัน ผมหละเกลียดจริงๆ 😠ไอ่พวกผู้ชายที่มันชอบมาว่าผมเป็นเคะ อี๋แค่คิดก็ขนลุก ขนาดผมเป็นนักมวย(สมัครเล่น)มันยังไม่กลัว แถมยังตามตื้ออยู่ได้ น่ารำคาญ!

 

 

 

น้องคิน เคราลอฟ  อาราโอ (ลูกชายจอมซนของคุณพ่อติน) อายุ 6 กวบก๊าบป๋ม

 

มี๊กับดี๊อย่าทะเลาะกันสิครับ 😖คินไม่อยากเป็นเด็กมีปัญหา (แค่มีปัญญาอย่างเดียวคินก็ล้นแล้วครับ)  ดี๊คร้าฟฟฟ คินอยากกินนมมี๊จัง😟 เมื่อไหร่ดี๊จะกดมี๊สักทีครับ คินไม่อยากกำพร้า(เพราะคินกลัวเจ็บมือ ฮือๆ) มี๊ใจร้าย! ไม่ยอมให้ดี๊กินนม มี๊รู้มั๊ยว่านมของมี๊อะ มีประโยชน์ต่อสุขภาพ (ของดี๊😛) มากๆเลยนะครับ

 

เป็นไงกันบ้างเอ่ย นิยายของไรท์น่าหนุกมั๊ย! ไรท์อาจจะแต่งไม่ค่อยสนุกเหมือนของไรท์ๆคนอื่น แต่ยังไงไรท์ก็ฝากกดโหวต กดถูกใจ กดติดตามนิยายเรื่องนี้ด้วยน้า เมนต์ได้นะ ด่าก็ได้ไรท์ไม่โกรธหรอก 😔ดีส๊ะอีกจะได้รู้ว่าตัวเองอยู่ในระดับไหน ฝากผู้ชายโรคจิตในอ้อมอกอ้อมใจของท่านรีดด้วยนะ 

 

 จะไม่อัพนวนิยายเรื่องนี้ จนกว่าไรน์เตอร์จะแต่งจบนะจร๊ะ

 

ติดตามผลงานนิยายของไรท์ได้ที่นี่ คลิก Sky

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว