หวานใจพี่รหัส  Sweetheart
33
ตอน
16.7K
เข้าชม
100
ถูกใจ
20
ความคิดเห็น
85
เพิ่มลงคลัง

 

สวัสดีค่า ยินดีที่รู้จักคนอ่านที่รักน่าทุกท่านนะคะ  เรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องแรกของเราเลย  เขียนขึ้นจาก  พระเอกในฝัน  55555  ชอบพระเอกแบบนี้  คนที่จะคอยดูแลปกป้อง ทำให้เรายิ้มได้ทุกครั้งที่ทุกข์ใจ  ให้โอกาสและให้อภัยเราได้เสมอ  ชอบพระเอกเรื่องนี้ตรงที่  แม้ว่าจะโกรธกันอยู่  แต่หากนางเอกเดือดร้อนก็จะต้องเข้าไปช่วย แม้ว่าจะต้องเสียฟอร์มก็ตาม  น่ารักเนอะ ^__^

 

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายใสซื่อ ไม่ปวดตับ เป็นเรื่องราวของรุ่นพี่กับน้องรหัส  จะมีฉากการรับน้องเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย  สมัยเรียนเคยรับน้อง  เคยมีพี่รหัส และน้องรหัส  แต่แทบไม่รู้จักพี่รหัสและน้องรหัสของตัวเองเลย  ว่าแล้วเราก็อยากจะให้มีการรับน้องแบบนี้บ้างจัง...  จะต้องทำให้พี่รหัสกับน้องรหัสรู้จักกันมากขึ้นแน่นอนเลย เป็นกิจกรรมรับน้องที่น่ารักมาก ห้ามพลาดเลยค่ะ  อีกอย่างเนื่องจากเราเป็นลูกคนโตไม่มีพี่ชาย  อยากมีพี่ชายแบบพระเอกเรื่องนี้  รักน้อง  หวงน้องสุด ๆ เลย  น่ารักจัง....อยากมีม่างงงงง

 

ในเรื่องนี้จะมี 2 คู่  คู่แรกจะงอนง้อกันไปทั้งเรื่อง  ทั้งสองต่างมีความทรงจำที่แสนดีในวัยเด็กที่เคยทำด้วยกันมา จะคืนดีกันได้หรือไม่ต้องติดตามนะคะ    คู่ที่สองนี่จะเป็นคู่กัดที่น่ารักน่าลุ้นมาก ๆ

เหตุเกิดเนื่องจาก  นภา  เป็นน้องสาวของยนตร์  เธอมีเพื่อนสนิทชื่อ ปาร  เกิดอยากได้เพื่อนซี้เป็นพี่สะใภ้  จึงคอยกีดกันหนุ่มหล่ออย่างนรินทร์ที่เป็นเพื่อนของพี่ชายที่เข้ามาชอบเพื่อนรักของเธอ  เรื่องราววุ่นวายน่ารักจึงเริ่มขึ้น   ฝากติดตามด้วยน้า....^_^

 

ขอบคุณทุกท่านที่แวะมาอ่าน และติดตามนิยายเรื่องนี้  และขอบคุณมาก ๆ สำหรับผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการด้วยนะคะ

 

เราชอบเขียนสิ่งที่เราชอบออกมา...และกำลังรอ...คนที่ชอบเหมือนกัน....มาอ่าน...^^

 

รูปนี้เป็นรูปปารกับพี่ยนตร์ค่ะ  วาดไว้นานมากกกกก แล้ว  เพิ่งเอาแต่งใหม่^^

 


 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว