{yaoi} รักหมดใจ ไอ้โหด no.2 {3p 18+} End

Y

จบ {yaoi} รักหมดใจ ไอ้โหด no.2 {3p 18+} End

{yaoi} รักหมดใจ ไอ้โหด no.2 {3p 18+} End

kullacha

Y

49
ตอน
783K
เข้าชม
658
ถูกใจ
907
ความคิดเห็น
2.86K
เพิ่มลงคลัง

2016-06-12

 

สวัสดีอีกครั้งนึง

สำหรับเรื่องที่สามค่ะ มาตามคำเรียกร้อง..อิอิ..ยังไงก็ขอกำลังใจให้ไรท์กันเยอะๆนะคะ

คำเตือน

 

นิยายเรื่องนี้จะมีเนื้อหาคำพูดที่หยาบคาย กรุณาใช้

วิจารณญาณในการอ่านกันด้วยนะคะ และที่สำคัญ กรุณาเตรียมเลือดสำหรับ nc กันเยอะๆ และเตรียมน้ำตาที่ไม่ใช่เอาไว้เพื่อเศร้า..แต่เพื่อใช้เป็นน้ำตาที่ปนกับเสียงหัวเราะไปกับความเปิ่นของหนุ่มเป้น่ะค่ะ

 

อิมเมจตัวละคร...( บุคคลในภาพไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับนิยายเรื่องนี้นะคะ )

 

 

 

เป้...#

หนุ่มหล่อมาดกวน ที่พกมาแต่ความฮาทุกครั้งที่ได้เจอ อายุ 22 ปี นิสัย เปิ่นๆ ซุ่มซ่าม ขี้น้อยใจ เอาแต่ใจ ชอบทำอะไรในสิ่งที่คนอื่นๆเค้าไม่ค่อยจะทำกัน แต่ถึงจะเห็นเป็นอย่างนี้ เขากลับมีพรสวรรค์ในด้านคนตรีพอๆกับอายเพื่อนรักของเขาเลยนะ

 

คิม...#

หนุ่มหล่อ มาดนิ่ง สายโหดอันดับสี่ ซึ่งรองมาจากสองหนุ่มฟายเฟย์ในภาคแรก.. อายุ 22 ปี นิสัย ขี้หึง อารมณ์ร้อน ขี้บ่น รักเพื่อน และชอบตามใจแต่หนุ่มเป้คนเดียวเท่านั้น เพราะเขาเองมีความลับบางอย่างที่ปกปิดเอาไว้มานาน คราวนี้แหละจะจับไอ้หน้ามึนเป้ให้อยู่หมัดเลย!

 

 

 

แมน...#

หนุ่มหล่อ มาดเย็นชา สายโหดอันดับสามซึ่งรองมาจากร่างสูงอย่างฟายกับเฟย์เช่นกัน..อายุ 22 ปี นิสัย โหด นิ่ง เงียบ ไม่ค่อยพูด แต่ถ้าได้พูดก็จะพูดแต่คำที่จิกกัดไปถึงหัวใจเลยก็ว่าได้  แต่กับหนุ่มเป้แล้วเนี่ย..มันมีแต่เรื่องที่ทำให้เขาต้องปวดหัวอยู่เรื่อยเลยสิน้า..ไม่ว่าจะพูดอะไรออกไปให้น่ากลัวแค่ใหน หนุ่มเป้ก็ไม่เคยฟังและไม่เคยกลัวเขาเลย อย่างนี้มันต้องจับทำเมียซะให้เข็ด!  ว่าจะบอกความลับที่แอบเก็บเอาไว้มานานดีๆซะหน่อย ดื้อขนาดนี้..มันต้องจับจูบก่อนแล้วค่อยพูดซะมั้งเนี่ย!

 

(เรื่องนี้เป็นเรื่องแยกจาก รักที่สุดไอ้โหดของกูนะคะ )

 

อร้ายยยย! สายโหดของไรท์มาอีกกลุ่มนึงแล้ววววว! ติดตามกันนะคะ เรื่อง หน้าสวยแสบซ่าvsวายร้ายหน้าหล่อ จบแล้วนะคะอิอิ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว