ดวงใจพยัคฆ์ข้ามภพ
71
ตอน
300K
เข้าชม
702
ถูกใจ
175
ความคิดเห็น
899
เพิ่มลงคลัง

 

 

เรื่องราวความรัก ต่างเชื้อชาติ ต่างกาลเวลา ของหญิงสาวลูกครึ่งไทย นศ ทุน แลกเปลี่ยน เจียงอี้ฉี  หรือ เจนิสา เจียง ทายาท นักธุรกิจ กับ ไป๋หู่หรง พยัคฆ์ขาว แม่ทัพใหญ่คุมกำลังทหารนับ แสนคน หัวหน้าองค์รักษ์เสื้อแพร ป้ายทอง เปรียบสเหมือนเงาของฮ่องเต้ และ หญิงสาวตัวเล็กๆ นศ ทุน แลกเปลี่ยนที่ไม่ค่อยจะลงรอยกับบิดาของตัวเอง หากแต่เธอกลับ หายข้ามเวลาไปยังอีกมิติช่วงเวลานึง ย้อนหลังกลับไปสู่จีนแผ่นดินใหญ่ เมื่อราวๆเกือบ 400 กว่าปี อะไร เป็นสิ่งที่ พาเธอกลับมา และเธอจะช่วยกอบกู้ชาติบ้านเมือง ยุติสงคราม เลี่ยงเหตุการณ์ร้ายแรงได้หรือไม่ ไหนจะยังเรื่องเกี่ยวกับความลับดำมืดของแม่ทัพใหญ่ ฉายา เงาของพระราชานั่นอีกหล่ะคืออะไรกัน กับความรักที่แม่ทัพใหญ่ ไม่เคยได้รับรู้ หรือจับต้องได้เลย กับหัวใจเที่แสนจะเย็นชานั้น จะเกิดขึ้นกับหัวใจอันแสนเย็นเยียบ ของเขาได้หรือไม่ ในเมื่อหน้าที่นั้นย่อมต้องมาก่อนเรื่องหัวใจเสมอ แล้วหัวใจพยัคฆ์ของเขา ใครเล่าจะได้ไปครอบครอง เมื่อหนึ่งในคู่แข่ง ที่จะยื้อแย่งหัวใจของแม่ทัพใหญ่ คือ สนม ของพระราชา อีกหนึ่งคือคนบ่าวรับใช้ที่อยู่เคียงข้างกาย ปานเงาของ หู่หรง

...ดวงใจพยัคฆ์ ข้ามภพ ก็ได้เดินมาจนถึงตอนจบแล้ว หาก รีดเดอร์ ท่านใดสนใจ ในแบบรูปเล่ม ก็ลงชื่อไว้ได้เลย บอกก่อนว่า ไรท์จะสั่งพิมพ์ไม่มาก แต่ความคิดของไรท์คือ เรื่องนี้จะจัดทำเป็นรูปเล่มแน่ๆอยู่แล้ว อีกอย่าง เรื่องดวงใจพยัคฆ์ข้ามภพ ถ้าจะทำก็คงต้องทำออกมาเป็น 2เล่ม ด้วยเนื้อหาที่ยาว แต่ถ้ารีดเดอร์สนใจ รับรองว่าสองเล่มนี้ไม่ทำให้กระเป๋าทุกท่านสะเทือนแน่ๆ และถ้าหากว่ากลัวไรท์จะโกง ก็ไม่เป็นไร ไว้รูปเล่มของนิยายเรื่องแรกเสร็จ จะมาอัพเดทให้ได้ดูกัน

 

...ตอนนี้ไรท์กำลังจัดทำนิยายเป็นรูปเล่มและเป็นเรื่องแรกของไรท์ ชื่อเรื่อง ฉันรักนาย(ก็แค่ผู้ชายรักกัน) ไรท์ได้จ้างคนทำปก และ พิสูจน์อักษรเรียบร้อยแล้ว คาดว่า จะได้รับไฟล์รูป ไฟล์งานไม่เกินสัปดาห์หน้า และเรื่องดวงใจพยัคฆ์ข้ามภพ อาจเป็นเรื่องต่อไป

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว