"การแก้ไขปัญหาอย่างสมบูรณ์แบบ เป็นสิ่งเดียวที่เราได้รับมอบหมายให้เป็นคนคิดขึ้นมาเอง เพื่อให้สิ่งนั้นบรรลุผล เราไม่สนว่าปัญหาที่จะตามมาจากวิธีการที่เราเลือกจะเป็นอย่างไร เราเชื่อว่า มันคือทางออกที่ถูกต้องที่สุดแล้ว"

 

 

ในโลกที่ปัจจุบัน ที่เต็มไปด้วยอิทธิพลของอินเตอร์เน็ตเป็นหัวใจสำคัญในการรับรู้ข่าวสารต่างๆ นั้น ได้เกิดคดีฆาตกรรมที่น่าฉงนใจ ซึ่งคดีนี้มองเผินๆ เหมือนจะเป็นเพียงการฆาตกรรมธรรมดา

แต่สิ่งที่น่าสงสัยในเหตุผลของฆาตกรที่เป็นผู้ลงมือนั้น ล้วนแต่ไม่มีความเกี่ยวข้องซึ่งกันเลยแม้แต่น้อย มีสิ่งเดียวที่เชื่อมโยงกันเพียงแค่เว็บไซต์เดียว ทำให้ยากแก่การสืบสวนคดีเป็นอย่างมาก

 

ภาคิณ สัตยพิทักษ์ภักดี อดีตนายตำรวจผู้หนึ่งที่ต้องถูกไล่ออกจากงานมาเนื่องจากความผิดในอดีตที่เคยได้ทำไว้ ได้ออกมาใช้ชีวิตอยู่กับลูกสาวของเขาอย่างปกติเรื่อยมา จนกระทั่งมีคนได้เข้ามาขอความช่วยเหลือจากเขาเพื่อสืบสวนคดีที่กำลังเป็นที่โจษจันอยู่ ณ ขณะนี้ โดยการทำงานครั้งนี้ เขาได้ร่วมมือกับบุคคลต่างๆ ที่มีความสามารถระดับสูงทั้งหมด เพื่อที่จะได้สามารถคลี่คลายคดีให้เร็วที่สุด ก่อนที่มันจะสายเกินไป แต่ว่า เมื่อ ภาคิณ และกลุ่มของพวกเขาได้สืบคดีเข้าไปได้ลึกมาเท่าไร ก็ยิ่งกลับพบสิ่งที่ไม่คาดฝัน ทั้งจุดประสงค์ทั้งหมดของฆาตกร และตัวจริงของฆาตกรนั้น ไม่ได้เป็นอย่างที่ใครคาดคิดมาก่อน…

 

===============================================================================

 

กลับมาต่อแล้วนะครับผม >< ใกล้จะจบ ช่วงที่ 1 กันแล้ว หวังว่าจะสนุกสนานกับเนื้อเรื่องนะครับ ขอบคุณผู้อ่านทุกท่านที่ติดตามมาตลอดเลยนะฮะ

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว