ปรารถนารักสาวข้างห้อง
11
ตอน
15.5K
เข้าชม
50
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
41
เพิ่มลงคลัง

ปรารถนารักสาวข้างห้อง เป็นเร่ืองสั้นที่รวมเล่มขายเมื่อสามปีที่แล้วค่ะ ตอนนี้นำมารวมเล่มขายอีกครั้ง ของกาญจน์เกล้าในรูปแบบทำมือตามยอดจอง ประกอบด้วยเรื่องสั้น สามเรื่อง 

1. ปรารถนารักสาวข้างห้อง (เพิ่มตอนพิิเศษ) 

2. ทัณฑ์รักอาญาเถื่อน (รีไรต์เนื้อหา)

3. พิษรักใยสวาท เรื่องสั้นใหม่

ราคาปก 329 ราคาขาย 269 บาท (ค่าส่งแบบลงทะเบียน 30 และ EMS 55 บาท)

##อีบุคเปิดให้ดาวโหลดแยก ราคาเล่มละ 109 บาทค่ะ 

###ตอนพิเศษที่เพิ่มเข้ามาจะเปิดให้ดาวโหลดฟรีนะคะ

 

เพิ่มเติม เด็กดีอัพแบบเซนเซอร์เหมือนเดิมนะคะ ม๊วบๆ 

 


 

“แรงกว่านั้น โอ มากกว่านั้นอีก” 
แผ่นดินไหว… คิ้วเรียวสวยขมวดมุ่นเมื่อแรงสั่นสะเทือนของเตียงปลุกเธอให้ตื่นขึ้นมาอีก ครั้ง ดวงตากลมโตหรี่ปรือด้วยความง่วงงุน ก่อนที่สติจะคิดไปถึงภัยธรรมชาติที่ตอนนี้เกิดขึ้นบ่อยครั้ง 
“แผ่นดินไหว เราต้องรีบหนี” 

หญิงสาววางทุกอย่างลงบนเตียงก่อนจะมองไปทางผนังห้องที่ติดกับเพื่อนร่วมบ้าน เธอนั่งฟังจนแน่ใจว่าทั้งคู่ทำอะไรกันก็โยนหมอนใส่ผนังราวกับมันจะสามารถ ทะลุไปถึงห้องนั้นได้ ชมพูนุชอยากจะกรี๊ดออกมาดังๆ เมื่อแรงสั่นสะเทือนจากเตียงห้องข้างๆ ส่งผลให้เตียงเธอสั่นไปด้วยเมื่อทำอะไรไม่ได้เธอจึงล้มตัวลงนอนพร้อมทั้งเอา ผ้าห่มขึ้นมาห่มแล้วปิดหูเพราะไม่อยากได้ยิน 
“โอ๊ย ตีสี่แล้วจะมีอะไรกันถึงเช้าเลยหรือไง”
“โอย ไอ้บ้า อายเป็นไหม ยี้” ชมพูนุชโผล่หน้าออกมาจากผ้าห่มเมื่อได้ยินเสียงเนื้อกระทบกันข้างๆ หู เตียงเธอสั่นสะท้านตามห้องข้างๆ ราวกับทั้งคู่มีเซ็กส์กันในห้องนี้อย่างไรอย่างนั้น “คอยดูนะ พรุ่งนี้ฉันจะเอากระดาษไปแปะหน้าห้องให้อายไปเลย”

‘กรุณามีอะไรกันก่อนเที่ยงคืน..และควบคุมเสียงและแรงสั่นสะเทือน ของเตียงด้วยค่ะ’ 
ชมพูนุช 

แดเนียลมองกระดาษโน้ตตรงหน้าด้วยดวงตาที่ไหวระริก ชายหนุ่มมองห้องข้างๆ แล้วก็อมยิ้มคิดอยากเห็นหน้ายัยชมพูนุชจนติดหมัด ทว่าเพราะรีบไปทำงานทำให้มือเรียวยาวเลือกหยิบปากกาขึ้นมาตอบเธอที่โน้ตแผ่น นั้นอย่างกวนๆ 

‘โอ ต้องขออภัยจริงๆ ครับที่รักที่ผมจัดหนักไปหน่อยเมื่อคืน.. แต่ถ้าคุณไม่รังเกียจ เชิญร่วมสนุกกับเราได้นะคร้าบ ห้องผมยินดีต้อนรับ’
แดเนียล

 

E-Book พร้อมโหลดแล้วนะคะ ตอนพิเศษที่เพิ่มมาจะให้ดาวโหลดฟรีจ้า 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว