Bad Guy รักร้ายๆผู้ชายสารเลว NC 18+ [จบแล้วคร้าาาา]

อีโรติก

จบ Bad Guy รักร้ายๆผู้ชายสารเลว NC 18+ [จบแล้วคร้าาาา]

Bad Guy รักร้ายๆผู้ชายสารเลว NC 18+ [จบแล้วคร้าาาา]

Jira Ch.

อีโรติก

21
ตอน
369K
เข้าชม
785
ถูกใจ
660
ความคิดเห็น
1.68K
เพิ่มลงคลัง

แนะนำพระนาง

 

พระเอก

เคน วีรวัฒน์  ยามาชิตะ อายุ 27 ปี

หนุ่มลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่นเจ้าของสถานบันเทิงชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ด้วยความที่เป็นลูกคนสุดท้องโดนสปอยมาตั้งแต่เด็กจึงทำให้เขาเป็นผู้ชายที่เอาแต่ใจ อยากได้อะไรก็ต้องได้ โดยไม่คำนึงถึงศีลธรรม หรือความผิดชอบชั่วดี บางทีคำว่าเลวยังดูน้อยไปซะด้วยซ้ำถ้าใช้กับเขา

 

นางเอก

เนเน่ เนวิกา  ลิ้มวัฒนากุล อายุ 22 ปี

สาวสวยหุ่นแซ่บ ทายาทธุรกิจเครื่องประดับที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เธอเป็นผู้หญิงที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง ไม่ยอมใครเธอรักความถูกต้องและความยุติทำที่สุด

สปอยเบาๆ

ผมนั่งมองร่างสมส่วนที่กำลังนอนหอบหายใจอย่างสม่ำเสมอบนเตียงกว้างเพราะฤทธิ์ยาสลบ แน่นอนครับว่าผมวางยาเธอ เธอเป็นน้องสาวของคู่แข่งทางธุรกิจของผม ที่ผมวางยาแล้วจับเธอมาก็เพื่อผลประโยชน์ทางธุรกิจทั้งนั้นไม่ได้พิศวาสเธอเลยสักนิด ถึงแม้ว่าเธอจะสวย หุ่นดี นมใหญ่ มองทางไหนก็ดูดีก็เถอะ

“อือออออ” ร่างสมส่วนในชุดสายเดี่ยวกางเกงขาสั้นครางในลำคอเบาๆแล้วขยับตัวเล็กน้อยก่อนที่เธอจะค่อยๆลืมตามองไปรอบๆห้องก่อนที่นัยตาสีน้ำตาลเข้มจะมาประสานกับผม “นะ...นาย นายจับฉันมาหรอ”

“พี่เปล่านะ พี่แค่ใช้ลูกน้องไปโปะยาสลบหนูแล้วก็ฉุดหนูมา

^_^

” ผมพูดพร้อมกับฉีกยิ้มหวานเขย่าประสาทใส่เธอ เธอทำหน้ารังเกียจผมเหมือนผมเป็นปรสิตที่ทำลายชีวิตคนก่อนจะกระโดดลงจากเตียงแล้วก้มลงสำรวจตัวเอง “สบายใจได้เลยพี่ยังไม่ได้ทำอะไรหนูหรอก เพราะพี่ไม่ชอบทำตอนอีกฝ่ายหรับพี่ชอบทำตอนตื่นมากกว่า”

“สารเลว

!!!

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว