🎃คำสาปเส้นผม🎃
3
ตอน
1.97K
เข้าชม
44
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
0
เพิ่มลงคลัง

คำสาปแห่งเส้นผม

....นี้คือเรื่องไม่มีอยู่จริงโปรดใช้วิจารณ์ณาในการอ่าน

 

นานมาแล้วมีครอบครัวหนึ่งได้ให้กำเนิดเด็กสาวคนหนึ่งเธอชื่อว่า ราพันเซล ราพันเซลเป็นเด็กสาวที่สวยงามมากเธอมีเส้นผมที่สวยงามเส้นผมของเธอเป็นสีเหลืองทองดุจแสงงามเช้าในเวลาที่พระอาทิตย์ขึ้นแต่...พอยิ่งโตเส้นผมของเธอก็ยิ่งยาวขึ้นเรื่อยๆพ่อของพยายามตัดมันแต่ก็ตัดไม่ขาด ไม่ว่าด้วยมีด ขวาน ดาบ หรือดึงเส้นผมของ ราพันเซล ก็ไม่ขาด จนทุกคนในหมู่บ้านเริ่มสงสัยว่าทำไม่เส้นผมของราพันเซลจึงยาวผิดปกติแล้วในวันนึงก็มีโจรขึ้นบ้านของราพันเซลพวกมันได้ฆ่าพ่อและแม่ของเธอต่อหน้าของหญิงสาว แล้วในขณะที่มันจะมาทำร้ายเธอนั้นเองเส้นผมของ เธอก็ยึดออกไปรัดตัวของโจรคนนั้นแล้วบิดรัดด้วยความรุนแรงเลือดที่ลอดออกมาตามเส้นผมของเธอเสียงกระดูกแตกหัก ดัง เปรี้ยๆ โจรร้อง ด้วยความเจ็บปวดในขณะท ี่ราพันเซลได้แต่ร้องด้วยความกลัว พวกชาวบ้านได้ยินเสียงร้องของ ราพันเซล จึงรีบเข้ามาพอเปิดประตูพวกเขามาสิ่งที่พวกเข้าเห็นคือภาพที่แสนน่ากลัวเส้นผมที่สวยงามที่ชโลมไปด้วยเลือดสีแดงฉานบนตัวของหญิงสาวที่ร้องด้วยความหวาดกลัวแล้วร่างที่ไรชีวิตของพ่อแม่ของเธอและร่างชายแปลกหน้าที่สภาพไม่สมประกอบร่างกายบิดเบียวผิดปกติเป็นภาพที่หน้าสยดสยอง พวกชาวบ้านคิดว่าราพันเซลเป็นแม่มดจึงพยายามจับตัวเธอไปแล้วเผาซะ ราพันเซลร้องขอชีวิตและพยายามบอกเหตุการที่เกิดขึ้นแต่ไม่มีชาวบ้านคนใดเชื่อเธอเลย....แก่ไอปีศาจแก่ต้องตาย...ใช่ๆนังแม่มด...ใช่ตายตายไปซะ....

ทุกคนได้โปรดปล่อยหนูไปเถอะ.ฮือออๆในขณะที่ไฟกำลังถึงตัวของราพันเซลเส้นผมของเธอยึดขยายเป็นมุมกว้างแล้วตรงเข้าทำร้ายชาวบ้านทุกคนตรงลานกว้าง. กรี้ดดดด ช่วยด้วยยย

อย่าเข้ามานะอย่าาาอ้ากกก. ฮือออออออทุกอย่างเกิดขึ้นในเวลาไม่ถึงนาทีชาวบ้านทุกคนลงลงไปนอนจมกองเลือดซากของร่างกายที่ฉีกขาดภาพที่เห็นไม่ต่างจากนรกฝูกอีกาที่ลงมาดื่มกินเลือดเนื้ออย่าง เอร็ดอร่อย ..................เปิดตำนานเส้นผมต้องคำสาป

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว