จบ (มี E-BOOK) พ่ายหัวใจ คุณหมอที่รัก
52
ตอน
452K
เข้าชม
476
ถูกใจ
525
ความคิดเห็น
1.15K
เพิ่มลงคลัง

 

รักต่างวัย ที่อบอวลไปด้วยความหวาน น่ารัก มุ้งมิ้ง และความฟิน 

รวมอยู่ในเรื่องนี้แล้ว 

 

 

คุยกันหน่อยนะคะ 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นอีกเวอร์ชั่นหนึ่งของนิยายวาย เรื่อง พ่ายหัวใจ คุณหมอที่รัก ของยัยเส้นตื้นเอง 

มีการเปลี่ยนชื่อบางชื่อ ฉากบางฉาก ให้สอดคล้องกับเนื่อหาในโลกของชาย-หญิง 

ฝากติดตามด้วยนะคะ 

ฝาก E-ฺBOOK ด้วยนะคะ 

 

 

 

พ่ายหัวใจ นายเย็นชา 

ยัยเส้นตื้น 

www.mebmarket.com 

--เขาจ้างเธอมาเป็นผู้หญิงในครอบครอง จากหกเดือนเป็นตลอดไป----เรื่องนี้เป็นเวอร์ชั่นชาย-หญิง นะคะ จะแตกต่างจากเวอร์ชั่นวายมากอยู่ค่ะ--“คุณบ้าไปแล้วหรือไง !!! ฉันไม่ได้ขายตัวนะ ฉันมีปัญญาเลี้ยงตัวเองและน้องได้ โดยไม่จำเป็นต้องลดศักดิ์ศรีและคุณค่าของตัวเอง โดยการไปบำรุงบำเรอคุณหรอกนะ” พายตะคอกไปด้วยความไม่พอใจสุดๆ“ใจเย็นๆ ก่อนสิพาย ฉันว่าเธอลองฟังข้อเสนอของฉันก่อนไหม ก่อนที่เธอจะตัดสินใจ นอกจากช่วยเหลือเธอและน้องแล้ว ฉันจะให้เงินเดือนเธอด้วยนะ เดือนละ 50,000 เป็นไง พอให้เธอสนไหม”“จะกี่หมื่น กี่แสน ฉันก็ไม่เอาทั้งนั้นแหละ ถามจริงเถอะคุณดอม คุณก็หน้าตาดี มีเงิน มีทั้งสาวน้อย สาวใหญ่มารุมล้อมที่จะเป็นของคุณ ทำไมคุณไม่เลือกเอาสักคนล่ะ จะมาตอแยฉันทำไม ยังไงฉันก็ไม่มีทางไปกับคุณ” พายพูดอย่างเด็ดเดี่ยว“ช่างหัวคนอื่นสิ คนพวกนั้นฉันไม่สนหรอก ฉันสนแค่เธอ เพราะอะไรรู้ไหม เพราะเธอมันทั้งไร้เดียงสา ทั้งสดทั้งใหม่ จนฉันไม่รู้สึกเบื่อไงล่ะ” ดอมพูดพร้อมส่งสายตาโลมเลียร่างบางอย่างเจ้าเล่ห์“หน้าด้าน!!! คุณนี่มันหน้าด้าน หน้าไม่อาย พูดออกมาได้ยังไง” พายโมโหคนตรงหน้าอย่างสุดๆที่พูดไม่รู้เรื่อง“ฉันก็เป็นแบบนี้ จะทำไม ก็เธอทั้งสดทั้งใหม่จริงๆหนิ หรือเธอจะเถียงว่าเธอเคยเป็นของใครมาก่อน ที่จะมีอะไรกับฉันล่ะ ”“จะบ้าเหรอไง!! ฉันไม่เคยมีอะไรกับใคร”พายเผลอบอกออกไป ทำให้ดอมยกยิ้มอย่างพอใจ ในสิ่งที่ร่างบางบอก--มีตอนของคู่รอง 10 ตอน ตอนพิเศษ 1 ตอนค่ะ-- 

 

SET พ่ายหัวใจ (สามหนุ่มตระกูลเมฆาเวทย์) ( พ่ายหัวใจ อาทิตยา + พ่ายหัวใจ นายเย็นชา + พ่ายหัวใจ คุณหมอที่รัก ) 

ยัยเส้นตื้น 

www.mebmarket.com 

SET พ่ายหัวใจ (สามหนุ่มเมฆาเวทย์)สำหรับคนที่ไม่อยากอ่านแยกเล่มนะคะ มี 3 เรื่อง ประกอบไปด้วย1.พ่ายหัวใจ นายเย็นชา (เฮียดอม&น้องพาย)2.พ่ายหัวใจ คุณหมอที่รัก (พี่หมอโดม&น้องพิม)3.พ่ายหัวใจ อาทิตยา (เฮียแดน&ซันนี่)ฝากติดตามกันด้วยนะคะ ^_^ 

 

พ่ายหัวใจ คุณหมอที่รัก (ชาย-หญิง) 

ยัยเส้นตื้น 

www.mebmarket.com 

....โดม เมฆาเวทย์ คุณหมอหนุ่มอนาคตไกลดันเกิดรักแรกพบกับสาวน้อยวัยใสอย่าง พิม เขาจึงต้องงัดทุกวิธีมาพิชิตใจเธอให้ได้....“ห๊า!! แฟนคนแรก พิมนี่นะแฟนคนแรกของพี่หมอ” พิมพูดอย่างไม่อยากจะเชื่อ จนโดมหัวเราะออกมา “จริงครับ พิมเป็นแฟนคนแรกของพี่ เป็นคนแรกและคนเดียวที่พี่ขอคบด้วย” โดมบอกอย่างจริงจัง เพราะตลอดชีวิตของเขา เขาไม่เคยคบใครจริงจัง ไม่เคยคบใครเป็นแฟน จะมีก็แค่ที่ระบายเล็กๆน้อยๆตามประสาผู้ชาย เขาจึงกล้าพูดได้เต็มปากว่า พิมคือแฟนคนแรกของเขา “แต่ว่าพี่หมอก็อายุเยอะแล้วนะคะ” พิมถามซื่อๆ แต่ทำเอาโดมถึงกับขำกับคำถามของพิม “พิมครับ พี่ยังไม่เจอคนที่ถูกใจหนิครับ เลยยังไม่ยอมมี แต่ตอนนี้พี่เจอคนๆนั้นแล้ว พี่จึงไม่รีรอเลยที่จะขอเขาเป็นแฟน แล้วพี่ก็ไม่ได้อายุเยอะขนาดนั้นนะ เราพูดซะพี่แก่ไปเลย”โดมบอกพร้อมบีบจมูกพิมไปมาเบาๆอย่างหมั่นเขี้ยว “อื้อ!! แต่พี่หมอก็ห่างกว่าพิมเป็นรอบนะ คิก..คิก..” ท้ายประโยคพิมหัวเราะเบาๆ “นี่เราจะหาว่าพี่แก่ให้ได้ใช่ไหม อย่างนี้ต้องทำโทษ” โดมว่าก่อนจะตวัดตัวพิมเข้ามาอยู่ในอ้อมแขน 

 

พ่ายหัวใจ อาทิตยา 

ยัยเส้นตื้น 

www.mebmarket.com 

---คนอย่างแดน เมฆาเวทย์ ทำอะไรแล้วไม่มีคำว่าถอย------เรื่องหัวใจก็เช่นกัน เขาจะคว้าหัวใจ "ซันนี่ อาทิตยา" มาครองให้ได้---“ฉันขอดีๆแล้วนะซัน อย่าให้ฉันต้องแอบเข้าไปล่ะ ฉันทำได้แน่ๆ” แดนบอกก่อนที่จะยกมือขึ้นมาไล้แก้มซันนี่เบาๆ จนซันนี่รู้สึกขนลุกกราวอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน“นายมันหน้าด้าน ยังไงฉันก็บอกไว้เลยนะว่า ฉัน-ไม่-ให้-เข้า” ซันนี่เน้นทีละคำให้แดนฟัง แต่แดนก็ไม่ยี่หระเลย กลับยิ้มออกมาอย่างขำกับท่าทางของซันนี่ในตอนนี้“ถ้าฉันจะเข้า เธอจะทำอะไรฉันได้” แดนพูดด้วยแววตากรุ้มกริ่ม และเลื่อนมือมาลูบแถวๆสะโพกซันนี่อย่างแผ่วๆ จนซันนี่ต้องปัดมือออก“อย่ามารุ่มร่ามกับฉัน!!”“เยอะกว่านี้ฉันก็เคยทำ เธอลืมแล้วเหรอไง”“ใช่!! ฉันลืมไปแล้ว มันไม่ได้น่าจำนิด” ซันนี่ตอกกลับไปอย่างอยากให้แดนสะอึกบ้าง แต่ดูเหมือนว่ามันไม่มีผลอะไรกับแดนเลย“ว๊า!! อย่างนี้ต้องเตือนความจำบ่อยๆนะ เพราะฉันยังจำสัมผัสจากเธอได้ทุกๆขั้นตอนเลย” แดนพูดอย่างต้องการแกล้งซันนี่“อย่าคิดว่าฉันจะยอมนายอีก ถ้านายมีเรื่องจะคุยแค่นี้ก็ปล่อยฉันได้แล้ว”ซันนี่บอกพร้อมกับขืนตัวออกจากแดน แต่แดนก็ยังไม่ยอมปล่อย“เดี๋ยวก่อนสิ ตกลงคืนนี้ไปนอนด้วยนะ”“ก็บอกว่าไม่ไงล่ะ นายมันพูดไม่ระ...อุ๊บ!!” แดนไม่ปล่อยให้ซันนี่พูดจบก็ประกบปากลงไปทันที 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว