You was my destiny บอกทีว่าเป็นเธอ
2
ตอน
1.38K
เข้าชม
36
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

 

 

สวัสดีค่ะทุ้กกกกกคน

  " You was my destiny บอกทีว่าเป็นเธอ "

 

เป็นนิยายเรื่องแรกของไรท์นะคะ ยังไงฝากติดตามด้วยนะคะ ชุ้บชุ้บ

 

 

แนะนำตัวละครค่าาาา

พลัม :  ฉันว่าฉันเชื่อในโชคชะตานะ แต่ความรักมันไม่เข้าใครออกใคร หลังจากเพื่อนสนิทที่ซู้ดดดของฉันอย่างยัยเมย์ถูกสวมเขาอยู่นานแต่ตอนนี้เพื่อนฉันตาสว่างแล้ว แฮ่ๆๆ ดีใจด้วยนะเมย์ แต่นั่นก็กระทบกับความมั่นใจพอสมควรแหละนะว่า ฉันจะเจอคนที่แสนดีอย่างที่เคยวาดฝันเอาไว้หรือไม่ ขนาดยัยเมย์กับตานั่นที่ว่ารักนักรักหนายังทำกับเพื่อนที่น่ารักของฉันได้ลงคอ ถึงความหวังจะดูริบหรี่ แต่ฉันหวังว่าจะเจอเขาคนนั้นเข้าสักวัน แต่ตอนนี้เราต้องโฟกัสเรื่องกันเรียนก่อน ก็อีกไม่กี่เดือนจะสอบเข้ามหาลัยแล้วนี่

 

 

 

คิว : สิ่งที่ผมขาดไม่ได้คือการเล่มเกมครับ ต่อให้เรียนปกติ เรียนหนัก หรือจะสอบผมก็แทบจะสิงอยู่ที่ร้านเกม ถ้าไม่เจอผมแสดงว่าผมเล่นเกมอยู่นะครับ ถึงจะอีกไม่กี่เดือนก็ต้องสอบอะไรบ้างไม่รู้(ผมป่าวโง่นะ แค่ขี้เกียจจำ)ที่ต้องใช้ผลยื่นเข้ามหาวิทยาลัย แต่ไม่ต้องห่วงนะ ถึงผมจะรักจะชอบเกมเพียงใดผมก็ยังสอบได้คะแนนแนวหน้าของระดับชั้นอยู่  ไม่รู้สิ ผมแค่คิดว่าถ้าเข้าไปหลับในห้องหรือเข้าไปก็นั่งเล่น ผมไปเล่นเกมดีกว่า เสียดายเวลาอัพเลเวล

 

เมื่ออีกคนแทบจะสิงจอคอมพิวเตอร์ อีกคนก็แทบจะฝังร่างเข้าไปในหนังสือ แล้วเขาจะเจอกันได้ยังไง กำลังอึนอึน สะลึมสะลือทั้งคู่หรือไม่ ติดตามกันได้เร็วๆนี้ค่ะ

 

>>> รัก.

ps.นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการ ไม่ได้ต้องการพาดพิงใครแต่อย่างใดค่ะ

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว