บ่วงรักข้ามน้ำ [ชุด Ms.Glaciers]
24
ตอน
8.89K
เข้าชม
105
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
56
เพิ่มลงคลัง
ไกรวี ถูกจ้างให้เดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลเพื่อมาตกแต่งภายในโรงแรมเจ็ดดาวครึ่ง แต่เธอกับต้องมาตกเป็นของหวานยามว่างให้กับ มัคคีนท์ การ์เซีย แทน เพราะความเข้าใจผิดคิดว่าเธอคือของกำนัล "เงินนี้คงพอนะ..."

 

    บ่วงรักข้ามน้ำ     

( แฝดคนที่ 2 ) 

   มัคคีนท์ การ์เซีย (เคเยร์) 'เจ้าชายแห่งหาดนาตาล' เจ้าของโรงแรมเคเยร์ บนหาดนาตาล ประเทศบราซิล ผู้ชายที่โชคดีที่สุดในโลก เมื่อเขาประมูลของชิ้นสำคัญได้ไปครอบครอง เพื่อนผู้แสนดีจึงส่งของกำนัลมีชีวิตร่างบอบบางน่าทะนุถนอมมาให้ถึงที่ ผู้ชายอย่างเขาจะปฏิเสธได้อย่างไร แต่ต้องตกใจเมื่อมารู้ทีหลังว่าเธอเป็นหัวหน้าทีมงานออกแบบภายในโรงแรมของเขา จึงรู้สึกผิดไม่น้อย พยายามจะไปขอโทษเธอหลายครั้ง แต่ก็ถูกเธอปฏิเสธและเลี่ยงที่จะเจอเขา 

ไกรวี คทาวุธ  หัวหน้าทีมตกแต่งมือหนึ่งของบริษัทได้รับมอบหมายงานชิ้นสำคัญ คือการให้พาลูกทีมเดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลไปที่หาดนาตาล ประเทศบราซิล แม้ว่าเธอจะปฏิเสธหัวชนฝาก็ไร้ผล เพราะถูกยื่นข้อเสนอแสนยั่วยวนใจคือการพักร้อนยาว 3 เดือน แต่ใครจะรู้ว่าการที่เธอตอบรับไปนั่นมันทำให้เธอหมดโอกาศเป็นอิสระตลอดกาล... 

 

ชุด  Ms. Glaciers  

  คืนรักข้ามแดน  (มัคเคนท์ การ์เซีย + เขมรุจี กีรติ)    

          บ่วงรักข้ามน้ำ (มัคคีนท์ การ์เซีย (เคเยร์) + ไกรวี คทาวุธ)   

    สยบรักข้ามฟ้า  (มัคไคท์ การ์เซีย + จิรัชยา คุณานนท์)   

By. รานีญา 

ฝากทั้ง 3 เรื่อง ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจนักอ่านทุกคนด้วยนะคะ  ^___^ 

…………………………… 

 

“นี่นะเหรอผู้หญิงเรียบร้อยที่แกบอก”  

ชายหนุ่มมองดูสภาพสาวเจ้านึกสมเพช แล้วผละก้าวเดินเลี่ยงเข้าไปในห้องน้ำ ก่อนออกมาพร้อมกะละมังน้ำและผ้าขนหนูผืนเล็ก จากนั้นจัดการเช็ดเนื้อตัวให้สาวเจ้าอย่างเบามือ สายตาคู่คมพลันเหลือบไปประทะเข้ากับหน้าอกอวบอิ่มที่โผล่พ้นคอเสื้อเดรสตัวสวยคว้านลึก และนั้นเหมือนมีแม่เหล็กอันใหญ่ดึงเขาเข้าไปหาทันที 

มือหนาทิ้งผ้าลงอ่างโดยไม่รู้ตัว ไล้นิ้วไปตามกรอบหน้าเรียวเรื่อยต่ำลงมาลำคอระหง ก่อนมาหยุดลงที่เนินอกอิ่ม จากนั้นกดกรีดนิ้วเรียวยาวปลดเปลื้องชุดสวยออกจากจนเผยให้เห็นร่างงามสีชมพูอวบอิ่ม ความปรารถนาที่ถูกปิดตายมานานปริแตกออกเป็นเสี่ยงๆ  

"ทำไมเขาถึงได้มีความรู้สึกเช่นนี้..." 

ริมฝีปากหนาฝังจุมพิตลงที่เนินอกอวบเนินนานเหมือนจะตีตราจองบอกให้รู้ว่าเธอเป็นของเขา ! 

ฟางเส้นสุดท้ายขาดลง ร่างกระทิงหนุ่มรีบผละห่างลงจากเตียงพร้อมถอดชุดของตัวเองออกอย่างรวดเร็ว แล้วก้าวขึ้นเตียงมาหาร่างบางที่ทำให้เขาคลั่งได้ทั้งที่พึ่งเจอหน้ากันครั้งแรก 

“เธอเป็นใครกัน...” 

กระทิงหนุ่มพูดพลางเงยหน้าขึ้นจากหน้าอกอวบอิ่ม มือหนาไล้เรียวขางามสูงขึ้น ลากจมูกโด่งลงไปที่หน้าท้องแบบราบ ดูดเม้มเบาๆ จนเกิดรอยจางๆ ตีตราจองเจ้าหล่อนเอาไว้เป็นของเขาคนเดียว 

“ยะ อย่า...”  

ไกรวีตื่นจากฤทธิ์ยา ปรือตาขึ้นพร้อมร้องบอกคนที่อยู่บริเวณหน้าท้องเสียงแหบพรา พยายามขื่นกายออกห่าง แต่เรี่ยวแรงไม่รู้หายไปไหนหมด 

“ไม่ทันแล้ว...”  

เสียงทุ้มครางต่ำ ความอุ่นร้อนที่แตะลงกลางลำตัวทำเอาร่างบางผวาเฮือก กอดร่างหนาแน่น แต่ชายหนุ่มไม่ได้สนใจอาการนั้นนัก รับรู้เพียงว่าคนใต้ร่างตอบสนอง มันยิ่งทำให้เขาได้ใจ ก่อนจะโถมตัวเข้าหามากขึ้นเรียกอารมณ์ดิบในตัวให้รุกขึ้นมาอีก ฝ่ามือหนา บีบเคล้นหน้าอกอวบอิ่มอย่างเผลอไผล 

“อะ...อย่า”  

ไกรวีเผลอครางออกมาเมื่อถูกสัมผัสลงกลางตัวด้วยนิ้วเรียวยาว ความรัดแน่นที่ได้รับสร้างความพอใจให้ชายหนุ่มเป็นอย่างมาก 

“รอก่อนนะ…” 

พูดจบชายหนุ่มก็แทรกกายลงกลางลำตัวคนใต้ร่าง คนที่ไม่ทันได้ตั้งตัวเผลอกรีดร้องออกมาจนเขาตกใจรั้งร่างบางมากอดเอาไว้แน่น พยายามไม่ขยับเพื่อที่หญิงสาวจะได้เจ็บน้อยที่สุด  

"นี่เธอยัง..." แรงตอดรัดที่บีบรัดเขาอยู่มันสร้างความทรมานให้ไม่น้อย 

“อย่าเกร็ง... ปล่อยตัวตามสบาย” บอกเสียงแหบพร่า 

“เอาออกไป ...จะ เจ็บ” ไกรวีร้อง บอกทั้งน้ำตา พลางกอดคนตรงหน้าแน่นขึ้นไปอีก 

“ชู่ร์ นิ่งไว้ก่อน”  

มัคคีนท์กดจุมพิตลงกุมผมนุ่มเป็นการปลอบโยน เพราะเขาไม่ชอบเวลาผู้หญิงร้องไห้ 

....................................... 

  

ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่...  

เฟชบุ๊คแฟนเพจ :  รานีญา (Raniya)  

 

ปล. อ่านแล้วคิดอย่างไรกับนิยาย เม้นท์ติชมกันได้ เป็นกำลังใจให้กัน 

หรือจะมาพูดคุยกันได้นะคะ....  >>___<< 

อยากได้เนื้อเรื่องประมาณไหนบอกได้ ไปติดตามกันได้แล้วจร้า... 

  ฝากติดตาม  ชุด Ms. Glaciers ไว้ด้วยนะคะ 

……………………............ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว