ทำความเข้าใจกันก่อนอ่านหน่อยนะคะ:

1.เรื่องนี้แพนด้าเขียนจบแล้วและหมดสัญญากับทางสนพ.ไอวี่เรียบร้อยแล้ว แพนด้าจะลงเป็นตัวอย่างถึงบทที่14 หากอ่านแล้วชอบ สามารถซื้อรูปเล่มได้ตามร้านหนังสือเก่า 5555 แต่ถ้าท่านไม่ชอบเล่มๆ เดี๋ยวทางเมพตรวจสอบอีบุ๊คให้แพนด้าเรียบร้อย และวางขายเมื่อไหร่ แพนด้าจะรีบมาลงลิ้งค์ให้ทุกท่านที่นี่เลยค่ะ

2.ตัวละครและสถานที่ไม่มีตัวตนจริงๆ ยังไงนิยายก็เป็นนิยาย ไม่สามารถใช้อ้างอิงได้แบบตำราวิชาการนะคะ

เมื่อเราเข้าใจกันเป็นที่เรียบร้อยดีแล้ว อย่ารอช้าเข้าไปอ่านกันเลยค่าาา ^ v ^/

 

ทักทายกันได้ที่ https://www.facebook.com/rayajintahoney

โปรยเรื่อง:

‘ข้อแลกเปลี่ยนที่กลายเป็นพันธะสมรส...

ปิดปากเธอจนพูดไม่ออก...

เมื่อเขาพร้อมทำทุกอย่าง...

ให้ได้ครอบครองเธอคนนี้...’

การเต สหัชวยานั่งเก้าอี้บริหารแทนบิดาที่ล้มป่วย ขณะที่ภวัคร อภิญญากุลก้าวเข้ามาด้วยข้อเสนอแกมบังคับ ถ้าไม่ยอมหมั้นหมายกัน เขาก็จะไม่สอนงานแล้วยึดอำนาจบริหารในวยาบรรษัท ทั้งที่รู้ว่าเธอคบหาดูใจอยู่กับชยุติ คันธภัทร ลูกชายพันตรีชวาล เจ้าของบริษัทคันธชลแอดเวอร์ไทซ์

ทางหนึ่งคือคุณพ่อกับบริษัทที่ท่านรัก อีกทางหนึ่งคือชยุติกับความรัก การเตตัดสินใจยอมรับข้อแลกเปลี่ยน แต่ภวัครก็ไม่พอใจ เมื่อยอดปรารถนาของเขา คือได้ครอบครองเธอทั้งร่างกายและหัวใจ

 

ข้อแลกเปลี่ยนเชิงธุรกิจกลายเป็นพันธะสมรสที่ไม่มีใครปฏิเสธได้ แต่ในเวลาเดียวกัน ชยุติก็ไม่คิดจะยอมแพ้ เพราะเขาจะชิงตัวสาวคนรักกลับคืนให้ได้ !

หากสนใจสั่งซื้ออีบุ๊คในแอพ Meb คลิกที่ภาพปกหนังสือข้างล่างนี่ได้เลยค่ะ(จะปรับตัวอักษรให้พอดีนี่ยากจัง ใหญ่ไป...ฮือ)

บทที่14 ----------100%

เธอพูดว่าการหวานของเขากับเธอมันไม่จำเป็น แล้วกับใครละถึงจะจำเป็น กับมันงั้นเรอะ! ภวัครจ้องภรรยาที่เก็บเสื้อผ้าที่กองอยู่เข้ากระเป๋าจนหมด เธอลุกขึ้น หิ้วกระเป๋าเดินตรงมาทางเขา

 

การเตไม่แม้แต่จะเหลือบมองคนที่ยืนเกะกะแถวหน้าประตู ถึงจะไม่ไว้ใจอารมณ์แปรปรวนของเขา แต่ก็ไม่อยากแสดงให้เจ้าตัวเห็นว่าเธอหวั่นเกรงอยู่ลึกๆ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว