a little love in my life    - บื้อจนได้เรื่อง
5
ตอน
2.95K
เข้าชม
39
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง

PROJECT

The four story is different

เรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาใดช่วงเวลาหนึ่งของผู้หญิงกลุ่มหนึ่ง ที่มีเรื่องราวที่เกิดขึ้นแตกต่างกันไป ทั้ง ความสุข ความเศร้า ความเหงา ความทุกข์

ต้องติดตามกันว่าจะเป็นอย่างไร?

เพราะในแต่ละเรื่องราวที่จะนำมาเขียนนั้นนำบางส่วนมาจากเรื่องจริงในชีวิตของนักเขียนเอง ในเรื่องราวของแต่ละคนส่วนใหญ่จะเน้นเรื่องความรัก และเรื่องเพื่อน แต่ะในบางเรื่องราวอาจจะแทรกเรื่องราวอื่นๆไปด้วย อยากให้ติดตามกันนะค่ะ

****อิมเมจต่อไปนี้เป็นเพียงแค่ตัวละครสมมุติโดยจะไม่เกี่ยวข้องใดๆกับเนื้อหาจริงๆในเรื่องราวนิยายนะค่ะ****

 

 

BLAZE : เบลซ

อลิสสา เบเนเมอร์เรซ (ไทย-อเมริกา-ฝรั่งเศส)

ฉันเป็นลูกครึ่ง 3 สัญชาติชื่อเล่นของฉันแปลว่า ไฟ ที่ลุกโชนสว่างไสว

ชื่อเราอาจจะดูน่ากลัวไปหน่อยนะ แต่ชื่อจริงของฉันแปลว่า ความร่าเริงนะ

ฉันเป็นลูกคนเล็กสุดของบ้าน มีพี่อีก2คน พี่ฉันจบมาก็ทำงานกันทั้งคู่แล้ว พี่ชายคนโตก็ดูแลธุรกิจรถยนต์นำเข้าต่างประเทศของตระกูล ส่วนพี่คนกลางพี่สาวของฉันเป็นแอร์โฮสเตสของสายการบิน BANAMERREZ AIRLINES ซึ่งเป็นสายการบินของคุณลุงฉันเองเป็นธุรกิจแรกเริ่มของตระกูลฉันซึ่งอยู่ที่ฝรั่งเศส พี่ฉันก็ไปๆกลับๆ ส่วนฉันน่ะลูกหลงของตระกูลเลยล่ะ พี่ๆโตกันหมดแล้วฉันเพิ่งขึ้นปี 1 ของมหาวิทยาลัยรัฐบาลที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งในไทยกับเพื่อนฉันอีก3คน ฉันเรียนคณะแพทยศาสตร์ ถามว่าหลุดออกมาจากครอบครัวเลยไหมก็หลุดนะเพราะไม่มีใครเรียนด้ายนี้เลย แต่ฉันมีเหตุผลของฉันอีกแหละที่ยังไม่ได้บอกใคร

MABEL : เมเบล

ดาริน เฮลเวอร์ท (อังกฤษ-เนเธอร์แลนด์)

สวัสดีจร้า ฉันคือเมเบลนะ แต่อยากให้เรียกดารินมากกว่า 55555 ฉันชอบความหมายของมันน่ะ มีความหมายว่า ของขวัญ เป็นภาษากรีก ปู่ของฉันตั้งให้ก่อนท่านจะเสีย ทุกคนคงสงสัยว่าฉันเป็นลูกครึ่งที่ไม่มีสัญชาติไทยมาผสมเลยแต่ทำไมมาอยู่ไทย ก็เหตุผลง่ายๆ พ่อฉันเป็นเอกอัครราชทูตของอังกฤษทำให้ต้องเดินทางไปมาหลายๆๆประเทศอยู่บ่อยๆ ฉันกับแม่ก็ย้ายตามพ่อมาด้วยทุกครั้งแต่เวลาแม่คิดถึงยายกับตาที่อังกฤษก็จะเดินทางไปเยี่ยมบ้างแล้วแต่โอกาส

ฉันมีพี่น้องอยู่ 2 คน เป็นผู้หญิงหมดเลย คนโตกำลังเรียนปริญญาโทอยู่ที่อังกฤษ ส่วนอีกคนเรียนปริญญาตรีอยู่ปี 4 ฉันกำลังขึ้นปี 1 คณะนิเทศศาสตร์ สาขาศิลปะการแสดง เป็นคนที่ฉันชอบมากและเหมาะกับฉันสุดแล้ว ฉันอ่ะก็ไม่อยากจะพูดอะไรมากนักหรอกนะ(พูดมาเยอะแหละ-อัลมอด์)ฉันอ่ะสวยที่สุดในกลุ่ม จบนะ!!!!!

 

MEDALYN : เมเดลิน

เมเดลิน เรนเนเจอร์ (ไทย-อเมริกา)

ฉันเมลินเองเรียกง่ายดี อย่าเมเดลินเลยยาวไป เราเป็นลูกครึ่งนะซึ่งไม่มีความเป็นเอเชียเท่าไร เราอยู่เมื่อไทยมาตั้งแต่ม.ต้น เพราะตอนยังเด็กฉันอยู่กับตายายที่แคลิฟอร์เนียแล้วก็ย้ายมาอยู่กับพ่อแม่ฉันที่ไทยเพราะพ่อฉันทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ใหญ่เป็นอันดับต้นๆของประเทศทำให้แม่ฉันตามมาดูแลพ่อที่นี่ ฉันมีพี่สาวอยู่ 1 คนรายนั้นกำลังขึ้นปี 4 ฉันกำลังขึ้นปี 1 คณะแพทยศาสตร์ ของมหาวิทยาลัยรัฐบาลแห่งหนึ่ง ฉันเรียนคณะเดียวกับยัยเบลซเพราะเราสองคนเรียนสายเดียวกันมาตั้งแต่มัธยม ฉันไม่รู้จะพูดไรแล้วอ่ะ พอดีไม่ใช่คนพูดมากแบบยัยเบลอ่ะ555555

MILADA  : มิลาด้า

มิลาด้า เรนเนเจอร์ (ไทย – อเมริกา)

หวัดดี เรียกฉันว่าเมลด้าก็ได้นะ ง่ายดี สงสัยละสิท่าว่าทำไม นามสกุลเดียวกับ เมลิน ฉันกับเมลินเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน นามสกุลเลยเหมือนกัน พ่อของฉันมีศักดิ์เป็นอาของเมลิน ทำงานที่เดียวกันกับพ่อของเมลิน ฉันเป็นคนสบายๆน่ะ ยังไงก็ได้ (ไม่จริง!!!!!!! – เบลซ เมเบล เมลิน)

ฉันอาจจะเรื่องมากกับเรื่อง อาหารการกิน สุขภาพ ความสวยความงาม บลาๆๆๆ นี่นิดหน่อยเองนะ55555 ก็เราเป็นผู้หญิงอ่ะเนอะ ฉันเรียนที่เดียวกันหมดเลย แต่คนละคณะ ฉันเรียนคณะอักษรศาสตร์ สาขาปรัชญา แล้วเจอกันนะ J

 

 

 

 

***คู่แรกของที่อัลมอนด์นำมาเสนอเรื่องแรก***

SVEN – สเวน

สเวน ฌอน  อัคคโภคิน (ญี่ปุ่น – บลาซิล)

ผมเป็นลูกคนเดียวของบ้าน เป็นคนนิ่งๆ เข้าถึงยากมั้ง โลกส่วนตัวสูง ไม่ชอบยุ่งกับใคร ขี้รำคาญ

ผมเรียนอยู่ชั้นปีที่ 4 คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ สาขาสถาปัตยกรรม ของมหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังของประเทศแห่งหนึ่งในไทย ผมขี้เกียจพูดแหละ

 


Miguel  : มิเกล

มิเกล  เทอร์เนดัชร์ (อเมริกา – รัสเชีย)

ผมเป็นเดือนมหาลัย และ เดือนคณะ ซึ่งคณะที่ผมเรียนนั้น คือ คณะสัตวแพทยศาสตร์ ของมหาวิทยาลัยรัฐแห่งหนึ่ง ผมเรียนอยู่ปี 2 แล้ว ผมอาจจะดูดิบเถื่อนไปบ้าง แต่มันก็แล้วแต่คนมองอะนะ ผมเป็นผู้ชายที่เข้าถึงกันง่ายๆนะ ยิ่งผู้หญิงสวยผมยิ่งง่ายเข้าใหญ่ ฮ่าๆๆๆ ผมไม่ได้เจ้าชู้นะ แต่ผมโสดนี่น่าจะใครก็ยังเลือกอยู่นะ ตอนนี้ผมประทับใจน้องปีหนึ่ง คณะแพทย์มากๆอยู่คนหนึ่ง ครั้งแรกที่เห็นเธอดูหยิ่ง มากอยู่ แต่เวลาเธอยิ้มแม่งโคตรสดใสเลย ต้องทำความรู้จักให้ได้ ผมไปทำความรู้จักก่อนนะครับ

a little love in my life



- บื้อจนได้เรื่อง

SVEN : สเวน– BLAZE : เบลซ

“ทำไมนายเข้าถึงยากจังอ่ะ!” เบลซพูดน้ำเสียงเบื่อหน่าย

“…”

“นี่นายจะเงียบอย่างเดียวไม่ได้นะ”เบลซเริ่มโมโห

“…”

“ฮึยยย...ไม่ยุ่งกับคนอย่างนายแล้ว!!”

เบลซตะโกนออกไปด้วยน้ำเสียงที่ไม่พอใจพร้อมที่จะเดินออกจากห้องไปแต่แล้วก็มีมือมาจับมือของเธอเอาไว้แล้วออกแรงกระชากกลับมาทำให้เบลซเข้าไปอยู่ในอ้อมกอดของสเวน

“…เธอเข้ามาแล้วก็ห้ามออกไป...”

Miguel  : มิเกล - BLAZE : เบลซ

“ทำไมต้องมาคู่กับพี่ด้วยเนี่ย--”เสียงแหลมพูดบ่นคนตัวโตให้รู้ว่าตัวเองกำลังไม่พอใจ

“เดือนก็ต้อนคู่กับดาวสิครับ”คนตัวโตก็พูดด้วยอารมณ์ดีแล้วยิ้มจนอีกคนรู้สึกหมั่นไส้

“ถามจริงทำไม ยุ่งกับเบลซจัง”เบลซน่าเริ่มยู่

“ก็ชอบเลยอยาก...จีบ J”

 

 

*** อัลมอนด์ขอเปิดเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกเริ่มของโปคเจคนี้นะค่ะ ขอให้ทุกคนเปิดใจลองอ่านดูก่อนนะค่ะ

อัลมอนด์อาจจะเขียนผิดไปบ้าง อัลมอนด์ขออภัยด้วยนะค่ะ แต่อัลมอนด์ตั้งใจที่จะทำโปรเจคนี้จริงๆนะค่ะ

ขอฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ด้วยนะค่ะทุกคน ***

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว