จบ บัวบูชาแห่งรัก (THE END)
22
ตอน
97.6K
เข้าชม
149
ถูกใจ
51
ความคิดเห็น
367
เพิ่มลงคลัง

เกริ่นนำ 

“บัวบูชา” 

คุณหนูที่เพียบพร้อมไปทุกสิ่ง โดนบิดาส่งตัวลงใต้ไปฝึกงานที่ไร่เหนือตะวัน ที่นั้นเธอได้พบกับเขา 

“นายหัวเหนือฟ้า” 

ผู้ชายที่คอยช่วยเหลือเธอยามลำบาก เรื่องราวความรักของ “เขา” และ“ เธอ” จะเป็นอย่างไร โปรดติดตามได้ในเรื่อง "บัวบูชาแห่งรัก” 

แนะนำตัวละคร 

เหนือฟ้า  เจตดำรงชัย   อายุ 32 ปี  สูง 185cm 

เป็นนายหัวแห่งไร่เหนือตะวัน ภายในไร่ปลูกเกี่ยวกับต้นปาล์ม เป็นนายหัวที่มีอิทธิพลที่สุดในแถบภาคใต้ โดยเฉพาะแถวสุราษฎ์ธานีที่ทุกคนต่างก็รู้จักนายหัวเหนือฟ้า และไร่เหนือตะวัน เหนือฟ้ามีความเป็นผู้นำสูง ดูดุดัน เป็นชายหนุ่มหน้าไทยคมเข้ม ปากเป็นกระจับ ผิวสีแทนสวย มีดวงตาหวานคม รักการทำงานในสวนในไร่มาก 

บัวบูชา  อัศวสงคราม อายุ  23 ปี สูง 161cm 

คุณหนูแห่งตระกูลอัศวสงคราม เป็นคนร่าเริง ยิ้มง่าย บ๊องๆ โก๊ะๆ ชอบคิดไปเอง เออเอง หน้าตาหวาน ตากลมโต ริมฝีปากบางสวย และเป็นคนที่ไม่เคยคิดร้ายกับใคร 

ภูคีรี เจตดำรงชัย  อายุ  32 ปี สูง 184cm 

ชายหนุ่มอารมณ์ดี ยิ้มง่าย เป็นลูกพี่ลูกน้องกับเหนือฟ้าและเป็นพ่อเลี้ยงที่ไร่ภูตะวัน จังหวัดเชียงใหม่ ส่วนมากเวลาว่างชอบลงใต้มาหาเหนือฟ้า สนิทกับเหนือฟ้ามาก หน้าตาคมบางมุมดูเป็นลูกครึ่ง แต่บางมุมก็ดูคมเข้มแบบไทย เวลายิ้มจะมีลักยิ้มทั้งสองข้าง แววตาดูเป็นประกายสดใส 

รักมณี   เกษมราช  อายุ  24 ปี  สูง 165cm 

สาวน้อยบอบบาง  ดูใสซื่อ  ไม่ทันคน หน้าตาดูจิ้มลิ้ม น่ารัก ตากลมโตดูเป็นประกายหวาน ได้มาช่วยเหนือฟ้าทำงานในไร่คอยดูแลพวกบัญชี แต่การที่เธอมาทำงานที่นี้เธอได้พบกับเขา ที่มักมองเธอด้วยสายตาเย็นชาเสมอๆ 

**เราไม่มีอิจเมจตัวละครให้ดู เนื่องจากอยากให้รีดเดอร์จินตนาการเองมันได้อารมณ์มากกว่า อยากให้ลองอ่านดูก่อนว่าเป็นอย่างไร ดีไม่ดียังไงก็ช่วยคอมเม้นท์ด้วยนะค่ะ จะได้นำไปปรับปรุงในตอนต่อๆไป *...* 

 

1 คอมเม้นท์ = 1 กำลังใจ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว