THE PIRATES ไอ้คุณชายโจรสลัด
2
ตอน
3.62K
เข้าชม
72
ถูกใจ
11
ความคิดเห็น
27
เพิ่มลงคลัง

THE PIRATES

ไอ้คุณชายโจรสลัด

********************

ตัวละครและเหตุการณ์ทั้งหมดในนิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไรท์เตอร์สมมุติขึ้นมา ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ต่างๆในประวัติศาสตร์แต่อย่างใด ฉะนั้น ผู้อ่านทุกท่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะครับ ขอให้สนุกนะครับ

********************

แนะนำตัวละคร

เคียวบิ ชานาโอ อายุ 28 ปี

สัญชาติญี่ปุ่น เป็นกัปตันเรือโจรสลัดคิตสึเนะ(จิ้งจอก) เดินทางมาติดต่อค้าขายกับอ่าวไทย แต่ขณะที่ชานาโอกำลังเดินสำรวจตามบ้านเรือนของชาวบ้าน เจ้าตัวก็ไปพบกับชายหนุ่มชาวบ้านคนหนึ่งเข้าโดยบังเอิญ และชานาโอก็เกิดตกหลุมรักชายหนุ่มคนนั้นเข้าอย่างไม่ทันได้ตั้งตัว

ลักษณะนิสัย:เป็นคนเงียบๆไม่ค่อยจะสุงสิงกับใครเนื่องจากภาระงานต่างๆในถานะของกัปตันแต่ก็ยังพอแบ่งเวลางานกับเรื่องส่วนตัวออกซึ่งเมื่อถึงเวลาที่ต้องไปติดต่อค้าขายกับต่างประเทศจึงเป็นเรื่องง่ายเหมือนปอกกล้วยเข้าปาก มีความเด็ดขาดในการออกคำสั่งและมีความสามรถในการต่อสู้สูง

กันต์กมล แสงทอง อายุ 17 ปี

สัญชาติไทย เป็นเด็กชาวบ้านธรรมดาๆ ที่วันๆต้องทำงานหาเช้ากินค่ำ กันต์กมลอาศัยอยู่กับตายายทั้งสองที่แก่ชรามากแล้ว บ้านของกันต์กมลตั้งอยู่นอกเขตของหมู่บ้าน ซึ่งชายหนุ่มจะต้องเดินทางจากบ้านไปหมู่บ้านเพื่อทำงานหาข้าวหาน้ำมาให้บุพการีทั้งสองที่อุตส่าห์ชุบเลี้ยงตนมา

ลักษณะนิสัย:เป็นคนร่าเริง ยิ้มง่าย อารมณ์ดี ถึงจะโดนพวกลูกผู้ดีรังแกขนาดไหนก็ไม่คิดที่จะโต้ตอบแต่อย่างใด เป็นคนขยันขันแข็งเอาการเอางานและเป็นเด็กกตัณญูรู้คุณบุพการี มีมารยาทพอตัวแต่ถ้าเกิดหลุดขึ้นมา นิสัยและท่าทางจะเปลี่ยนไปเป็นคนล่ะคนเลยทีเดียว

********************

ไรท์อาจจะมาอัพช้านะครับเพราะไรท์จะไปแต่งเรื่องอื่นด้วย แต่เรื่องนี้ไรท์จะพยายามลงในวันเสาร์-อาทิตย์นะครับ ถ้าเกิดไรท์ไม่ได้มาลงก็ขออภัยด้วยนะครับ ฝากติดตามเรื่องนี้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ/(_  _)\

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว