จบ เล่ห์รักสลับคู่
32
ตอน
93.2K
เข้าชม
381
ถูกใจ
63
ความคิดเห็น
386
เพิ่มลงคลัง

 

 

แอลวิน โรแกน  อายุ 32 ปี

พี่ใหญ่ในหมู่พี่น้อง โรแกนและโลร์ซาคาน่า ชายผู้มีความลับ(ความรัก)ในใจที่ไม่อาจบอกใครได้แต่เพราะถ้าไม่ทำอะไรสักอย่างเขาอาจจะพลาดสูญเสียเธออย่างที่ไม่มีวันหวนกลับมาเป็นเหมือนเดิมหรือหายไปจากชีวิตเขาเลยก็ได้ ดังนั้นเขาคิดว่ามันคงถึงเวลาที่จะเปิดเผยและเดินหน้าท้าชนทำให้มันเป็นเรื่องจริงไม่ใช่แค่อยู่ในใจกันเสียที

(หมายเหตุ แอลวิน โรแกน ลูกชายคนโตของ อัลเบิร์ต  โรแกน (จากเรื่อง พรหมเล่ห์เสน่หา) มีความเกี่ยวพันกับตระกูลโลร์ซาคาน่าเพราะ รีเบคก้า โรแกน อาหญิงของเขาแต่งงานกับ ชารีส โลร์ซาคาน่า(จากเรื่อง พรหมรักพรหมลิขิต) ซึ่งเป็นน้องชายของมัสโซ่ โลร์ซาคาน่า(จากเรื่อง พรหมรักลิขิตซาตาน) บิดาของอนาตาเซียและอลิซาเบธ โลร์ซาคาน่า)

อนาตาเซีย  อนัลดา โลร์ซาคาน่า อายุ 25 ปี

ลูกสาวคนสวยของมัสโซ่  และอรินรา เธอเป็นผู้หญิงที่มีความมั่นใจในตัวเองสูงเพราะอยากสวยอยากโดดเด่นเพื่อเขาคนนั้นคนที่อยู่ในใจเธอเสมอ อนาตาเซียทำทุกอย่างเพื่อให้เขาหันมามองยังเธอบ้าง แต่เหตุใดยิ่งเธอเป็นโดดเด่นและคู่ควรกับเขามากเท่าไรเหมือนเขายิ่งห่างไกลเกินเอื้อมออกไปทุกที บางครั้งรู้สึกท้อแท้และอยากตัดใจแต่ยากเหลือเกิน แม้จะพยายามคบกับใครหลาย ๆ คนแต่ความรู้สึกอยากได้รับการเติมเต็มและทนุถนอมมีเพียงอ้อมแขนของเขาเท่านั้นที่เธอต้องการ

 

 

ดัสติน  เวลริงตัล  อายุ 32 ปี(รูปขวานายจะเถื่อนเฉพาะกับแม่เหยื่อตัวน้อยคนเดียว)

 

เพื่อนรักเพื่อนตายของแอลวิน แต่เพราะความเข้าใจผิดจึงได้ทำเรื่องผิดพลาดอย่างไม่น่าให้อภัยขึ้น แต่ทำยังไงได้เมื่อทุกอย่างมันกลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้แล้วถ้าให้ย้อนกลับไปเขาก็ยืนยันว่าจะทำเพราะไม่ใช่แค่การแก้แค้นแต่เป็นเพียงเพราะเธอเท่านั้น หญิงที่เขาอยากครอบครองหญิงสาวผู้อ่อนโยนสวยหวานทั้งเนื้อทั้งตัว ผู้หญิงตัวเล็ก ๆ ที่ทำให้ความแค้นของเขาสั่นคลอนจากร้ายกลายเป็นรักจนไม่อาจปล่อยมือและเมื่อมีคนมาขวางทางเขาก็พร้อมจะแย่งชิงเธอกลับมา

 

 

อลิซาเบธ  อริสรา โลร์ซาคาน่า  อายุ 22 ปี

ลูกสาวคนเล็กสุดรักสุดหวงของมัสโซ่ คนเป็นพ่อสู้อุตส่าห์วางแผนให้ไปเรียนต่อต่างแดนก็ยังไม่วายจะมีตัวป่วนมาทำให้ลูกสาวสุดที่รักต้องห่างออกจากอกไปอีกจนได้ แต่สุดท้ายเพราะการโดนลักพาตัวมาผิดทำให้อลิซาเบธคนสวยต้องมีมลทินเพราะความเอาแต่ใจไร้เหตุผลของคนหูเบาฟังความข้างเดียวแท้ ๆ ทำให้ต้องทำเรื่องที่ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะกล้าทำเธอต้องกลายเป็นคนขี้โกหกโดยไม่ตั้งใจ

 

นิยายสามเรื่องสามรส  ชุดเล่ห์รักเทพบุตร คู่นี้เป็นคู่ที่แรกของชุดนี้ มาร่วมลุ้นเรื่องราวความรักของพวกเขาได้เร็วๆนี้

1 เล่ห์รักสลับคู่

2 เล่ห์อุบายพ่ายรัก

3 เล่ห์ลวงบ่วงพิศวาส

 

ปล. อ่านเรื่องอื่นกดชื่อเรื่องเลย

 ซีรี่ส์ ชุดเล่ห์รักเทพบุตร เป็นภาคต่อรุ่นลูกๆ ของซีรี่ส์ ชุดพรหมลิขิต

เชิญติดตามเป็นกำลังใจกันได้ ระหว่างการอัพจะมีE-bookให้ได้โหลดไปอ่านในราคาย่อมเยาว์เพียง39 บาทเท่านั้นไรท์ไม่อยากขายแต่เพื่อรักษาสิทธิ์ถ้าไรท์ลงเนื้อหาจนจบไม่มีใครรับประกันว่าจะไม่มีการละเมิดผลงานซึ่งเป็นของไรท์หรือเปล่า แม้ผลงานของไรท์จะไม่ดีที่สุดสำหรับบางคนแต่ มันคือความภูมิใจในการรังสรรค์ผลงานให้ผู้อ่านได้มีทางเลือกเบาสมอง สบายกระเป๋าเรามาสนุกไปด้วยกันนะคะ

นิยายชุดเล่ห์รักเทพบุตร ภายใต้ลิขสิทธิ์นามปากกา Varawan/วรวัลย์ ห้ามคัดลอกส่วนใดส่วนหนึ่งหรือเนื้อเรื่องเพื่อธุรกิจ

โดยเด็ดขาด ปล.แนะนำให้เพื่อนอ่านได้ตามสะดวก

นิยายของไรท์ไม่เน้นสาระเน้นความสนุกมันฮ่า ดราม่าเล็กน้อย 

รักชอบกดไลท์ถูกใจกดโหวต รักนะจุ๊บ ทักทายกันได้นะรีดจ๋าคอมเม้นท์ให้กำลังใจไรท์ด้วยนะ

ในฝัน

ในฝัน

ในฝัน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว