DANGEROUS สัญญาณรักร้าย (ฉบับรีไรท์)

อีโรติก

จบ DANGEROUS สัญญาณรักร้าย (ฉบับรีไรท์)

DANGEROUS สัญญาณรักร้าย (ฉบับรีไรท์)

SHE_S007

อีโรติก

30
ตอน
877K
เข้าชม
476
ถูกใจ
434
ความคิดเห็น
1.05K
เพิ่มลงคลัง
คนอย่าง 'จีบัน' อยากได้อะไรก็ต้องได้ ไม่เว้นแม้แต่เธอ 'ไอยรา!!'

DANGEROUS สัญญาณรักร้าย

 

เขา 'จีบัน' ทายาทบริษัทส่งออกเครื่องมืออิเล็กทรอนิกรายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มีบุตรทั้งหมด 4 คน และเขายังเป็นบุตรชายคนที่ 3 ของตระกูล 'ยศเกียรติพิบูรณ์' เป็นที่รู้กันคือพวกเขาทั้งสี่พี่น้องมีนิสัยที่แตกต่างกันสุดขั้วแต่ก็รักกันมากเช่นกัน หากใครได้เห็นเขาก็เป็นอันต้องเหลียวมองกันแทบทุกคนด้วยรูปร่างหน้าตาที่หล่อเหลาติดจะหน้าหวานนิดๆ เขามีนิสัยที่สวนทางกับหน้าตาหวานๆนั่นโดยสิ้นเชิง มีความป่าเถื่อน หยาบ และหัวรุนแรงเป็นที่สุด ถึงอย่างนั้นก็ยังมีสาวๆคอยมาถวายร่างกายให้เขาไม่ขาด

" คนอย่างจีบัน อยากได้อะไรต้องได้ อ้อ! หรือว่าจะเล่นตัวเพื่อจะเอาเงินเพิ่ม ได้! จะเรียกเท่าไหร่ฉันจ่ายไม่อั้น แล้วค่อยไปคิดทบต้นทบดอกทีหลัง หึๆ "

 

 

 

เธอ 'ไอยรา' หาเลี้ยงตัวเองมาตั้งแต่เล็ก ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าพ่อแม่ตัวเองเป็นใคร จำความได้เธอก็อยู่ในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า พออายุได้ 13 ปี ก็ออกมาหางานทำส่งตัวเองเรียน เธอทำงานได้ทุกอย่าง ขอให้เป็นงานสุจริตและได้เงิน เธอไม่เกี่ยง จนปัจจุบันเธอเรียนอยู่ในมหาวิทยาลัยดังแห่งหนึ่งในประเทศ อีกแค่ปีเดียวเธอก็จบ เธอมีความฝันว่าอยากเป็นพยาบาลเธอต้องทำให้ได้

" คนเลวทราม หยาบคาย ไร้มนุษยธรรม ฉันบอกคุณไปแล้วไงว่าฉันไม่ได้ขายตัว ไม่ได้ยินรึไงคนบ้า!!"

 

 

 

 

 

เขา 'เอดิสัน' พี่ชายแท้ๆของไอยราและยังเป็นเพื่อนสนิทของจีบัน เขาตามหาน้องสาวมานานในที่สุดก็ได้เจอกัน แต่จีบันกลับรังแกน้องเขาซะขนาดนี้ เขายอมไม่ได้!!

 

 

 

 

 

 

เขา 'ภู' นายแพทย์หนุ่มที่ตามดูแลและจีบไอยรา เธอเป็นผู้หญิงที่เขาตั้งใจจะดูแลไปตลอดชีวิต แต่เธอก็คอยแต่จะผลักไสเขา (ออกมาน้อย แต่ออกนะ)

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว