เสน่หาเมียกาฝาก nc++
23
ตอน
300K
เข้าชม
304
ถูกใจ
137
ความคิดเห็น
363
เพิ่มลงคลัง

เสน่หาเมียกาฝาก nc+

โชคชะตา หรือว่า โชคร้ายกันแน่ ที่นอกจากไม่ได้ลงโทษคนผิดที่ลักลอบนำวัตถุดิบของภัตตาคารไปขายแล้ว ยังได้มาอุปการะยัยเด็กมือตุ๊กแกลูกของโจรขี้ขโมยมาเป็นหลานอีก

‘อะไรกันวะ ทั้งที่เขาเป็นลูกคนเดียวแท้ๆ เพื่อนสนิทของเขาที่มีก็ยังไม่ได้แต่งงานสักคน จู่ๆก็จับพลัดจับพลูได้มาเป็นคุณอา ทำไมมันซวยอย่างนี้’

ใครจะไปคิดว่าด้วยนิสัยช่างออดช่างอ้อน น่ารักน่าใคร่ของแม่คุณที่เขาอุปการะตั้งแต่เด็กจนโตก็ทำให้หัวใจหินของเขากร่อนได้ จนคุณอาหนุ่มหลงใหลหลานสาวสุดน่ารักไปในที่สุด จนต้องตามห่วง ตามหวง ไม่ให้หนุ่มๆคนไหนเข้าใกล้

แต่แม่สาวหลานรักกลับคิดกับคุณอาหนุ่มเกินเลย รักมันจุกอกจนต้องยอมเผยความในใจออกไปให้คุณอาหนุ่มได้รับรู้ แน่นอนได้รับการปฏิเสธอย่างไม่เหลือชิ้นดี จนต้องหนีไปรักษาแผลใจ

 

‘เธอก็หนีมาไกลแล้วนะ แล้วคุณอาตามเธอมาทำไม ไหนบอกว่ารังเกียจนักรังเกียจหนา แล้วมาจูบ มาลูบ มาคลำหนูนิดทำไม’

 

..........................................................................................................

มือหนาของคาร์ดอสเลื่อนมาจับข้อเท้าเล็กข้างขวาของนิดาภาให้เหยียบบนบ่ากว้าง เผยให้เห็นกลีบกุหลาบกางอ้ารอให้เขาไปลิ้มลอง ลมหายใจคาร์ดอสติดขัดอย่างคนกลั้นอารมณ์ปรารถนาไม่อยู่ ลิ้นสากไม่รอช้าไล้เลียทั่วทั้งกุหลาบพร้อมกับสอดนิ้วเรียวยาวเพื่อช่วยให้นิดาภาถึงฝั่งฝันและหลั่งน้ำหล่อลื่นโดยเร็ว เพราะตอนนี้มังกรของเขาไม่รอแล้ว มันต้องการกุหลาบงามตอนนี้และเดี๋ยวนี้ ใช้เวลาไม่นานนิดาภาก็ถึงฝั่งฝันพร้อมกับปล่อยน้ำหวานออกมาพรั่งพรู

ไม่รอให้นิดาภาตั้งหลัก ทันทีที่คาร์ดอสยืนขึ้นก็จัดการปลดตะขอกางเกงขาสั้นสีน้ำเงินและรูดทิ้งอย่างรวดเร็ว โชคดีที่ไม่ได้สวมชั้นในเพราะรู้ดีว่าจะเผด็จศึกเมียอยู่แล้วไม่งั้นคงจะทำให้เขาใจขาดตายเพราะต้องเสียเวลาไปกับการถอดมัน ถึงแม้จะใช้เวลาเพียงไม่กี่วินาทีก็ตาม ลำกายแกร่งกระโจนสอดใส่กุหลาบงามทางเบื้องหลังจนมิดด้าม ก่อนจะจัดท่าให้สะโพกมนโก้งโค้งรอรับแรงกระแทกหนักหน่วงตามอารมณ์ปรารถนาของเขา

“ท่านี้บนเรือเป็นยังไงบ้างจ้ะเมียเด็กจ๋า อ่าซ์” หลังจากสอดใส่รวดเดียวจนมิดด้าม พร้อมกับขยับเข้าออกถึ่ยิบ เจ้าของกายแกร่งก็ถามออกไปอย่างหน้ามึน

“อ๊ะๆๆๆ อื้อๆๆ”

สมองของนิดาภาไม่ได้คิดอะไรตอนนี้ มีแต่อารมณ์เสียวซ่าน สยิวไปทั่วร่างกายไปหมด ได้แต่เปล่งเสียงครางตามแรงกายสอดใส่ของสามีหนุ่ม

“ตอบสิครับ ไม่งั้นอาหยุดนะ” เห็นภรรยาเด็กยืนรอการกระแทกจากเขาแล้วเสียวครางอย่างสุขสม คนอยากให้ภรรยามีส่วนร่วมในการตอบสนอง จึงแกล้งภรรยาสาวโดยการจะหยุดสอดใส่กายแกร่ง จนคนที่กำลังสุขสมต้องค้างเติ่ง

 

“อือ อย่าหยุดนะอาคาร์ล”

 

 

 

ฝากติดตามผลงานด้วยนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว