กำแพงปรารถนา  (The Obstacle of Love)
54
ตอน
32.9K
เข้าชม
123
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
24
เพิ่มลงคลัง

 

ชายหนุ่มผู้เคร่งครัดตีกรอบให้กับชีวิตของตัวเอง จำกัดและลิขิตหนทางเดินของชีวิตโดยให้สมอง ความถูกต้องเป็นตัวกำหนด โดยที่ไม่ยอมฟังเสียงเรียกร้องในส่วนลึกของหัวใจ ชายหนุ่มปิดประตูหัวใจใส่กลอนพยายามไม่สนใจต่อเสียงประท้วงเรียกร้องใดๆ ที่เกิดขึ้นแล้วหลบลี้หนีปัญหาไปไกล หารู้ไม่ว่าไม่ว่าเขาจะไปไกลสุดหล้าฟ้าเขียวแค่ไหนก็ไม่มีทางที่จะหนีหัวใจตัวเองพ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเจ้าของหัวใจของเขาเป็นหญิงสาวที่มีความมุ่งมั่น กล้าหาญ หญิงสาวที่ไม่ยอมให้ฟ้าลิขิตชะตาให้ แต่ทำทุกอย่างเพื่อเป็นคนกำหนดชะตาชีวิตและเส้นทางที่ตัวเองเลือกและหวังจะให้เป็น ท้ายที่สุดแล้วใครจะเป็นผู้ชนะ ใครจะเป็นผู้แพ้ในเกมชะตาแห่งรักนี้?

 

 

พัทธวรรณ

สาวน้อยแสนดีในตระกูลที่มีชื่อเสียงโด่งดังในวงศ์สังคม หญิงสาวผู้รักมั่นในความยุติธรรม ชอบช่วยเหลือผู้อื่น และผู้ตกทุกข์ได้ยาก ผู้ที่มีความเข้มแข็งมั่นคงภายใต้รูปลักษณ์ที่เปราะบาง แต่ภายในนั้นใจแข็งและมั่นคงยิ่งกว่าหินผาที่ไม่มีวันสึกกร่อน หญิงสาวเชื่อมั่นว่าชะตาของตน คนที่เป็นผู้กำหนดก็คือตัวของเธอเองด้วยสองมือ เธอจึงไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตาและความยากลำบากที่รออยู่ข้างหน้า เพื่อให้ได้มาซึ่งความถูกต้องและความรักที่ค้นหา หญิงสาวยอมทำทุกอย่างไม่ว่าจะต้องดั้นด้นไปไกลแค่ไหนหรือลำบากเพียงใด ขอเพียงแต่ให้ได้หัวใจนั้นที่เธอเป็นเจ้าของคืนมาอีกครั้ง

 

ธนกันต์

นายตำรวจหนุ่มฝีมือดี ผู้มีความหลังที่ทุกข์ระทม เป็นลูกที่เกิดจากความไม่ตั้งใจของผู้เป็นบิดา มารดาถูกสังคมประณามว่าท้องก่อนแต่ง ส่วนตัวเขากลายเป็นลูกนอกสมรส แต่ยังโชคดีได้รับการอุปถัมภ์จากครอบครัวผู้มีพระคุณที่แสนดีซึ่งเป็นผู้หยิบยื่นโอกาสใหม่ให้ ชายหนุ่มซาบซึ้งในพระคุณ จนไม่อยากที่จะดึงยอดดวงใจ ลูกสาวคนเดียวของครอบครัวผู้มีพระคุณให้ต้องมาแปดเปื้อนกับตน อีกทั้งด้วยการที่คิดว่าตัวเองต่ำต้อยไม่คู่ควร ชายหนุ่มยกดวงใจดวงนี้ไว้สูงไม่กล้าแม้แต่จะอาจเอื้อม แต่หัวใจทรยศกลับไม่รักดีไม่ยอมเชื่อฟังรักมั่นฝั่งใจในเธอผู้นั้นเข้าเต็มหัวใจ หนทางเดียวที่เขาจะทำได้ก็คือ หนีไปสุดหล้าแสนไกลไปเป็นตำรวจถิ่นทุรกันดาร ปราบปรามยาเสพติด และใช้ชีวิตอยู่บนดอย แต่ทว่าเขาจะหนีหัวใจตัวเองพ้นหรือไม่? แล้วถ้าเจ้าของหัวใจของเขาตามมา เขาจะทำอย่างไร?

 

 

 

*** นิยายเรื่องนี้ไหมแจ้งไว้ก่อนนะคะว่าอัพไม่จบค่ะ ฝากติดตามกันด้วยนะคะ ***

 

 

Copyright © All rights reserved. ห้ามคัดลอกดัดแปลงเนื้อหาในนิยายเรื่องนี้โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานและสำนักพิมพ์เลิฟ การ์เด้นนะคะ ไม่เช่นนั้นจะถือว่าเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539

 

 

ฝากกดไลค์แฟนเพจเพื่อพูดคุยและติดตามข่าวสารนิยายด้วยนะคะ

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว