My wife? ตกลงยังไง ....ใครจะเป็นเมีย? (Yaoi)

Y

My wife? ตกลงยังไง ....ใครจะเป็นเมีย? (Yaoi)

My wife? ตกลงยังไง ....ใครจะเป็นเมีย? (Yaoi)

Littleearn

Y

1
ตอน
1.45K
เข้าชม
34
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง

INTRO

 

 

 

 

 

 

 

 

สวัสดีครับ ผมชื่อ “เอ็ม”นะครับ เรื่องของผมไม่มีอะไรมาก เรื่องราวก็คลายๆกับที่พวกคุณๆท่านๆเคยอ่านมาแล้ว คือ.....

ผมมีพ่ออยู่คนนึง ซึ่งแน่นอนว่าท่านหย่ากับแม่ของผมแล้วท่านก็ได้แต่งงานใหม่ และแม่ใหม่ของผมก็ดันมีลูกติดด้วย.... มันชื่อ “เค”ครับ ก็ประหลาดดีนะครับ อะไรจะบังเอิญขนาดนั้น ผมชื่อเอ็มน้องชื่อเค เวลาไปไหนด้วยกันเพื่อนๆผมมันเลยเรียกพวกผมว่า “สุกี้” น่ารักเนอะ! 5555

แต่ก็นะ เห็นผมเหมือนคนตลกแบบนี้จริงๆแล้วผมร้ายนะเออ 55555 ไอ่น้องเคของผมเนี่ยหน้าตามันไม่ธรรมดานะครับ อาจจะหล่อน้อยกว่าผมนิดหน่อยแต่มันก็ไม่ใช่ขี้ๆ (อวยตัวเองไว้ก่อน) เรียกได้ว่าเวลาพวกผมเดินไปไหนต้องมีสาวๆมาหลีตลอด หุหุหุ ก็คนมันหล่ออะนะครับ

แต่เพราะความที่แอบหมั่นไส้หรืออะไรก็ไม่รู้พออยู่ๆกันได้ไม่เท่าไหร่ ผมก็เริ่มสนใจไอ่เคเข้า จะว่าไปหน้ามันก็หวานอยู่น้าาาาา สักวันเถอะเมิงพ่อจะจับกดให้ หึหึหึ (ทำหน้าตาชั่วร้าย)

 

 

 

 

 

หวัดดีครับพ่อแม่พี่น้อง เห็นหน้าหล่อๆแบบนี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหนครับ เคคนหล่อเอง แหนะๆๆ คงคิดว่าผมหน้าเหมือนไอ่พี่เอ็มมากใช่ไหมละ ครับมีแต่คนบอกแบบนี้ แล้วทำไมถึงเรียกพี่ว่า “ไอ่” อะหรอ

ก็พวกผมห่างกันแค่ปีเดียวเอง หยวนๆกันไป อีกอย่างนะมันชอบทำตัวง้องแง้ง ชอบอ้อนอะครับ คิดดูสิมันเป็นพี่ผมนะ แล้วทำไมชอบทำตัวเป็นภาระ! แบบช่วงสองสามเดือนแรกที่ผมย้ายมาอะมันชอบชวนผมไปกินเหล้าครับ แล้วก็ชอบให้ผมกินแบบออนเดอะร็อค แต่เสียใจด้วยครับ ผมมันคอทองแดง แล้วพอหันไปดูมัน.... สลบครับ อย่างหมาอะครับว่าง่ายๆ แล้วไงผมก็ต้องพามันกลับ  ผมขับมันซ้อนท้าย (ใช่ครับ.... พวกผมไปมอ’ไซด์ 5555)

ตอนขับกลับมันก็มือปลาหมึกตลอดอะ กอดเอวเฉยๆไม่ว่า ยังจะมาไซ้คอผมอีก สงสัยละเมอ เห็นหน้ามันอย่างนั้นมันก็หื่นนะครับ แต่ไม่เป็นไรผมเข้าใจผู้ชายด้วยกันเอง แต่คิดแบบนั้นได้ไม่เท่าไหร่ก็ต้องเปลี่ยนใจอะครับ

พอกลับไปถึงห้องสเต็ปแรกมันก็อ้วกก่อนเลยครับ ให้ตายผมก็เลยต้องเช็ดตัวให้มัน.... ครับแน่นอนผมถอดเสื้อผ้ามันออกหมดอะ แต่พอถอดเสร็จแค่นั้นแหละครับใจสั่นเลย ขาวมากกกกก เอวก็บางอย่างกะผู้หญิง แล้วหน้ามันตอนเมานี่ยั่วสุดๆครับพูดเลย แต่ผมก็ต้องดึงสติกลับมาครับ เพราะยังไงมันก็ผู้ชายแถมยังเป็นพี่ผมไปแล้วด้วย จะได้พี่เป็นเมียมันก็ยังไงอยู่ แต่หลังจากตอนนั้นผมก็มองมันไม่เหมือนเดิมแล้วครับ... ไม่รู้สิผมว่าผมชอบมันนะ!!!

 

 

 

 

 

 

ฟิคเรื่องแรกนะคร้าบบบบ!

55555 เรื่องนี้ไม่มีอะไรมากครับ ไม่เครียดนะเออ ลองอ่านดูก่อนไหม >

ก็แบบว่าอาจจะเห็นอะไรแบบนี้มาเยอะแล้วนะครับ แต่เรื่องนี้จะชิวๆ (ยังไง?) นะครับ ใสๆไร้สติ!!

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว