Paradise Trap รักร้อนซ่อนสัมผัสร้าย
17
ตอน
11.6K
เข้าชม
62
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
46
เพิ่มลงคลัง

 

Paradise Trap รักร้อนซ่อนสัมผัสร้าย 

มีวางจำหน่ายในรูปแบบของ E-Book นะคะ

 

 

 

“ได้~ ฉันจะทำให้เธอรู้ว่าการอยากอยู่ไม่ได้อยู่ อยากตายไม่ได้ตายมันเป็นยังไง!” ชั่ววินาทีที่ลมหายใจฉันกำลังจะดับสูญด้วยน้ำมืออันร้ายกาจ เขาก็เฉลยในสิ่งที่ทำให้ตัวฉันชาดิก


        “อื้อ~!!!”

        มือข้างที่ทำร้ายกันได้เปลี่ยนมาฉวยคางฉันไว้ก่อนรั้งให้หันสบตากับเจ้าของ เขาจ้องมองราวกับจะฆ่ากันเสียให้ได้ด้วยดวงตาที่เหมือนกับสระน้ำหยั่งลึกคู่นี้

       พลัน! ริมฝีปากที่ราวกับสลักลิ่มก็ประกบลงมายังริมฝีปากฉันทันที

        ฉันเบิกตากว้าง สมองคล้ายหยุดทำงานไปชั่วขณะ สัมผัสดุดัน เร่าร้อน และหนักหน่วงสลับกันไปของไดกิซังยังผลให้ฉันเซไปด้านหลัง

        โดยไม่อุทธรณ์...มือแกร่งกล้าที่ทำงานได้ดีจนน่าตกใจก็ตวัดมาโอบรัดเอวบางก่อนรั้งเข้าหาตัวเขาเสียร่างฉันแทบยืนไม่ติดพื้น เรียวลิ้นอุ่นซ่านสอดแทรกเข้ามาในโพรงปากเล็ก ดูดดึง เกี่ยวรั้ง อย่างต้องการให้ยอมจำนน

        “อื้อ! อื้อ! อื้อ!”

        สองมือระดมทุบตีคนตรงหน้าเป็นการใหญ่เมื่อรับรู้ได้ถึงความแสบสัน ลมหายใจอ่อนระโหยได้กลิ่นคาวเลือดที่เกิดจากคมเขี้ยวผสมไอเย็นขมปร่าของบุหรี่ ทั้งที่น่ารังเกียจแต่ร่างกายกลับตอบสนองต่อจุมพิตนั้นอย่างต่อเนื่อง

        สัมผัสดุร้ายกระชากกระชั้นพรากลมหายใจให้ขาดห้วงพอๆ กับการเร่งเร้าให้หัวใจเต้นไหวจวนแทบจะระเบิด พอเมื่อร่างกายแบกรับความทรมานนี้ไม่ได้ต่อไป ไดกิซังก็ถ่ายโอนอากาศเข้ามาให้ราวกับเขาเป็นผู้กุมเกมชะตา จากนั้นก็ขโมยลมหายใจแผ่วโหยนี้ไปอีกระลอก...ซ้ำแล้วซ้ำเล่า คล้ายกับจงใจจะสั่งสอน

        ทากาฮาชิ ไดกิ กำลังทำให้ฉันรู้สึกเหมือนตายทั้งเป็น



        “ที่นี้รู้แล้วรึยัง...เวลาที่คนเราอยากตายแล้วไม่ได้ตาย อยากอยู่แล้วไม่ได้อยู่...รสชาติมันเป็นยังไง”

 

 

 

การที่เขาเข้ามาในชีวิตฉันแล้วพลิกทุกอย่างให้ตาลปัตร โลกใบเดิมที่ฉันอยู่ก็เหมือนกับตายซากไปแล้วทั้งใบ เขาดึงฉันเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในโลกของเขา...

โลกที่เสมือนเครื่องทรมาน...

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว