<จบ>สโนว์ไวท์ตัวร้าย และนายปีศาจทั้ง 7 (Snow Monsters)

รักวัยรุ่น

จบ <จบ>สโนว์ไวท์ตัวร้าย และนายปีศาจทั้ง 7 (Snow Monsters)

<จบ>สโนว์ไวท์ตัวร้าย และนายปีศาจทั้ง 7 (Snow Monsters)

แป้งขนมหวาน

รักวัยรุ่น

49
ตอน
470K
เข้าชม
760
ถูกใจ
153
ความคิดเห็น
2.28K
เพิ่มลงคลัง

            สวัสดีค่ะทุกคน ขอบคุณที่หลงเข้ามา และก็ต้องขอโทษด้วยที่แป้งจะกักขังทุกคนไว้ในนิยายเรื่องนี้ ! 555555555 (มั่นใจขนาดนั้นเชียว ?) นี่เป็นเรื่องแรกที่แป้งเขียนขึ้นค่ะ นามปากกา 'แป้งขนมหวาน'

นิยายเรื่องนี้นางเอกไม่มีมานั่งโง่ เสียน้ำตา แสนดี อ่อนโยนแน่นอนค่ะ นางเอกของแป้งต้องสตรอง แข็งแกร่งทั้งกายและจิตใจเท่านั้น นางเอกสตรองแบบนี้ในวรรณกรรมนิยายค่อนข้างหายากนะ 55555

 

อารัมภบท

'คริสต์มาส' เด็กสาวหน้าสวยใส วัยละอ่อน ลูกสาวคนเล็กทายาทยากูซ่าสุดโหดผู้ทรงอิทธพล บุคลิกเป็นกุลสตรีเรียบร้อยราวผ้าที่'กอง'ไว้ ชีวิตที่เคยสงบเงียบมานานเกือบ 16 ปีเต็มพังครืนลงมาไม่เป็นท่า เมื่อสาวน้อยร่างบางเผลอไปเหยียบเท้าชายหนุ่มรูปงาม 'คิม' เข้าให้ เขาสูงโปร่งทัดเทียมยอดตึก อ่า..เสาไฟ -__-;; ช่างเถอะ ! เอาเป็นว่าเขาสูงโปร่งกำยำจนคนร่างเล็กต้องเงยหน้าขึ้นมองเลยลก็แล้วกัน มันจะไม่เป็นเรื่องราวใหญ่โตแน่ หากเธอไม่เหยียบเท้าเขา และเท้าแข็งแรงของเขาก็ดันไปเหยียบ 'อุนจิ' เละๆ อีกทอดนึง ซวยมหาซวย !! นับตั้งแต่เธอถูก'คิม'ลากเข้าไปเหยียบยังดินแดน 'ปีศาจราชันย์' ทั้ง 7 หลังจกานั้นความวุ่นวายโกลาหลก็เกิดขึ้นไม่หยุดหย่อน แม้นจะมีแต่ชายหนุ่มรูปงาม ที่ใครหลายๆคนอาจจะคิดว่ามันเป็นสรวงสวรรค์บนดิน แต่มันไม่ใช่อย่างนั้น พวกเขามันปีศาจ ! ปีศาจที่ประหลาดที่สุด ! (-___-")

 

ตัวละครหลัก

ม.ร.ว. คิรากร ทัศนดิษฐ์ (คิม) : พระเอก

ชายหนุ่มรูปงามอายุ 17 ปี ใบหน้าหล่อเหลาคมคาย ผมสีดำขลับ นัยน์สีดำลึกลับ เย็นชา และแข็งกระด้าง หัวรุนแรง ยิ้มไม่เป็น ตัวสูง 186 cm  ถึงแม้จะปากไม่ดี แต่เพราะความหล่อและหน้าตาดี ข้าพเจ้าจึงอภัย (⌒_⌒)

 

มาเอดะ โคยูกิ (คริสต์มาส) : นางเอก

ผู้หญิงตัวเล็กๆ ผิวขาวอมชมพูเนียนละเอียด ดวงหน้าจิ้มลิ้ม ด้วยความสูง เพียง 165 cm ทำให้เธอดูน่าทะนุถนอม ไม่น่าเชื่อว่าเธอจะแรงเยอะ จอมโมโห เกรี้ยวกราดรุนแรงและป่าเถื่อนได้ถึงเพียงนี้

***ขออนุญาตเจ้าของรูปภาพ และขอบคุณมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ รูปภาพสื่อถึงคาแร็คเตอร์ตัวละครเท่านั้น บุคคลที่อยู่ในภาพไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้น***

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว