The fiction นวนิยายอาถรรพ์ (จบแล้ว)

สยองขวัญ

The fiction นวนิยายอาถรรพ์ (จบแล้ว)

The fiction นวนิยายอาถรรพ์ (จบแล้ว)

NaomiToey

สยองขวัญ

15
ตอน
11.4K
เข้าชม
65
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
17
เพิ่มลงคลัง

 

 

The fiction นวนิยายอาถรรพ์

 

ความรัก…เป็นแรงบันดาลใจให้กับจินตนาการ นำอารมณ์และความรู้สึกที่มีมาถักทอเรียงร้อยถ้อยคำลงในหนังสือ

รุ้งนักขียนนวนิยายช่างฝันหลงรักหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาคนหนึ่ง เธอเขียนระบายเรื่องราวความสุขของคนแอบรัก หวังว่านิยายที่ทุ่มเททั้งกายและใจเล่มนี้นั้นจะได้ตีพิมพ์ คนทั้งประเทศจะได้รับรู้ความรักของเธอที่มีต่อผู้ชายคนหนึ่ง…ชั้นรักเธอมากขนาดไหน แต่รู้มั้ย…เธอให้ความกล้ากับชั้นมากเท่าใด กล้าพอที่ชั้นแต่งนิยายเล่มนี้เป็นการสารภาพรักถึงเธอ

แต่แล้วความตายก็ทำให้ความรักนั้นขาดสะบั้น นักเขียนผู้ถ่ายทอดโดนฆ่าตายอย่างทรมานแสนสาหัส นวนิยายที่เธอตั้งใจแต่งขึ้นมานั้นยังไม่ทันที่จะแต่งจนจบ ดวงวิญญาณก็หลุดออกจากร่างไปเสียแล้ว ใครก็ได้ช่วยแต่งให้มันจบทีจะได้มั้ย อยากให้มันเสร็จสมบูรณ์เหลือเกิน ขอเธอได้มั้ยที่จะเป็นคนแต่งนิยายเรื่องนี้ต่อไป เพราะเธอเป็นคนที่ชั้นรักมากที่สุด

ความอาฆาตแค้นนั้นมันฝั่งลึก กลับกลายเป็นอาถรรพ์ให้ผู้คนท้าทายกับเรื่องลี้ลับ ใครที่ทำให้นิยายเล่มนี้แต่งไม่จบ…คนผู้นั้นมันจะต้องตาย!

 

 

แนะนำตัวละคร

 

 

รุ้ง

นักเขียนช่างฝันใบหน้าอ่อนหวานที่มีชื่อเสียงในวงการ เธอหลงรักเก่งหนุ่มหน้าตาตีในมหาวิทยาลัย แต่เธอเอาแต่เก็บความรู้สึกไว้ในใจ และได้นำเรื่องราวความรักของเธอถ่ายทอดลงนวนิยาย ความฝันของเธอนั่นคือการนำนิยายเรื่องนี้ได้ตีพิมพ์ให้คนทั้งประเทศได้รับรู้

 

 

เก่ง

หนุ่มฮอตหน้าตาดี เรียนเก่ง และกีฬาเยี่ยม ทำให้กลายเป็นหนุ่มฮอตประจำมหาลัย รวมทั้งรุ้งกับไพลินก็หลงรักในตัวของเขา แต่แล้ววันหนึ่งเก่งต้องเจอกับสิ่งเร้นลับที่เขาไม่คาดฝันว่าจะพบเจอ

 

 

ไพลิน

สาวแสนมั่น ไม่เกรงกลัวผู้ใด ไพลินหลงรักเก่งอย่างหัวปักหัวปำ เธอยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เก่งมาเป็นคนรักแม้กระทั่งฆ่าคน

 

ปล. รูปภาพนำมาใช้เป็นส่วนประกอบของนิยายที่แต่งเท่านั้น

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว