I Can't Love.. ผิดไหม..ถ้าใจเรารักกัน

Y

I Can't Love.. ผิดไหม..ถ้าใจเรารักกัน

I Can't Love.. ผิดไหม..ถ้าใจเรารักกัน

LovelyMoon

Y

2
ตอน
3.96K
เข้าชม
54
ถูกใจ
9
ความคิดเห็น
16
เพิ่มลงคลัง

เมื่อความรักเป็นความผิดที่มันไม่ควรจะเกิด  บางครั้งก็ยากเกินจะหักห้ามใจ  ความผูกพันธ์ที่เข้าใจผิดคิดว่าเป็นสายเลือดเดียวกันก่อตัวขึ้นเป็นกำแพงปิดกั้นหัวใจของคนสองคน

'รักไม่ได้..ไม่ใช่ว่าไม่รัก'

'เพราะว่ารักจึงต้องหนี..หนีไปให้ไกล'

   เรื่องราวความรักของพี่น้องต่างสายเลือดที่ต้องอาศัยอยู่ด้วยกันเพียงลำพังหลังจากที่พ่อแม่ของพวกเขาเสียไป  มีเพียงป้าของพวกเขาเท่านั้นที่คอยดูแลอยู่

 

 

[ ต้า  ]

ต้า..พี่ชายต่างสายเลือดที่หลงรักน้องชายตัวเองจนยากเกินจะหักห้ามใจ  เมื่อรู้ตัวว่ารู้สึกเกินกว่าคำว่าพี่ชายจึงต้องปกปิดความรู้สึกตัวเองเอาไว้  และมีทางเดียวที่เขาจะตัดความรู้สึกนี้ออกไปได้ก็คือหนี..หนีไปให้ไกลเพื่อไม่ให้ใครได้รับรู้

 

เอิร์ธ ]

เอิร์ธ..น้องชายต่างสายเลือดที่เกิดมาก็มีเพียงแค่พี่ชายคนนี้คนเดียวเท่านั้นที่ดูแลเขาหลังจากที่พ่อกับแม่เสียไป  ความเข้าใจผิดที่คิดว่าเขาเป็นพี่ชายร่วมสายเลือด  ความผูกพันธ์ก็เริ่มก่อตัวขึ้นเป็นความรักโดยไม่รู้ตัว  แล้วเขาจะทำเช่นไร..เขาจะตัดความรู้สึกนี้ออกไปได้อย่างไร  เพราะเขาขาดคนๆนี้ไม่ได้..พี่ชายของเขา

 

[ ธาม ]

 

ธาม..หนุ่มข้างบ้านที่แอบหลงรักเอิร์ธมาตั้งแต่เด็ก  มีนิสัยจริงใจ รักใครรักจริง คอยดูแล คอยปกป้องและคอยอยู่เคียงข้างเวลาที่เอิร์ธเสียใจ  ถึงแม้เขาจะรู้ตัวดีว่าไม่มีหวังเลยก็ตาม  แต่เขาก็ยินดีที่จะดูแลคนๆนี้..ทั้งๆที่หัวใจของเขาก็แสนจะเจ็บปวด

 

                                     [ ซัน ]

 

   ซัน..เพื่อนสนิทของต้าที่เรียนด้วยกันมาตั้งแต่มัธยมและเป็นคนที่รู้นิสัยของต้าดีที่สุด รักเพื่อน ถึงไหนถึงกัน ภายนอกดูเป็นคนเงียบขรึม  ถ้าใครไม่รู้จักทุกคนก็จะมองว่าเขาหยิ่ง   แต่จริงๆแล้วเขาเป็นผู้ชายที่อบอุ่น ซันเป็นคนคอยช่วยเหลือต้าในทุกๆเรื่องไม่เว้นแม้กระทั่งเรื่องความรัก  แต่เรื่องความรักของตัวเองกลับทำอะไรไม่ได้เลย

 

[ ตะวัน ]

      ตะวัน..เพื่อนใหม่ของเอิร์ธเรียนคณะเดียวกัน มีนิสัยร่าเริง รักเพื่อน คอยเป็นที่ปรึกษาให้เอิร์ธทุกครั้งที่มีปัญหา เขาแอบรักรุ่นพี่คนหนึ่ง ซึ่งคนๆนั้นไม่เคยหันมามองเขาเลย  'ใครๆก็รุมรักเขา..แล้วผมละ..เขาจะมองเห็นผมบ้างไหม'

   

[ เจ ]

            เจ..เพื่อนกลุ่มเดียวกับต้า เป็นคนรักเพื่อน   นิสัยใจร้อน  เจ้าชู้  ควงผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า   ไม่เคยจริงจังกับใจและไม่เคยเห็นใครสำคัญไปกว่าเพื่อนสนิทที่คบกันมาตั้งแต่เด็กๆ

 

[ แบงค์ ]

             แบงค์..เป็นเพื่อนสนิทกับเจอยู่กลุ่มเดียวกับต้า  ใจเย็นที่สุดในกลุ่มไม่ชอบเรื่องทะเลาะวิวาท เป็นคนน่ารัก  ใครๆก็ตามจีบ  แต่ไม่เคยมีใครได้เข้าใกล้เขาเลยสักคนนอกจากเพื่อนสนิทของเขาคนเดียวเท่านั้นที่เขายอมทุกอย่าง

 

[ แก๊งค์เพล์บอยเพื่อนต้า ]

               หล่อ..รวย..เพอร์เฟค  ไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตน  ปากว่ามือถึง  ไม่ชอบทะเลาะกับใครแต่ถ้ามีเรื่องเมื่อไหร่ ก็พร้อมที่จะซัดได้ทุกเมื่อ  เป็นคนรักเพื่อนฝูงและคอยช่วยเหลือเพื่อนในทุกๆเรื่อง

 

 

      จุดจบความรักของพวกเขาจะเป็นเช่นไร   เมื่อหนึ่งคนเลือกที่จะไป  ส่วนอีกคนก็เลือกที่จะตามหา   

   ความรักที่ใครๆก็มองว่ามันผิด..ผิดที่รัก..ผิดที่ไม่หักห้ามใจตัวเอง  ติดตามกันได้ใน..

 

I Can't Love ผิดไหม..ถ้าใจเรารักกัน

 

ปล. นิยายเรื่องนี้ผู้แต่งสร้างตัวละครขึ้นมาเองไม่ใช่แฟนฟิคเหมือนที่เคยแต่งมาและเนื้อหาทั้งหมดเกิดจากจินตนาการของผู้แต่งล้วนๆไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบุลคลในภาพแต่อย่างใด

 

 

  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว