[Ficgot7เจบี x you] Begin love form you. (ต้นตำหรับฉบับหัวใจ)

รักวัยรุ่น

[Ficgot7เจบี x you] Begin love form you.  (ต้นตำหรับฉบับหัวใจ)

[Ficgot7เจบี x you] Begin love form you. (ต้นตำหรับฉบับหัวใจ)

ผักกาดกิมจิ

รักวัยรุ่น

3
ตอน
20.9K
เข้าชม
126
ถูกใจ
62
ความคิดเห็น
96
เพิ่มลงคลัง

นิยายชุด  If you are the future of Got7.

นิยายเรื่องนี้ว่าด้วยเรื่องอาหารการกิน ต้องเตรียมทั้งช้อนทั้งส้อม ทั้งหมอนมากอดรับความฟินกันอีก ครั้ง!  และเกาะหน้าต่างแอบมองคนข้างบ้านเอาไว้นะค่ะ เขาอาจจะกลายเป็นคนที่คุณอยากจะต้องการความช่วยเหลือก็เป็นได้ และอย่าลืมสมุดปากกา มาจดสูตรรักเอ๊ย!! ไม่ใช่ ! สูตรขนมและสูตรอาหาร ทั้งเก่าทั้งใหม่กันนะค่ะ เรื่องนี้คิดว่าจะมีฉากเรียกน้ำตาแบบยูคฝน หรือเปล่าไม่รู้แต่ที่รู้คือ

สนุกมากและฟินกระจายไปกับนายเจบีอิมแจบอมแน่นอน

ไรท์ก็ยังจะบอกว่า สานฝันสุดติ่ง ฟิน 100%

 

 เรื่องที่ 2 Begin love form you.

 

(ต้นตำหรับฉบับหัวใจ)

 

 

 

เขาปล่อยมันลงเพราะหัวใจที่อ่อนโยนของเขานั้นเริ่มปวดร้าว และเหยียบมันให้แหลกเพื่อสาแก่ใจว่า ตนควรที่จะกลับมาเข้มแข็ง ไม่เหมือนกับดอกไม้ที่มัน… โดนเหยียบไปแล้วก็ไม่สามารถที่จะกลับมาสวยงามได้ดังเดิม อิมแจบอม ผู้ซึ้งผิดหวังในความรัก จากปลายฝนเขามีโอกาสได้แค่บอกรักเธอเท่านั้น เพื่อให้ความรู้สึกนั้นมันจบไปโดยที่ไม่ค้างคาใจกันอีก เขาไม่สามารถทำอะไรได้ นอกจาก ยืนมองคนที่เขารักทั้งสองคนมีความสุขกัน และยังรู้สึกผิดอยู่ลึกๆ ตลอดมาที่ตนเหมือนเป็นผู้ร้ายทำให้

 

ยูคยอมและปลายฝนเสียใจและก็เกิดเรื่องวุ่นวายขึ้นมากมาย แต่ในวันนี้เขาก็กลับมามีหัวใจที่สดใสอีกครั้ง ก็เพราะเธอคนนี้

เด็กสาวแบคโซราน อายุ 23 ปีที่อาศัยอยู่ข้างบ้านกับน้องชายวัยประถมคนหนึ่ง ซอนบี แม้ว่าบ้านของเธอจะดูสวยงามหรูหรา แต่มันเต็มไปด้วยความทุกข์และยากลำบากของเธอ สาวน้อยคนนี้ไม่เคยคิดที่จะร้องไห้ ให้ใครเห็นเลยสักครั้ง กับชีวิตที่น่าสงสารของตัวเองเธอ โซรานได้แต่ยิ้มร่าเริงมีความสุขและอดทนสู้กับปัญหาต่างๆที่เข้ามา

แตกต่างจากน้องชายของเธอโดยสิ้นเชิง ที่ดูเงียบขรึมและหยาบกร้านไม่เหมือนกับเด็กชายทั่วไป และในความร่าเริงและแววตาของเธอที่ดูทุกข์ระทม แฝงไปด้วยความฝันที่มุ่งมั่นว่าต้องทำให้สำเร็จ แม้ว่าตนไม่มีพื้นฐาน หรือพรสวรรค์ใดๆเลยก็ตามงานนี้ต้องมีคนช่วยเธอสักคนแล้วล่ะ

 



สมาชิก GOT7

ปาร์คจินยอง

มาร์ค

แจ็คสัน

ชเวยองแจ

แบมแบม

 

และ เพื่อนชายอีกสามคนของโซรานที่สนิทกันมากๆอีกด้วย อึนซองแฝดผู้พี่คนโต อึนจอง แฝดคนกลางอึนฮวาแฝดน้องคนเล็ก เพื่อนชายทั้งสามเป็นพี่น้องกันหมด แถมหน้าตายังต่างกันเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

 

ตัวละครยังไม่หมดนะเราเก็บใส่กล่อง Future of GOT7ไว้ก่อน!

ตอนนี้ก็ถึงเวลากันแล้วล่ะ เราไปอ่านตอนแรกของ

[JBgot7 x you]

Begin love form the one egg with sugar and flour.

(ต้นตำหรับฉบับหัวใจ)

 

กันเลย!!

 

ติดตามนิยายและร่วมกิจกรรมทางเพจ Facebook ผักกาดกิมจิ

ผักกาดกิมจิ

ผักกาดกิมจิ

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว