เผด็จการร้ายเจ้าหนี้ที่รัก
7
ตอน
7.85K
เข้าชม
94
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
20
เพิ่มลงคลัง

 

สวัสดีค่ะ รีดเดอร์ที่น่ารักทุกคน ไรท์ใช้นามปากกาว่า มณีจันทร์ / เพชรพลอย เรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องแรกของไรท์ แนะนำติชมกันได้เข้ามาเม้นกันเยอะๆนะค่ะ แต่อย่าด่าเเรงไรท์อ่อนไหวง่าย555 ไรท์ก็กำลังเรียนเหมือนกันอาจอัพได้ไม่บ่อยมากแต่ก็จะพยายามไม่ให้หายนะค่ะ

ไรท์หวังว่าทุกคนจะชอบนะค่ะ ไรท์ขอเวลาแปปนึงจะลงตอนให้เรื่อยๆนะค่ะ ถ้าไม่ชอบก็ปิดได้เลยน้า ไม่ว่ากันเพราะแต่ละคนแนวไม่เหมือนกันเนาะ

 

สุดท้ายก็ขอฝากผลงานด้วยนะค่ะ

ลิ้งรูปปกเรื่องนะค่ะhttp://pantip.com/topic/33557690

 

ลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติพุทธศักราช 2557

ห้ามนำไปคัดลอกหรือดัดแปลงใดๆทั้งสิ้น

เนื้อเรื่องบางส่วนนะค่ะ

หลังจากขวัญข้าวกลับมาจากมหาลัยก็กลับบ้านเลยเพราะพ่อบอกว่ามีเรื่องสำคัญจะคุยด้วย “พ่อมีอะไรหรอค่ะ” ฉันพูดด้วยน้ำเสียงหอบ ก็พ่อบอกว่ามีเรื่องใหญ่ก็เลยรีบมาเนี่ยแหละ “ฟังพ่อดีๆนะ หนูจะต้องไปเป็นสะใภ้ ตระกูลสิรีพัฒวงศ์ หนูต้องไปอยู่กับเค้า” กฤตานนท์พูดด้วยน้ำเสียงจริงจัง “พ่อค่ะ ทำไม ขวัญไม่ได้รักเค้า” ฉันรีบวิ่งขึ้นไปบนห้องพร้อมกับปล่อยน้ำตาที่กั้นมาไหลรินจนเป็นสายน้ำ

“ขวัญข้าว พ่อขอโทษนะลูกแต่ตอนนี้พ่อโดนโกง เสียเงินจากบ่อนไปหมดตัว น้องจะต้องเรียนต่อ เราต้องการเงินจากเค้า หนูทำเพื่อพ่อซักครั้งได้มั้ย

ลูก” กฤตานนท์จำเป็นต้องโกหกเพราะรู้ว่าขวัญต้องไม่ยอมแน่ๆ แต่เขาจำเป็นต้องทำ คุณมันทนามีบุญคุณกับเขามาก ไม่งั้นเขาคงไม่อยู่ดีกินดีจนถึงทุกวันนี้ “พ่อ ฮือ ฮือ พ่อทำอย่างนี้กับขวัญได้ยังไง ไหนพ่อบอกว่ารักขวัญ แล้วพ่อทำอย่างงี้ได้ยังไงค่ะ” ฉันไม่สามารถกั้นน้ำตาที่มันยังคงไหลต่อเนื่องไว้ได้จริงๆ แต่อนาคตเมื่อมันกำหนดมาแล้วยังไงฉันก็ต้องทำ

ไรท์ขอบอกว่าภาคินไม่ได้ร้ายอย่างที่คิดนะค่ะ จะมีให้เสพความฟินเรื่อยๆ ไม่ให้เครียดไปเนาะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว