[Kid Conan]Sapphire's Magic Kaito. (ซัฟไฟร์ของจอมโจรคิด)
5
ตอน
21K
เข้าชม
275
ถูกใจ
11
ความคิดเห็น
86
เพิ่มลงคลัง

ในยามราตรีคืนพระจันทร์เต็มดวง อัญมณีที่ชื่อ แพนโดร่า จะหลั่งน้ำตาออกมา เชื่อกันว่าหกผู้ใดที่ดื่มน้ำตานั้นจะเป็นอมตะ

แต่ อัญมณีอีกชนิดหนึ่งที่ชื่อ ซัฟไฟร์ เป็นอัญมณีที่คอยปกป้องดูแลผู้เป็นเจ้าของและยังเป็นสัญลักษณ์ของความจริงใจ ซึ่งอัญมณีนี้ทำให้ จอมโจรคิด ปลอดภัยจากภารกิจทุกครั้ง

แนะนำตัวละคร

คุโรบะ ไคโตะ หรือจอมโจรคิดรุ่นที่2 อายุ17ปี ในมาดนักเรียนหนุ่มธรรมดาจะชอบแกล้ง อาโอโกะเป็นประจำแต่จริงๆแล้วแอบชอบอาโอโกะอยู่ด้วย

ในมาดจอมโจรคิด จะเป็นคนที่ถือคติที่ว่า ไม่ว่าอะไรก็อย่าลืมโพคเกอร์เฟส ซึ่งสืบมาจากพ่อของเขาและยังมีพ่อของอาโอโกะซึ่งเป็นตำรวจคอยรับผิดชอบคดีนี้ด้วย และยังมีแฟนคลับเยอะด้วย มีกลยุทธิ์วางแผนฉบับนักมายากลและยังมีความสามารถอีกมากมายที่อยากจะเชื่อ เขาได้ฉายาอยู่หลายฉายา เช่น นักมายากลใต้แสงจันทร์  อาเซลลูแปงแห่งยุตเฮเซ เรียกได้ว่าเป็นคน2ตัวตน2บุคลิก เป็นต้น

นาคาโมริ อาโอโกะ อายุ17ปี เป็นเพื่อนสาวของไคโตะ ถูกไคโตะแกล้งเป็นประจำ และโดนล้อบ่อยๆว่า หน้าอกแบนเป็นไม้กระดาน เขาไม่ชอบจอมโจรคิดเพราะทำให้พ่อของเธอกลายเป็นตัวตลก และยังแอบชอบไคโตะอยู่เหมือนกัน ซึ่ง อาโอจากชื่ออาโอโกะแปลว่าสีฟ้ามาจากสีฟ้าของซัฟไฟร์

ฮาคุบะ ซางูรุ อายุ17ปี เป็นนักสืบจากลอนดอน มีคติติดปากว่า ความจริงมักมากับแสงสว่าง เคยประมือกับคิดอยู่ครั้งหนึ่ง ปัจจุบันมาเรียนอยู่ห้องเดียวกันกับไคโตะและอาโอโกะ และพนันกันไว้และไคโตะก็ชนะ เขาเป็นนักสืบที่ละเอียดในเรื่องเวลาถึงขั้นนับเป็นวินาที เป็นคนหนึ่งที่รู้ตัวตนของคิด

โอคิสึมิ อาคาโกะ เป็นนักเรียนสาวที่สวยที่สุดในโรงเรียนมีแต่หนุ่มๆหลงไหลเว้นแต่ไคโตะ จริงๆแล้วเธอคือแม่มดจอมเวทย์ที่คอยมาจี้คิดตลอด เธอถือคติที่ว่า แม่มดกับนักมายากลเป็นศัตรูกัน และเป็นคนหนึ่งที่รู้ตัวตนของคิด

เอโดงาวะ โคนัน หรือ คุโด้ ชินอิจิ เป็นนักสืบม.ปลายแต่โดนกรอกยาพิษจนตัวเล็ก มีคติที่ว่า ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น เป็นคนหนึ่งที่รู้ตัวตนของคิดและคิดก็รู้ตัวตนของโคนันเช่นกันเรียกได้ว่าต่างคนต่างรู้ตัวตนของกันและกัน เคยประมือกันบ่อยครั้งจนปัจจุบัน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว