มายารัก กลลวงใจ
26
ตอน
71.8K
เข้าชม
120
ถูกใจ
106
ความคิดเห็น
38
เพิ่มลงคลัง

คฤหาสน์อัศวนัย ประเทศไทย

“เมฆจะต้องแต่งงานกับหนูพิซซ่า” ประกาศิตของมารดาเปรียบเสมือนสายฟ้าที่ฟาดลงมากลางใจของชายหนุ่ม ฟ้าคราม อัศวนัย คาสโนว่าฆ่าไม่ตาย ต้องมาดับอนาถกับชีวิตหนุ่มเจ้าสำราญเพียงเพราะประกาศิตของมารดาที่ลั่นวาจาไว้เมื่อครู่

“แต่แม่ก็รู้นี่ครับ ว่าเมฆมีแฟนแล้ว และเราสองคนก็วางแผนที่จะแต่งงานกันแล้วด้วย” ฟ้าครามค้านเสียงลั่น จะให้เขาไปแต่งงานกับผู้หญิงจอมเหวี่ยงน่ะหรือ ไม่มีทางเสียหรอก ธนินทราหรือพิซซ่า ชื่อเธอเป็นที่รู้จักในหมู่สาวทรงเสน่ห์เป็นอย่างดีด้วยหน้าตาที่จัดว่าสวยหยาดเยิ้มหายาก ทำให้หนุ่มๆต่อแถวเข้าคิวหา เว้นเสียแต่เขาคนหนึ่งล่ะ ใครที่ไหนจะชอบนิสัยเหวี่ยงวีนของเจ้าหล่อนกัน

 

“แม่ไม่ได้บอกให้เมฆแต่ง แต่เมฆต้องแต่ง! ที่ผ่านมาแม่ให้อิสระในการดำรงชีวิตกับเมฆมามาก เมฆจะคั่วกับใครมีข่าวกับใครแม่ไม่สน แต่เรื่องลูกสะใภ้ของอัศวนัยแม่ขอ! ธนินทรา ยศพรรณวดี ผู้หญิงคนนี้เพียบพร้อมทุกอย่าง คู่ควรกับลูกมากกว่าแม่ดาวยั่วฉาวโฉ่อย่างละอองแก้ว ฟังแม่นะเมฆ! เคลียร์เรื่องทุกอย่างให้เรียบร้อยก่อนแต่งงานกับหนูพิซซ่า” คำสั่งที่ลั่นของมารดาทำให้ฟ้าครามถึงกลับยืนอึ้งทำอะไรไม่ถูกแต่ไหนแต่ไรมารดาของเขาไม่เคยบังคับเขาเช่นนี้ ท่านให้อิสระแก่ตัวเขาเสมอ ถึงคราวที่มารดาหันมาใช้มาตรการเด็ดขาดแสดงว่าผู้หญิงคนนั้นต้องใช้เล่ห์เหลี่ยมอะไรแน่ๆ ถ้าอยากได้ฉันเป็นสามีมากนักล่ะก็ เธอจะได้รู้จักกับนรกเร็วๆนี้แน่นอน...ธนินทรา!

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว