ฉันไม่ใช่นางเอก (แฟรี่เทล)
3
ตอน
29.3K
เข้าชม
215
ถูกใจ
57
ความคิดเห็น
88
เพิ่มลงคลัง

 

ลูซี่ ฮาร์ทฟิเลีย 

สาว น้อยอกตู้มอายุ 17 ปี เธอเป็นลูกสาวคนเดียวของมหาเศรษฐีฮาร์ตฟีเลีย แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างจึงทำให้เธอตัดสินใจออกจากบ้านและมุ่งมั่นที่จะเป็น ผู้ใช้เวทแห่งกิลด์แฟรี่เทล ผู้โด่งดัง เธอได้รับการช่วยเหลือจากนัตสึ จึงถูกชักชวนให้เข้าร่วมกิลด์แฟรี่เทลด้วย แต่พอลิซานน่ากลับมาทุกคนก็เปลื่ยนไป 

"ถ้าทุกคนต้องการให้ฉันเป้นคนร้าย  ได้ ฉันเป้นคนทำเอง" 

 

นัตสึ ดรากูนีล  เด็กหนุ่มนิสัยใจกล้าบ้าบิ่น เจ้าของฉายา ซาลามันเดอร์ จอมเวทสุดแสนดังกระฉ่อนของกิลด์แฟรี่เทล ผู้ใช้เปลวเพลิงเป็นอาวุธ แถมยังชอบกินไฟเป็นอาหาร ถูกเลี้ยงโดย “อิกนีล” มังกรไฟซึ่งเป็นผู้สอยวิชาการต่อสู้และเวทมนตร์ให้เขา 

ซึ่งเวทมนตร์ที่นัตสึได้รับถ่ายทอดมาจากอิกนีลิก็คือ เวทดราก้อนสเลเยอร์ เป็นเวทมนตร์ที่ทำให้ผู้ใช้เวทสามารถใช้พลังความสามารถของมังกร เพื่อให้สามารถต่อสู้กับมังกรได้อย่างทัดเทียม (วิชามังกรปราบมังกร) แคร์ลูวี่มากแต่พอลิซานน่ากลับมาเขาก้เปลื่ยนไป 

"ทำไมเทอ ทำแบบนี้ลูวี่" 

เกรย์ ฟูลบัสเตอร์  เด็กหนุ่มอายุ 17 ปี เขาเป็นลูกศิษย์ของอุล มักไม่ค่อยชอบใส่เสื้อ ใช้เวทสายน้ำแข็งหรือไอซ์แมค 

สามารถ หลอมน้ำแข็งเป็นรูปร่าง (Ice Make) โจมตีคู่ต่อสู้และป้องกันได้ ไม่ถูกกับนัตสึเอามากๆ (ก็ไฟกับน้ำแข็งอ่ะนะ) แต่ทั้งสองกลับร่วมภารกิจกันได้อย่างดีเลยทีเดียว 

" ทำไมเทอทำอย่างนี้ ลูซี่ " 

เอลซ่า สการ์เล็ต  จอมเวทสาวสวมชุดเกราะ อายุ 19 ปี หนึ่งในสี่จอมเวทระดับ S-Class เธอคือนักเวทสุดแกร่งแห่งกิลล์อันดับที่สี่ และเป็นนักสู้หญิงที่แกร่งมากด้วยในกิลล์แฟรี่เทล ได้ฉายาว่า เอลซ่าแห่งไททาเนีย  

ชุด เกราะของเธอสามารถเปลี่ยนรูปร่างได้หลากหลาย หรือเปลี่ยนตามสถานการณ์ก็ว่าได้ ซึ่งเธอใช้เวทมนตร์เปลี่ยนชุดเกราะได้เพียงช่วงวินาที (โห้!!! เร็วมากๆ เลย) 

"ลูซี่ ฉันชอบเทอนะ" 

 มาคาลอฟ  หัวหน้าใหญ่ของกิลล์ แฟรี่เทล เป็นจอมเวทอาวุโสที่มีอายุมากถึง 88 ปี ถึงจะมีรูปร่างเล็ก แต่ก็เป็นที่นับถือของคนในกิลด์ มีนิสัยใจเย็น ขี้เล่น 

ออกจะทะลึ่งนิดๆ ดูจะไม่แคร์พวกพวกสภาจอมเวทซักเท่าไหร่ ถึงจะไม่ถูกจัดในอันดับ แต่น่าจะเก่งที่สุดก็ว่าได้ เพราะเป็นหนึ่งใน 10 จอมเวทผู้ยิ่งใหญ่ ดูจะไม่แคร์พวกสภาจอมเวทซักเท่าไหร่ 

 

  ลักซัส เดรเยอร์ หนึ่งในสี่จอมเวทขั้นเทพระดับ S-Class ที่แกร่งที่สุดของแฟรี่เทล เป็นผู้ใช้เวทสายฟ้า อยู่แฟรี่เทลมาตั้งแต่ยังเด็ก เป็นหลานแท้ๆของมาคาลอฟ  

"ฉันอยากช่วยเทอ" 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว