จบ ม่านหมอกลวงใจ
41
ตอน
34.4K
เข้าชม
173
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
97
เพิ่มลงคลัง

...ชี้แจงค่ะ...

แต่เดิมนิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่นักเขียนเคยลงไว้แต่ไม่จบนะคะ รอบนี้เลยกลับมารีไรท์ให้ใหม่ตั้งแต่ต้นจนจบ แต่ต้องขอติดเหรียญเอาไว้เพราะว่านิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่นักเขียนจัดจำหน่ายผ่านทางอีบุ๊คของ Mebmarket เมื่อประมาณสองปีก่อนค่ะ เลยไม่ต้องแปลกใจถึงยอดจำนวนผู้เข้าชมที่อยู่ดีๆ ก็หายไปในตอนหลังๆ นะคะ เพราะตอนที่ติดเหรียญแต่ยอดผู้เข้าชมเยอะจะเป็นตอนที่เคยลงให้อ่านฟรี แต่ว่าตอนหลังๆ จะเป็นตอนใหม่ที่ลงจนจบเรื่องเลย เพราะฉะนั้นสบายใจได้เลยค่ะ เพราะว่าถ้าเรื่องไหนที่นักเขียนติดเหรียญก็จะเป็นเรื่องที่ลงจบเท่านั้น แต่เรื่องที่ไม่ได้ติดเหรียญก็จะเป็นเรื่องที่นักเขียนจะทำเป็นอีบุ๊คนะคะ^^

 

“ถ้าแกยังไม่อยากให้พ่อแกตาย แกต้องแต่งงานกับคุณภัคเข้าใจไหม” ราตรีชี้หน้าบอกลูกเลี้ยงตัวเองด้วยวาจาเกรี้ยวกราด

“แกจะมาโทษฉันไม่ได้นะม่านหมอก ถ้าพ่อของแกไม่ป่วยกระเซาะกระแซะแบบนี้ แกก็คงไม่ต้องมาขายตัว อุ๊ย...แต่งงานกับคนรวยๆ แบบนี้หรอกแล้วก็ไม่ต้องมาทำหน้าไม่พอใจฉันหรอกนะ เพราะที่ฉันพูดน่ะ มันเรื่องจริงทั้งหมด”

 

“ผมไม่แต่งครับ บนโลกนี้ไม่มีผู้หญิงคนไหนที่รักผมมากกว่าเงินของผมหรอกครับ ผมไม่อยากเจ็บอีกแล้ว”

“ผมคงไม่กล้าที่จะรักผู้หญิงคนไหนอีกแล้วล่ะครับ”

 

“เพราะคุณไม่เคยที่จะถามไถ่ถึงหนูหมอกด้วยซ้ำว่าเธออยู่ที่ไหน เป็นยังไงบ้าง ป้าเองก็ไม่ได้อยากจะว่าอะไรคุณหรอกนะ แต่ถ้าหนูหมอกบอกว่าท้องลูกของคุณในวันที่คุณบอกว่าเธอเป็นชู้กับคนอื่น แล้วคุณยังคิดว่าหนูหมอกจะกล้าบอกคุณว่าเด็กในท้องเป็นลูกของคุณอีกหรอคะ”

 

ความดีและความรักของเธอจะสามารถทำให้เขาเลิกปิดกั้นหัวใจแล้วหันมามองเธอได้หรือไม่ และการรอคอยความหวังจากผู้ชายที่ไม่เชื่อมั่นในความรักจะทำให้เธอนั้นต้องเป็นฝ่ายเจ็บเจียนตายหรือไม่

 

 

ภัค ภควัฒน์ เตชราชย์

ชายหนุ่มผู้ผิดหวังกับความรัก เพราะเจ้าสาวหนีไปกับชายอื่นก่อนวันวิวาห์เพียงไม่กี่วัน และตัดสินใจแล้วว่าเขานั้นจะหันหลังให้ความรัก แต่หากกลับถูกมารดาจัดเตรียมเจ้าสาวที่ตัวเองไม่เคยรู้จักมาก่อนให้อย่างเรียบร้อยแล้ว

 

หมอก ม่านหมอก นวภาคย์

หญิงสาวที่ดูเหมือนจะแข็งแกร่ง เป็นเสาหลักหาเลี้ยงบิดา และมารดาเลี้ยงที่ชอบนำเงินไปเข้าบ่อนจนเป็นหนี้เป็นสินจนเป็นต้นเหตุของเรื่องราวทั้งหมด

 

ลิน สลาลิน เนตรบริบูรณ์

อดีตเจ้าสาวของภควัฒน์ที่หนีชายหนุ่มไปกับชายอื่นก่อนวันวิวาห์เพียงไม่กี่วัน

 

วัส วิทวัส ธนไพบูรณ์

รุ่นพี่ร่วมคณะและผู้บริหารบริษัทงานของม่านหมอก ที่รักและเป็นห่วงหญิงสาวเหมือนกับน้องสาวแท้ๆ

 

สิตางศุ์ ธนไพบูรณ์

ภรรยายังสาวของวิทวัส ผู้ที่ถูกชะตาและรักใคร่ม่านหมอกมากจนสามีแอบอิจฉาไม่น้อย

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว