จบ พรหมรักลิขิตซาตาน
35
ตอน
250K
เข้าชม
459
ถูกใจ
114
ความคิดเห็น
872
เพิ่มลงคลัง

เอาตัวอย่างมาลงเพื่อเรียกน้ำย่อยกันนิดนึง เรื่องพรหมรักลิขิตซาตาน นี้ไรท์จะลงต่อจากพรหมรักพรหมลิขิต มาดูว่าซาตานของเราจะจัดการกับคนที่ทำให้ขุ่นเคืองในอารมณ์มากแค่ไหนอะไรยังไง

มัสโซ่ (มาร์ส) โลร์ซาคาน่าอายุ34 ปี

ผู้ชายเย็นชาฆ่าได้หยามไม่ได้แต่เมื่อผู้หญิงที่ได้ชื่อว่าเป็นเมียตีทะเบียนส่งใบหย่ามาให้อย่างนี้มันหยามหน้ากันชัดๆเขาต้องสั่งสอนให้หลาบจำว่าคนอย่างเขาไม่เคยมีใครกล้าปฏิเสธมีเพียงเขาเท่านั้นที่ทำได้ ปฏิบัติการปราบเมียจึงเกิดขึ้น

 

 

อรินรา     พงศ์พิตศิริ     อายุ26 ปี

หญิงสาวผู้ตกเป็นเครื่องมือในการซื้อขายธุรกิจของคนเป็นพ่อและสามีที่ไม่เคยเหลียวแลจากเคยมีความรู้สึกประทับใจกลายเป็นความเฉยชาเมื่อถึงกำหนดเวลาเธอจึงพร้อมคืนอิสรภาพให้แก่เขาทันที

 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นซีรี่ส์สามเรื่องสามรส คู่นี้เป็นคู่ที่สามของนิยายชุดนี้ มาร่วมลุ้นเรื่องราวของความรักจากพวกเขาได้ที่นี่

เรื่องแรก พรหมเล่ห์เสน่หา ระหว่าง อัลเบิร์ต กับบัวชมพู   (คู่หวาน)

เรื่องสอง พรหมรักพรหมลิขิต ระหว่าง ชารีส กับ รีเบคก้า  (คู่มัน)

เรื่องสุดท้าย พรหมรักลิขิตซาตาน ระหว่าง มัสโซ่ กับอรินรา(คู่โหด) 

เชิญติดตามเป็นกำลังใจกันได้ ระหว่างการอัพจะมีE-bookให้ได้โหลดไปอ่านในราคาย่อมเยาว์เพียง39 บาทเท่านั้นไรท์ไม่อยากขายแต่เพื่อรักษาสิทธิ์ถ้าไรท์ลงเนื้อหาจนจบไม่มีใครรับประกันว่าจะไม่มีการละเมิดผลงานซึ่งเป็นของไรท์หรือเปล่า แม้ผลงานของไรท์จะไม่ดีที่สุดสำหรับบางคนแต่ มันคือความภูมิใจในการรังสรรค์ผลงานให้ผู้อ่านได้มีทางเลือกเบาสมอง สบายกระเป๋าเรามาสนุกไปด้วยกันนะคะ

นิยายเรื่องพรหมรักลิขิตซาตาน ภายใต้ลิขสิทธิ์นามปากกา Varawan/วรวัลย์ ห้ามคัดลอกส่วนใดส่วนหนึ่งหรือเนื้อเรื่องเพื่อธุรกิจ

โดยเด็ดขาด ปล.แนะนำให้เพื่อนอ่านได้ตามสะดวก

นิยายของไรท์ไม่เน้นสาระเน้นความสนุกมันฮ่า ดราม่าเล็กน้อย 

รักชอบกดไลท์ถูกใจกดโหวต รักนะจุ๊บ ทักทายกันได้นะรีดจ๋าคอมเม้นท์ให้กำลังใจไรท์ด้วยนะ

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว